Shin Seung-ho

Shin Seung-ho

ชิน ซึงโอ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

11-11-1995 (28 ปี)

สถานที่เกิด

Seongnam, Gyeonggi, South Korea

cover

Shin Seung Ho ยังคงฉายแสงด้วยเสน่ห์ และศักดิ์ศรีในฐานะองค์รัชทายาทใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2

ภาพนิ่งใหม่ของ Go Won ได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ และศักดิ์ศรีของเขาในฐานะองค์รัชทายาทแห่งแดโฮ การจ้องมองของเขามีความเฉียบคมราวกับว่าจะสามารถมองทะลุผ่านคู่สนทนาของเขาอย่าง Jang Wook ที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาได้

cover

Weak Hero Class 1 แสดงตัวอย่างของความตึงเครียดที่น่าตื่นเต้นระหว่าง Park Ji Hoon, Choi Hyun Wook และ Shin Seung Ho

ภาพนิ่งใหม่นี้ได้แสดงให้เราได้เห็นความหวาดระแวงของ Yeon Si Eun, Ahn Su Ho และ Oh Bum Seok ที่มีต่อกลุ่มผู้หลบหนี ทั้ง 3 คนมีความมุ่งมั่นที่จะปกป้องตัวเองมากกว่าจะเอาชนะ ในภาพ Si Eun และ Su Ho จ้องมองใครบางคนด้วยสายตาที่จริงจังซึ่งเต็มไปด้วยความอาฆาตพยาบาท ยิ่งไปกว่านั้น Su Ho ก็มีบาดแผลที่แขนของเขา และ Bom Seok มองไปรอบๆ ด้วยสีหน้าเป็นกังวล ซึ่งเห็นได้ชัดว่าพวกเขากำลังถูกโจมตีอยู่

cover

Park Ji Hoon, Choi Hyun Wook และ Shin Seung Ho ปล่อยโปสเตอร์ตัวละครเดี่ยวของพวกเขาใน Weak Hero Class 1

โปสเตอร์ตัวละครใหม่นำทัพโดย Park Ji Hoon, Choi Hyun Wook, Hong Kyung และ Lee Yeon รวมถึง Seung Ho ที่จะปรากฎตัวเป็นนักแสดงพิเศษ ซึ่งพวกเขาจะมาบอกเล่าเรื่องราวที่ลึกซึ้งและซับซ้อนของตัวละครผ่านการจ้องมองของเหล่านักแสดง

cover

Alchemy Of Souls ปล่อยโปสเตอร์ใหม่พร้อมสำหรับพาร์ต 2 ที่กำลังจะมาถึงแล้ว

หลังจากพาร์ตที่ 1 ตัวละครในเรื่องได้ขโมยหัวใจของผู้ชมไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา Alchemy of Souls พร้อมที่จะกลับมาแล้วในพาร์ตที่ 2 ซึ่งจะเป็นการดำเนินเรื่องหลังจากพาร์ตที่ 1 เป็นเวลา 3 ปี ที่จะพร้อมให้รับชมได้เดือนหน้า โปสเตอร์กลุ่มที่เพิ่งเปิดตัวสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ได้ประกาศการกลับมาของนักแสดงนำส่วนใหญ่ โดยมีข้อยกเว้น 1 ประการ คือแทนที่จะเป็น Jung So Min ที่รับบท Mu Deok ในพาร์ตที่ 1 ส่วนในพาร์ตที่ 2 จะเป็นนักแสดงสาว Go Yoon Jung ในบท Nak Soo ซึ่งก่อนหน้านี้อยู่ในร่างของ Mu Deok ในพาร์ตแรก

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Weak Hero ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันสุดเข้มข้นที่นำแสดงโดย Park Ji Hoon

Weak Hero ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันที่สร้างมาจากเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวของ Yeon Si Eun (รับบทโดย Park Ji Hoon) นักเรียนอันดับหนึ่งของโรงเรียนแต่สุขภาพร่างกายของเขากลับอ่อนแอ จึงทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายโดนแกล้งได้ง่ายๆ แม้ว่าภายนอกเขาจะดูอ่อนแอ แต่ภายในของเขานั้นกลับมีมันสมองที่แข็งแกร่งมากจนทำให้เขาสามารถเอาชนะจากการโดนกลั่นแกล้งต่างๆ

cover

Shin Seung Ho พูดถึงการเปลี่ยนแปลงทางการแสดงของเขาใน Alchemy Of Souls พร้อมทั้งให้คะแนนกับตัวเอง

ผมค่อนข้างคิดมากเกี่ยวแง่มุมนี้ในขณะที่ทำโปรเจกต์นี้ แม้ว่าผมจะยังไม่ได้ทำงานมากมายในวงการสักเท่าไหร่ แต่บทบาทของ Go Won นั้นเป็นบุคลิกที่คล้ายๆ กับบุคลิกในชีวิตจริงของผมมากที่สุด ไม่ว่าผมจะได้เจอกับตัวละครอะไรก็ตาม ผมเชื่อว่าผมจะต้องล้างตัวละครตัวสุดท้ายของผมออกไปให้หมด ก่อนที่จะเริ่มเล่นบทใหม่ๆ แต่เนื่องจาก Go Won คล้ายกับตัวตนจริงๆ ของผม ผมเลยคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แทนที่จะรู้สึกกดดันเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของผม

cover

Lee Jae Wook กับออร่าที่ดูอันตรายแต่แฝงไปด้วยเรื่องราวอันน่าเศร้าในซีรีส์เรื่องใหม่ Alchemy Of Souls

ภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมาจับภาพออร่าที่ไม่เหมือนใครของ Jang Wook เบื้องหลังทรงผมที่ประณีตในท่าทางยืนตรงและการแสดงออกอย่างจริงจังคือ Jang Wook ชายหนุ่มเจ้าปัญหาที่แสดงความไม่พอใจต่อโลกด้วยความโกรธ แม้เขาจะดูสง่างามในฐานะชายหนุ่ม

ก่อนหน้า

ถัดไป