Brandon Perea

Brandon Perea

แบรนดอน พีเรีย

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

25-05-1995 (29 ปี)

สถานที่เกิด

Chicago, Illinois, USA

Brandon Perea (born May 25, 1995) is an American actor, best known for his performance as Alfonso Sosa on The OA and his breakthrough role of Angel Torres in Jordan Peele's 2022 science fiction horror film Nope.

cover

เผยรายชื่อนักแสดงในภาคต่อ Twister ภาพยนตร์แอ็กชันสุดคลาสิกที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับภาคต่อของ Twister (1996) ภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัยฟอร์มยักษ์ ที่กำลังจะสร้างโดย Universal Pictures ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการยืนยันว่า Daisy Edgar-Jones, Glen Powell และ Anthony Ramos จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

cover

วางขายแล้ว! Nope ภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญของ Jordan Peele ที่จัดเต็มทุกฟีเจอร์สุดเจ๋ง พร้อมเผยฉากที่ไม่ใช้ CGI

มาแล้ว! Nope ภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญของผู้กำกับ Jordan Peele แบบ Digital HD พร้อมกับฟีเจอร์พิเศษสุดเจ๋งที่จะเผยทุกอย่างแบบไม่มีกั๊ก! ในเรื่องราวเบื้องหลังของการสังหารโหดของเจ้าลิงจ๋อที่แสดงโดย Terry Notary แบบที่ไม่มี CGI มาใช้เลยแม้แต่นิดเดียว

cover

สู้ไม่หวั่น! Nope พุ่งทะยานทำรายได้ทะลุ 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

แม้ว่าช่วงนี้รายได้จากในบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศจะลดลงอย่างน่าตกใจหลังจากที่ซัมเมอร์ผ่านพ้นไป แต่ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับ Nope ภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญผลงานเรื่องที่สามของผู้กำกับสายสยองขวัญอย่าง Jordan Peele ที่ยังสามารถดึงดูดผู้ชมให้เข้าไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เรื่อยๆ ซึ่งในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ก็เพิ่งทำรายได้ทะลุ 150 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก โดยมีรายได้สะสมในบ็อกซ์ออฟฟิศอยู่ที่ 159 ล้านดอลลาร์

cover

สัมภาษณ์เหล่านักแสดง Nope ภาพยนตร์ระทึกขวัญของผู้กำกับ Jordan Peele

Nope ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่น่าจับตามองของ Jordan Peele หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ออกมามากมาย และพร้อมใกล้เข้าฉายเร็วๆ นี้ ล่าสุดเหล่านักแสดง Keke Palmer, Daniel Kaluuya, Steven Yeun และ Brandon Perea รวมถึงตัวผู้กำกับเองได้ให้สัมภาษณ์อย่างน่าสนใจเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ในรายการ Fandango

ก่อนหน้า

ถัดไป