IAN

Ian Springer

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

Ian Springer is a writer. He frequently collaborates with writer and director Jeff Kaplan. Together, they created the 2013 independent comedy Bert and Arnie's Guide to Friendship, which Kaplan directed. They have also established a number of comedic ventures around town. Disaster Wedding, directed by Palm Springs filmmaker Max Barbakow and produced by End Cue and Jon Watts, and K-Pop: Lost in America, starring Charles Melton and Rebel Wilson and directed by JK Youn and CJ Entertainment, are among them. The young writers reunited at New York University's Tisch School of the Arts after initially meeting in a summer school programme for high school students at Boston University. For more than ten years, they have been friends and partners. They have also helped write Marvel Studios' The Fantastic Four.

cover

ใกล้ความจริง! ผู้กำกับยืนยัน Fantastic Four ฉบับรีบูตจะเริ่มถ่ายทำในปี 2024

ภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยมากที่สุด หลังจากที่ติดปัญหาต่างๆ มากมาย ในที่สุดดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับได้ออกมายืนยันแล้วว่าภาพยนตร์ฉบับรีบูตเรื่องนี้มีแผนจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันในปี 2024

cover

[ข่าวลือ] Fantastic Four อาจได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำช่วงต้นปี 2024

หนึ่งในโปรเจกต์ภาพยนตร์ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่แฟนๆ รอคอยมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Fantastic Four ฉบับรีบูตของผู้กำกับ Matt Shakman ซึ่งในตอนนี้ยังอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาและยังไม่มีการประกาศรายชื่อนักแสดงคนออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะคืบหน้าไปกว่าเดิม เนื่องจากล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจได้เปิดกล้องการถ่ายทำในช่วงต้นปี 2024

cover

ผู้กำกับ Matt Shakman กล่าวว่าเขายัง "ไม่มีคำตอบ" เรื่องนักแสดงที่จะมารับบทนำใน Fantastic Four

::: split ::ตอนนี้ภาพยนตร์ Fantastic Four เรื่องใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาแต่ยังไม่ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาอย่างเป็นทางการ ด้วยเหตุนี้เหล่าแฟนๆ ทั่วโลกจึงออกมาเสนอไอเดียกันว่าพวกเขาอยากให้ใครมารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้บ้าง ซึ่งล่าสุด Matt Shakman ผู้กำกับของโปรเจกต์นี้ก็ได้ออกมากล่าวว่าการที่แฟนๆ ทำแบบนี้มันเป็นเรื่องที่ดีและเขาก็ชอบมาก แต่สำหรับตอนนี้เขาเองก็ยัง “ไม่มีคำตอบ” ให้กับแฟนๆ เกี่ยวกับเรื่องการคัดเลือกนักแสดง

cover

[ข่าวลือ] ตัวแทนของ Austin Butler กำลังกดดันให้เขาไปรับบทเป็น Human Torch ใน Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel

ภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ใหญ่ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ โดยเฉพาะเรื่องทีมนักแสดงนำในเรื่องที่แฟนๆ ต่างพากันออกมาคาดเดากันว่านักแสดงคนใดบ้างที่จะเหมาะสม ล่าสุดก็ได้มีข่าวลือออกมาอีกว่า Austin Butler นักแสดงหนุ่มจาก Elvis (2022) อาจได้มารับบทเป็น Johnny Storm / Human Torch ในภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

มีรายงานออกมาว่า Marvel Studios กำลังโฟกัสกับการคัดเลือกนักแสดงนำของโปรเจกต์ Fantastic Four ซึ่งในตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างการเขียนบท

หลังจากก่อนหน้านี้มีการประกาศออกมาว่าโปรเจกต์ Fantastic Four ได้ตัวมือเขียนบทมาครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดดูเหมือนว่าทาง Marvel Studios ได้ทำการเปลี่ยนโฟกัสไปที่การคัดเลือกนักแสดงนำทั้ง 4 แทน เพื่อให้ได้นักแสดงที่เหมาะสมกับบทบาทมากที่สุด

cover

Fantastic Four ของ Marvel ทำการดึงนักเขียนบทผู้อยู่เบื้องหลัง Disaster Wedding มาร่วมทีม

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาที่งาน D23 ทางด้าน Kevin Feige แห่ง Marvel Studios ยืนยันว่า Matt Shakman ผู้กำกับ WandaVision จะมาควบคุมโปรเจกต์ Fantastic Four ซึ่งเป็นทีมของสตูดิโอที่เปิดตัว Marvel Universe ในการ์ตูน ตอนนี้มีคำถามว่าใครจะเป็นคนเขียนบท และล่าสุดนักเขียนดูโอ้อย่าง Jeff Kaplan และ Ian Springer มีชื่ออยู่ในโปรเจกต์แล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป