Ben Aldridge

Ben Aldridge

เบน อัลดริดจ์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

12-11-1985 (38 ปี)

สถานที่เกิด

Devon, England, UK

Benjamin Aldridge is an English actor, born in Devon. After years with the National Youth Theatre, Ben graduated from the London Academy of Music and Dramatic Art with a bursary from the Genesis Foundation for young actors. He left early to begin filming his television debut alongside Ray Winstone and Parminder Nagra in Compulsion. He is notable for his role as Harry Fanshawe, husband of the title character in the 2008'Channel 4's critically acclaimed Civil War epic The Devil's Whore. He was selected by Screen International's 2008 "Stars of Tomorrow". As well as roles in First Light, Lewis, Toast and Vera, Ben also appeared as Daniel Parish in the BBC's period drama Lark Rise to Candleford. In 2011 the American network The CW cast Ben as the lead in their Pilot "Heavenly". Later on he spent time in Belgrade shooting the partially improvised love story "In the night" for director Ivana Bobic and award winning cinematographer Rain Li, alongside supermodel Daniela Dimitrovska. In September 2014, he joined BBC Original British Drama Our Girl as Captain Charles James. Ben is a co-founder of "In the Corner Productions". 

cover

Dave Bautista เล่าถึงประสบการณ์ทำงานร่วมกับผู้กำกับ M. Night Shyamalan ในภาพยนตร์ Knock at the Cabin

Dave Bautista อดีตนักมวยปล้ำที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงจนโด่งดัง เขาเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในฐานะ Drax หนึ่งในสมาชิกทีมของ Guardians of the Galaxy แห่งจักรวาล Marvel แถมเขาก็เพิ่งได้ร่วมงานกับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง M. Night Shyamalan ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง Knock at the Cabin ที่เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปในสัปดาห์นี้ โดยล่าสุด Bautista ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมบอกว่ามันเป็นบทบาทที่ยากมากๆ

cover

Knock at the Cabin ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ M. Night Shyamalan ได้รับคะแนน 71% จากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes

Knock at the Cabin ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ M. Night Shyamalan ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาในสุดสัปดาห์นี้ และในตอนนี้คะแนนรีวิวชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีคะแนนจากฝั่งนักวิจารณ์อยู่ที่ 71%

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Knock at the Cabin ภาพยนตร์ระทึกขวัญผลงานล่าสุดของ M. Night Shyamalan

คุณจะเลือกช่วยครอบครัว หรือ มวลมนุษยชาติ ? เตรียมตัวตัดสินใจอย่างยากลำบากและโหดร้ายใน Knock at the Cabin ภาพยนตร์ระทึกขวัญของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง M. Night Shyamalan ที่ได้หยิบยกเอานิยายเรื่อง The Cabin at the End of the World ของ Paul Tremblay มาดัดแปลงใหม่ ภายใต้การดูแลจากทาง Universal Pictures โดยจะเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ปีหน้านี้

cover

เผยภาพโปสเตอร์ของ Spoiler Alert ภาพยนตร์คอเมดี้ดราม่าที่จะทำให้น้ำตาแตก นำแสดงโดย Jim Parsons

เผยภาพโปสเตอร์ของ Spoiler Alert ภาพยนตร์คอเมดี้ดราม่าจากทาง Focus Features มีชื่อเต็มๆ คือ Spoiler Alert: The Hero Dies in the End ที่จะบอกเล่าเรื่องราวอันสวยงามของชายหนุ่มสองคนที่ได้พบรักซึ่งกันและกันผ่านเรื่องราวในช่วงปีสุดท้ายของช่างภาพชื่อดัง Kit Cowan กับเรื่องราวอันแสบอบอุ่นหัวใจตลอด 14 ปีที่ผ่านมาก่อนจะบลงอย่างน่าสลดใจ รับประกันว่ามีน้ำตาแตกอย่างแน่นอน!

cover

ชมตัวอย่าง Spoiler Alert ภาพยนตร์คอเมดี้ดราม่าที่จะทำให้น้ำตาแตก นำแสดงโดย Jim Parsons

หากคุณกำลังมองหาอะไรที่จะมอบความสุขให้คุณได้ในช่วงเทศกาลวันหยุดที่กำลังจะถึงนี้กับ Spoiler Alert ภาพยนตร์คอเมดี้ดราม่าจากทาง Focus Features ที่จะบอกเล่าเรื่องราวอันสวยงามของชายหนุ่มสองคนที่ได้พบรักซึ่งกันและกัน โดยจะว่าด้วยเรื่องราวในช่วงปีสุดท้ายของช่างภาพชื่อดัง Kit Cowan

cover

Knock at the Cabin ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จากผลงานการดัดแปลงของ M. Night Shyamalan

M. Night Shyamalan ผู้เขียนบทให้กับภาพยนตร์ Knock at the Cabin ออกมายืนยันแล้วว่านี่คือผลงานที่ดัดแปลงมาจาก The Cabin at the End of the World ของ Paul Tremblay โดยในตอนแรกทาง CNBC ไม่ได้กล่าวอะไรแต่ท้ายที่สุดก็ได้มีการทำข้อตกลงใหม่ทั้งหมด

ก่อนหน้า

ถัดไป