Mark Dindal

Mark Dindal

มาร์ค ดินดัล

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

31-05-1960 (64 ปี)

สถานที่เกิด

Columbus, Ohio, USA

Mark Dindal (born in Columbus, Ohio) is an American effects animator and director, who created The Emperor's New Groove as well as Cats Don't Dance. He worked in many Disney classic projects as an effects animator, and also led the special effects for several classic movies such as The Little Mermaid and The Rescuers Down Under.

cover

น่ารักมาก! The Garfield Movie ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ในธีมวันคริสต์มาสออกมา

หลังจากที่ปีนี้ Chris Pratt กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปจากการพากย์เสียงในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง The Super Mario Bros. Movie และดูเหมือนว่า Pratt กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการพากย์เสียงใน The Garfield Movie ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ที่มีกำหนดการฉายในปีหน้า ซึ่งล่าสุดเพิ่งมีการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันคริสต์มาส

cover

น่าดูมาก! ชมตัวอย่างแรกของ The Garfield Movie การกลับมาของเจ้าแมวส้มในฉบับแอนิเมชัน มีกำหนดการฉายในปี 2024

เจ้าแมวส้ม Garfield ถือเป็นหนึ่งในตัวการ์ตูนยอดฮิตที่มีซีรีส์และภาพยนตร์แอนิเมชันออกมามากมาย แถมยังเคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชันมาแล้วด้วยถึง 2 ภาค ได้แก่ Garfield ในปี 2004 และ Garfield: A Tail of Two Kitties ในปี 2006 หลังจากห่างหายไปนานหลายปี ในที่สุดเจ้าแมวส้มก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน The Garfield Movie ที่มีกำหนดการฉายในปีหน้า ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

แมวส้มกลับมาแล้ว! ชมโปสเตอร์แรกจาก Garfield ฉบับรีบูตที่นำแสดงโดย Chris Pratt

Chris Pratt นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่เพิ่งกวาดความสำเร็จครั้งใหญ่จากการพากย์เสียงเป็น Mario ไปใน The Super Mario Bros. Movie ซึ่งกวาดรายได้ทั่วโลกไปได้ทั้งสิ้น 1.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และในเร็วๆ นี้ Pratt ก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการพากย์เสียงใน Garfield ฉบับรีบูตที่มีกำหนดการเปิดตัวในปีหน้า ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยโปสเตอร์แรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Sony ประกาศเลื่อนวันฉายภาพยนตร์แอนิเมชัน Garfield ฉบับรีบูตที่นำแสดงโดย Chris Pratt

Sony Pictures เพิ่งส่งข่าวร้ายให้กับแฟนๆ ของแฟรนไชส์ Garfield โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สตูดิโอได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ภาพยนตร์แอนิเมชัน Garfield ฉบับรีบูตที่นำแสดงโดย Chris Pratt จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช้ากว่าที่วางแผนไว้ก่อนหน้านี้หลายเดือน

ก่อนหน้า

ถัดไป