Will Poulter

Will Poulter

วิล พัลเตอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

28-01-1993 (31 ปี)

สถานที่เกิด

Hammersmith, London, England, UK

William Jack Poulter (born January 28, 1993) is an English actor. He first gained recognition for his role as Eustace Scrubb in the fantasy adventure film The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treader (2010). He received critical praise for his starring role in the comedy film We're the Millers (2013), for which he won the BAFTA Rising Star Award. Poulter starred in the dystopian science fiction film The Maze Runner (2014) and the sequel Maze Runner: The Death Cure (2018), the period epic film The Revenant (2015), the crime drama film Detroit (2017), the interactive science fiction film Black Mirror: Bandersnatch (2018), and the folk horror film Midsommar (2019). In 2021, he had a leading role in the Hulu miniseries Dopesick, for which he received an Emmy nomination for Outstanding Supporting Actor in a Limited or Anthology Series or Movie. In 2023, he joined the Marvel Cinematic Universe as Adam Warlock in Guardians of the Galaxy Vol. 3.

cover

พ่อตัวพ่อสายสยอง! John Carpenter เตรียมทำเพลงประกอบให้กับ Death of a Unicorne หนังดาร์กคอเมดี้จาก A24

Death of a Unicorne ภาพยนตร์ดาร์กคอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง A24 ที่จะนำแสดงโดยสาวน้อยสุดเข้ม Jenna Ortega จาก Wednesday (2022) และ Paul Rudd ผ่านฝีมือของโปรดิวเซอร์สายสยอง Ari Aster ผู้อยู่เบื้องหลังหนังสุดหลอน Hereditary (2018) นอกจากนี้ก็ยังได้ปรมาจารย์แห่งความน่าสะพรึงกลัวอย่าง John Carpenter มาขึ้นแท่นทำเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

cover

Will Poulter เผยว่าเขาเป็นคนไปขอร้องผู้สร้างเพื่อให้ได้ร่วมแสดงใน The Bear ซีซัน 2

ในที่สุด FX ก็ได้เปิดตัว The Bear ซีซัน 2 ออกมาแล้วในอเมริกาเมื่อสัปดาห์ก่อน (ในไทยยังไม่มา) ซึ่งซีซันนี้ยังคงได้รับคำชมอย่างล้นหลามเหมือนกับซีซันแรกที่เปิดตัวออกมาเมื่อปีก่อน นอกจากนี้ยังมีการแนะนำตัวละครใหม่อย่างเชฟ Luca ที่รับบทโดย Will Poulter นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงจาก Guardians of the Galaxy Vol. 3 โดยล่าสุด Poulter ได้ออกมาเผยว่าเขาเป็นคนโทรไปขอร้องผู้สร้างด้เพื่อให้เขาได้ร่วมแสดงในซีซันนี้ด้วยตัวเอง

cover

Will Poulter นักแสดงจาก Guardians of the Galaxy Vol. 3 เผยว่ายังไม่แน่ใจถึงอนาคตของเขาในแฟรนไชส์

ในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ที่กำลังฉายในโรงภาพยนตร์ แฟนๆ หลายคนคงได้เห็นบทบาทใหม่ของ Will Poulter ที่รับบทเป็นตัวละคร Adam Warlock ซึ่งเป็นอีกหนึ่งของการปรากฏตัวของตัวละครในแหล่งข้อมูลจากหนังสือการ์ตูน แย่างไรก็ตาม Poulter ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาก็ยังไม่แน่ใจถึงอนาคตของเขาในแฟรนไชส์

cover

Will Poulter เผยถึงสิ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจรับบท Adam Warlock ใน Guardians of the Galaxy Volume 3

Will Poulter นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ด้วยการรับบทเป็น Adam Warlock ในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Volume 3 ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุด Poulter ได้ออกมาเผยถึงสิ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจรับบทนี้

cover

Will Poulter พูดถึงอนาคตของ Adam Warlock ในจักรวาล MCU

Marvel Studios ได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาแล้ว ได้แก่ Guardians of the Galaxy Volume 3 ภาพยนตร์ปิดไตรภาคของทีมผู้พิทักษ์จักรวาล ซึ่งในภาคนี้จะมีการแฟนๆ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) จะได้พบกับตัวละครใหม่อย่าง Adam Warlock ที่รับบทโดย Will Poulter ซึ่งล่าสุด Poulter เพิ่งออกมาพูดถึงอนาคตของเขากับตัวละครนี้

cover

James Gunn กล่าวชม Will Poulter นักแสดงผู้รับบทเป็น Adam Warlock ใน Guardians of the Galaxy Volume 3

Guardians of the Galaxy Volume 3 ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้เปิดตัวออกมาแล้วเมื่อวานนี้ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ชมส่วนใหญ่ ล่าสุด James Gunn ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งออกมากล่าวชื่นชม Will Poulter นักแสดงหนุ่มผู้รับบทเป็น Adam Warlock

cover

Will Poulter จาก Guardians of the Galaxy Volume 3 บอกว่าเขาอยากให้ Adam Warlock มีภาคแยกเป็นของตัวเอง

ปัจจุบันนี้เหล่าแฟนๆ ของภาพยนตร์จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ต่างตื่นเต้นกับการมาถึงของภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Volume 3 ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในสัปดาห์หน้า ซึ่งในภาคใหม่นี้จะมีการแนะนำให้ผู้ชมรู้จักกับ Adam Warlock ที่จะรับบทโดย Will Poulter โดยล่าสุด Poulter ได้ออกมาบอกว่าเขาอยากให้มีการสร้างภาพยนตร์ภาคแยกของตัวละครตัวนี้

cover

เผยโปสเตอร์ใหม่จาก Guardians of the Galaxy Volume 3 ภาพยนตร์ปิดฉากไตรภาคของทีมพิทักษ์จักรวาลที่แฟนๆ หลายคนรอคอย

สำหรับปี 2023 นี้นับเป็นปีที่แฟนๆ ของแฟรนไชส์ Guardians of the Galaxy จะต้องปราบปลื้ม เนื่องจากในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้จะมีการเปิดตัวของภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Volume 3 ซึ่งจะเป็นบทสรุปการเดินทางของทีมผู้พิทักษ์จักรวาล โดยล่าสุดในวันนี้นอกจากจะมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว ทาง Marvel Studios ยังได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาด้วย

cover

ภาพใหม่ของ Adam Warlock จาก Guardians of the Galaxy Vol. 3 มีกำหนดการเข้าฉายเดือนพฤษภาคมนี้

หลังจากเมื่อปีก่อนได้มีการประกาศออกมาว่าแฟนๆ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) จะได้เห็น Will Poulter ในบทบาทของ Adam Warlock ในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ซึ่งข่าวดังกล่าวได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ทั่วโลก และก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ล่าสุดทาง Marvel Studios ก็ได้ปล่อยภาพโฉมแรกของ Poulter ในบท Adam Warlock ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

James Gunn เผยว่าในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol.3 ตัวละคร Adam Warlock จะไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนก่อนที่ภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะเป็นการปิดไตรภาคของเหล่าทีมผู้พิทักษ์จักรวาล และในภาคนี้แฟนๆ จะได้เห็นการปรากฎตัวของตัวละครใหม่อย่าง Adam Warlock (รับบทโดย Will Poulter) โดยล่าสุดผู้กำกับ James Gunn ได้ออกมาเผยว่าตัวละครตัวนี้จะไม่ใช่คนที่ดีมากนัก

cover

James Gunn ผู้กำกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 บอกว่า Adam Warlock เป็น "ฮีโร่แบบดั้งเดิม"

ในปีหน้าบทสรุปของการเดินทางอันยาวไกลของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ก็จะกลับมาสู่โรงภาพยนตร์อีกครั้ง และล่าสุดที่เราได้เห็นในตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการก็เผยให้เห็นว่าตัวละคร Adam Warlock จะได้เปิดตัวอีกด้วย โดยทางด้านผู้กำกับ James Gunn ก็ได้ออกมาบอกว่าเขาจะเป็น “ซูเปอร์ฮีโร่แบบดั้งเดิม”

cover

Will Poulter เข้าร่วม MCU อย่างเป็นทางการด้วยบทบาท Adam Warlock ในตัวอย่างแรกของ Guardians of the Galaxy Vol. 3

Poulter ปรากฏตัวสั้นๆ ในช่วงท้ายของตัวอย่างโดยมีรูปลักษณ์ที่คล้ายกับ Adam Warlock ในฉบับการ์ตูนและดูเหมือนว่าเขาจะต่อสู้กับเอเลี่ยนมือสังหาร Nebula ตัวละคร Adam Warlock ถูกกล่าวถึงครั้งแรกในฉากหลังเครดิตของ Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017) เมื่อ Ayesha เปิดเผยว่าเธอกำลังสร้างสิ่งมีชีวิตทรงพลังเพื่อมาปราบทีม Guardians

cover

[ซับไทย] ตัวอย่างแรกของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 พาน้ำตาซึมกับเดินทางครั้งสุดท้ายของพวกเขาในจักรวาล MCU

การเดินทางครั้งสุดท้ายของเหล่าโจรสลัดอวกาศแห่ง Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งวิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นตัวละคร Adam Warlock ที่รับบทโดย Will Poulter กับเรื่องราวต้นกำเนิดของ Rocket Raccoon รวมถึง Lylla แฟนสาวของเขา และอีกมากมาย ตัวอย่างส่วนใหญ่บอกใบ้เรื่องราวสะเทือนอารมณ์ที่อาจเกิดขึ้นในหนังเรื่องนี้ โดยแสดงให้เห็นสีหน้าเศร้าๆ เคล้าน้ำตาของเหล่า Guardians รวมถึงประโยคสนทนาที่คล้ายกับว่าพวกเขากำลังบอกลา

cover

Guardians of the Galaxy 3 ยืนยันการปรากฏตัวของ Adam Warlock

Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะได้นักแสดงอย่าง Will Poulter ที่มายืนยันว่าเขากำลังจะปรากฏตัวในฐานะ Adam Warlock ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ใน Marvel Cinematic Universe (MCU) หลังจากที่เขายืนยันว่าจะแสดงตัวกับทาง Marvel Studios ที่งาน San Diego Comic-Con (SDCC)

ก่อนหน้า

ถัดไป