Harvey Guillén

Harvey Guillén

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

03-05-1990 (34 ปี)

สถานที่เกิด

Orange County, California, USA

Javier "Harvey" Guillén is a Mexican-American actor best known for his role as Guillermo de la Cruz, a human familiar, in the 2019 television series "What We Do in the Shadows." Guillén has appeared as Alistair Delgado in "Huge" (2010), Cousin Blobbin in "The Thundermans" (2013-2018), George Reyes in "Eye Candy" (2015), and Benedict Pickwick in "The Magicians" (2017-2018). He also appeared in "The Internship," a 2013 film.

cover

น่ารักมาก! The Garfield Movie ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ในธีมวันคริสต์มาสออกมา

หลังจากที่ปีนี้ Chris Pratt กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปจากการพากย์เสียงในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง The Super Mario Bros. Movie และดูเหมือนว่า Pratt กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการพากย์เสียงใน The Garfield Movie ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ที่มีกำหนดการฉายในปีหน้า ซึ่งล่าสุดเพิ่งมีการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันคริสต์มาส

cover

ภาพใหม่จาก Blue Beetle เผยให้เห็นโฉมแรกของตัวละคร Dr. Sanchez ที่รับบทโดย Harvey Guillen

Blue Beetle ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ชาวละตินคนแรกของจักรวาล DC ที่ก่อนหน้านี้ทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยตัวอย่างออกแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีพอสมควร และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพใหม่จาก Blue Beetle ออกมาอีกเพื่อเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนๆ ก่อนที่ภาพยนตร์เปิดตัวในเดือนสิงหาคม

cover

ผู้กำกับ Puss In Boots: The Last Wish เผยว่ามีตัวละครอื่นๆ ในแฟรนไชส์ Shrek อีกหลายตัวที่เขาอยากเอามาทำเป็นภาคแยกในอนาคต

Puss in Boots: The Last Wish กำลังจะเข้าฉายในอเมริกาในวันพรุ่งนี้ ส่วนประเทศไทยเตรียมเข้าฉายในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องที่ 2 ของตัวละคร Puss in Boots และดูเหมือนว่า Joel Crawford ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีแผนสำหรับแฟรนไชส์ Shrek ต่ออีกในอนาคต เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากนำตัวละครอื่นๆ ในแฟรนไชส์มาสร้างเป็นภาคแยกเหมือนกับ Puss in Boots

ก่อนหน้า

ถัดไป