Carrie Coon

Carrie Coon

แคร์รี่ คูน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

24-01-1981 (43 ปี)

สถานที่เกิด

Copley, Ohio, USA

Carrie Alexandra Coon (born January 24, 1981) is an American actress. Coon was nominated for a Tony Award for her performance in the 2012 revival of Who's Afraid of Virginia Woolf?. In 2014, she began starring as Nora Durst in the HBO drama series, The Leftovers, and appeared in the thriller film Gone Girl.

cover

อึดใจเดียว! เผยภาพพิเศษจาก Ghostbusters: Frozen Empire เหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

เหล่าบริษัทกำจัดผีจะสามารถปกป้องนิวยอร์ให้พ้นจากเหล่าผีร้ายใน Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของแก๊งปราบผีที่กำลังจะกลับอีกครั้งในเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้ โดยล่าสุดก็ได้เผยภาพสุดพิเศษออกมากระตุ้นต่อมความสนุกของแฟนๆ พร้อมนำแสดงโดย Paul Rudd, Finn Wolfhard และ Logan Kim

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Ghostbusters: Frozen Empire ของเหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

👻🚫 เตรียมนับถอยรอการกลับมาของบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของเหล่าแก๊งปราบผีที่จะมากอบกู้นิวยอร์กให้พ้นจากอันตรายสุดน่าสะพรึงกลัว ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์สุดพิเศษออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้งก่อนเตรียมจะเข้าฉายในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

cover

ชมตัวอย่างใหม่ Ghostbusters: Frozen Empire บริษัทกำจัดผีสุดเก๋าที่กำลังจะเข้าฉายในมีนาคมนี้

👻🚫 อีกเพียงอึดใจเดียวนั้นก็จะได้พบกับความสนุกสุดสยองใน Ghostbusters: Frozen Empire ภาพยนตร์คอเมดี้ของเหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาปกป้องเมืองให้รอดพ้นจากอันตรายอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดก็ได้เผยตัวอย่างใหม่ออกมากระตุ้นต่อมแฟนๆ อีกครั้งก่อนเตรียมเข้าฉายในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ พร้อมนำแสดงโดย Paul Rudd และ Finn Wolfhard

cover

เตรียมไล่ผี! ชมตัวอย่าง Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของแฟรนไชส์สุดสยองที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้า

Sony เปิดตัวอย่างแรกสำหรับภาคต่อของ Ghostbusters: Frozen Empire ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ของเหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาปกป้องเมืองให้รอดพ้นจากอันตรายอีกครั้ง พร้อมนำแสดงโดย Carrie Coon และ Finn Wolfhard โดยจะพร้อมเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

cover

ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife ได้แสดงภาพฟุตเทจของฉากเมืองนิวยอร์กที่งาน CinemaCon ประจำปีนี้!

ในงาน CinemaCon ประจำปีนี้ก็มีภาพยนตร์หลายเรื่องที่ตั้งใจจะมานำเสนอผลงานของตัวเองเป็นที่แรก! ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็นภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife ที่ได้เผยแพร่ภาพฟุตเทจของฉากที่ให้เห็นมหานครนิวยอร์ก!

cover

ครอบครัวนักล่าผีจะกลับมาอีกครั้ง! สำหรับ Ghostbusters: Afterlife 2 และดูเหมือนว่าพวกเขาจะถูกเรียกกลับไปยังเมืองที่ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น!

เป็นเวลา 2 ปีที่แฟรนไชส์อย่าง Ghostbusters ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว Ghostbusters: Afterlife โดยมีตัวละครหลักมาจากครอบครัว Spengler ซึ่งได้กลายเป็นครอบครัวนักล่าผีที่หลายๆ คนชื่นชอบ การกลับมาใหม่ในภาคที่ 5 นี้มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Ghostbusters: Firehouse

cover

Matt Ruskin ผู้กำกับ Boston Strangler เผยชื่อภาพยนตร์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ภาพยนตร์อาชญากรรมเรื่องนี้!

‘The Boston Strangler’ เป็นหนึ่งในฆาตกรที่โด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา และอีกไม่นานพวกเขาจะได้รับกล่าวถึงในภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Matt Ruskin และล่าสุดผู้กำกับก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงภาพยนตร์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ภาพยนตร์เรื่อง Boston Strangler ของเขา!

cover

ชมตัวอย่าง Boston Strangler ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวสืบสวนสอบสวนที่สร้างมาจากเรื่องจริง พร้อมฉายบน Hulu

เตรียมหาคนร้าย! Boston Strangler ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวสืบสวนสอบสวนที่สร้างมาจากเรื่องจริงของ Ridley Scott ผลงานจาก 20th Century Studios ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ชมกัน นำแสดงโดย Keira Knightley และ Carrie Coon พร้อมเตรียมเข้าฉายในวันที่ 17 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้บน Hulu

cover

ตัวอย่างภาพยนตร์ Boston Strangler ที่นำแสดงโดย Keira Knightley และ Carrie Coon

“Boston Strangler” เป็นหนึ่งในฆาตกรต่อเนื่องที่ฉาวโฉ่ที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกา แม้ว่าอาชญากรรมที่พวกเขาก่อและความจริงเบื้องหลังภายใต้ฉายานี้จะไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างเท่ากับชื่อเสียงอันชั่วร้ายของพวกเขาก็ตาม โดยภาพยนตร์เรื่อง Boston Strangler ที่กำลังจะฉายมีจุดมุ่งหมายเพื่อเปิดเผยอาชญากรรมที่น่ากลัวของบุคคลดังกล่าว!

ก่อนหน้า

ถัดไป