Hugh Grant

Hugh Grant

ฮิว แกรนต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

09-09-1960 (63 ปี)

สถานที่เกิด

London, England, UK

Hugh John Mungo Grant (born 9 September 1960) is an English actor and film producer. He has received a Golden Globe Award, a BAFTA, and an Honorary César. His movies have also earned more than $2.4 billion from 25 theatrical releases worldwide. Grant achieved international stardom after appearing in Richard Curtis's sleeper hit Four Weddings and a Funeral (1994). He used this breakthrough role as a frequent cinematic persona during the 1990s to deliver comic performances in mainstream films like Mickey Blue Eyes (1999) and Notting Hill (1999). By the turn of the century, he had established himself as a leading man skilled with a satirical comic talent. Since the 2000s, Grant has expanded his oeuvre with critically acclaimed turns as a cad in Bridget Jones's Diary (2001), About A Boy (2002), Love Actually (2003), and American Dreamz (2006). Within the film industry, Grant is cited as an anti-movie star who approaches his roles like a character actor, with the ability to make acting look effortless. Hallmarks of his comic skills include a nonchalant touch of irony/sarcasm and studied physical mannerisms as well as his precisely-timed dialogue delivery and facial expressions. The entertainment media's coverage of Grant's life off the big screen has often overshadowed his work as a thespian. He has been vocal about his disrespect for the profession of acting, his disdain towards the culture of celebrity, and hostility towards the media. In a career spanning 20 years, Grant has repeatedly claimed that acting is not a true calling but just a job he fell into.

cover

รีวิวชุดแรกของ Wonka ถูกปล่อยออกมาแล้ว ซึ่งคำวิจารณ์ส่วนใหญ่เป็นแง่บวก

หลังจากการรอคอยมาอย่างยาวนาน ในที่สุด Wonka ภาคแยกจาก Charlie and the Chocolate Factory (2005) ก็กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไปดูกัน ล่าสุดคนที่ได้ไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันในรอบปฐมทัศน์ก็ได้ปล่อยรีวิวชุดแรกออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ กันก่อนแล้ว

cover

น้อยกว่าที่คิด! Wonka ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้เพียง 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Timothée Chalamet พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงจาก Dune (2021) กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการสวมบทเป็น Willy Wonka ใน Wonka ภาพยนตร์ภาคต่อของ Charlie and the Chocolate Factory (2005) ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ แต่ดูเหมือนว่ากระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้อาจไม่ได้มาแรงอย่างที่คิด เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์ออกมาว่า Wonka จะเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาด้วยรายได้เพียง 20 ล้านดอลลาร์

cover

ตื่นตาตื่นใจ! ชมตัวอย่างใหม่ของ Wonka ที่เผยให้เห็นเสน่ห์อันเหลือล้นของ Timothée Chalamet ในบท Willy Wonka

ตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างนับถอยหลังตั้งตาคอยการมาถึงของ Wonka ภาพยนตร์ภาคแยกจาก Charlie and the Chocolate Factory (2005) หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ “ชาร์ลี กับ โรงงานช็อกโกแลต” ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวออกมาในเดือนธันวาคมนี้ โดยล่าสุดทาง Warner Bros. ได้ทำการปล่อยตัวอย่างที่ 2 ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

สั้นไปหน่อย! ยืนยันแล้ว Wonka จะมีความยาวไม่ถึง 2 ชั่วโมง

แม้ว่าในปีนี้เราจะไม่ได้เห็นนักแสดงหนุ่ม Timothée Chalamet กลับมาสวมบทเป็น Paul Atreides เนื่องจาก Dune: Part Two ถูกเลื่อนฉายออกไปเป็นปี 2024 แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเราจะได้เห็นเขาสวมบทเป็น Willy Wonka ชายอัจฉริยะเจ้าของโลกงานช็อกโกแลตใน Wonka ของผู้กำกับ Paul King ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้ โดยล่าสุดระยะเวลารันไทม์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว

cover

Hugh Grant กำลังเจรจาเพื่อรับบทใน Heretic ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จาก A24

Hugh Grant นักแสดงวัย 62 ปีที่แฟนๆ ภาพยนตร์จำกันได้เป็นอย่างดีจากบทบาทของเขาใน Notting Hill (1999) เมื่อต้นปีที่ผ่านมาเขาเพิ่งปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves และดูเหมือนว่าเขากำลังจะมีผลงานใหม่ตามออกมาในเร็วๆ นี้ เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่าเขากำลังเจรจาเพื่อรับบทในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ A24

cover

ภาพยนตร์เรื่อง Wonka ที่แสดงโดย Timothée Chalamet ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ในงาน CinemaCon

โรงงานช็อกโกแลตของ Willy Wonka กำลังจะกลับมาสู่โรงภาพยนตร์อีกครั้ง ในภาพยนตร์เรื่อง Wonka ซึ่งได้นักแสดงหนุ่มมากฝีมืออย่าง Timothée Chalamet มารับบทนี้ และล่าสุดที่งาน CinemaCon ประจำปีนี้ ก็ได้มีภาพยนตร์หลายๆ เรื่องไปเปิดตัวกันมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือตัวอย่างภาพยนตร์ของ Wonka ด้วย

cover

Hugh Grant ยืนยันว่าตัวละครของเขาใน Glass Onion: A Knives Out Mystery คือสามีของนักสืบ Benoit Blanc

ในภาคต่อของ A Knives Out (2019) ผู้ชมจะได้เห็นชีวิตในบ้านของ Blanc และตัวละคร Phillip ของ Hugh Grant ซึ่งเขาพึ่งยืนยันกับ Collider ว่าตัวละครนี้คือสามีของนักสืบ Blanc

ก่อนหน้า

ถัดไป