Angourie Rice

Angourie Rice

แองเกอรี ไรซ์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

01-01-2001 (23 ปี)

สถานที่เกิด

Sydney, New South Wales, Australia

Angourie Rice (/æŋˈɡaʊri/; born January 1, 2001) is an Australian actress. She began her career as a child actress, coming to attention for her roles in These Final Hours and The Nice Guys. She is known for her portrayal of Betty Brant in the Marvel Cinematic Universe, appearing in Spider-Man: Homecoming (2017), Spider-Man: Far From Home (2019), and Spider-Man: No Way Home (2021). She also has appearing roles in Senior Year (2022) & the broadway adaptation of Mean Girls (2024).

cover

Mean Girls ฉบับรีบูตปาดหน้า The Beekeeper ครองแชมป์บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 3

แม้ว่าจะเปิดตัวในอเมริกามาเป็นเวลาเกือบ 3 สัปดาห์แล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสของ Mean Girls ฉบับรีบูตจะยังไม่ดรอปลง เนื่อกงจากล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งทำรายได้ขึ้นครองแชมป์ในอเมริกาได้เป็นเวลา 3 สัปดาห์ติดต่อกัน

cover

มาแรง! Mean Girls ฉบับรีบูตเปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาด้วยรายได้มากกว่า 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดภาพยนตร์ Mean Girls ฉบับรีบูตก็ได้เปิดตัวในอเมริกาไปแล้วเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะหลังจากเปิดตัวออกมาเพียงไม่กี่วัน ภาพยนตร์ฉบับรีบูตเรื่องนี้ก็กวาดรายได้ในอเมริกาไปแล้วมากกว่า 30 ล้านดอลลาร์ พร้อมทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสัปดาห์

cover

มีลุ้น! Mean Girls ฉบับรีบูตได้รับคะแนนวิจารณ์ชุดแรกจาก Rotten Tomatoes สูงกว่า 70%

Mean Girls ในปี 2004 ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์วัยรุ่นระดับตำนานที่ผู้ชมมักจะหยิบกลับมาดูซ้ำกันอยู่บ่อยๆ และหลังจากผ่านกาลเวลามาเกือบ 20 ปี ในที่สุด 4 สาวแก๊งพลาสติกก็จะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ใน Mean Girls ฉบับรีบูตที่กำลังจะเข้าฉายในอเมริกาในสัปดาห์นี้ แต่ก่อนที่จะเข้าฉาย ล่าสุด Rotten Tomatoes ได้ปล่อยคะแนนวิจารณ์ชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

cover

การกลับมาของแก๊งพลาสติก! ตัวอย่างสุดท้ายของ Mean Girls ฉบับรีเมกถูกปล่อยออกมาแล้ว

ปี 2024 นี้ แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกจะได้พบกับเหล่า 4 สาวแก๊งพลาสติกในตำนานจาก Mean Girls (2004) กันอีกครั้งในภาพยนตร์ฉบับรีเมก ซึ่งล่าสุด Paramount Pictures เพิ่งทำการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา เพื่อดึงดูดผู้ชมก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในอเมริกาในสัปดาห์หน้า

cover

แนะนำตัวละครใน Mean Girls ฉบับรีบูตของก๊วนสาวซ่าส์สุดวีนประจำโรงเรียนที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

“โอ้พระเจ้า! ไม่อยากจะเชื่อว่ามีคนยังไม่รู้จักพวกเธอ” 💅🏻👄 ชวนมาทำความรู้จักเหล่าก๊วนสาวซ่าส์สุดวีนประจำโรงเรียนใน Mean Girls ภาพยนตร์มิวสิคัลฉบับรีบูตที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับสาวสุดแซ่บหน้าใหม่อย่าง Reneé Rapp ที่จะมารับบทเป็น Regina George สาวผมทองสุดมั่นของโรงเรียนที่จะพาเอาความวีนแตกฉบับ 2000 กลับมาให้ผู้ชมได้สัมผัสกันอีกครั้ง

cover

เผยภาพโปสเตอร์ตัวละครใน Mean Girls แก๊งสาวแซ่บที่กำลังจะกลับมาในหนังมิวสิเคิลฉบับรีบูต

เชิญทำความรู้จักกับเหล่าตัวละครใน Mean Girls ภาพยนตร์มิวสิคัลฉบับรีบูตจาก Paramount Pictures ที่จะนำแสดงโดย Reneé Rapp ที่จะมารับบทเป็นสาวสุดมั่นของโรงเรียน Regina George โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในเดือนมกราคมปีหน้านี้

cover

ตัวแม่มา! ชมตัวอย่าง Mean Girls แก๊งสาวซ่าฉบับรีบูตที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้า

ไอคอนิกแห่งยุค 2000 กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Mean Girls ภาพยนตร์มิวสิคัลฉบับรีบูตจาก Paramount ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมา ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างมากมายจากแฟนๆ ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอย พร้อมนำแสดงโดย Reneé Rapp ที่จะมารับบทเป็นสาวสุดมั่นของโรงเรียน Regina George โดยจะพร้อมเตรียมเข้าฉายปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

cover

Jenna Fischer จากซิตคอม The Office ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Mean Girls ฉบับรีบูตของ Paramount+

Paramount กำลังพัฒนาภาพยนตร์ฉบับรีบูตของ Mean Girls ในปี 2004 อยู่ ทว่าในฉบับใหม่นี้จะดัดแปลงมาจากฉบับละครเวทีในปี 2017 ด้วยเหตุนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงจะถูกสร้างออกมาเป็นแบบมิวสิคัล ซึ่งล่าสุดนี้ได้มีการประกาศเพิ่มนักแสดงใหม่เข้ามาอีกหนึ่งคน ได้แก่ Jenna Fischer นักแสดงจากซีรีส์ซิตคอมชื่อดังอย่าง The Office

cover

Amanda Seyfried เผยว่าเธอสนใจที่จะกลับไปเป็นนักแสดงรับเชิญใน Mean Girls ฉบับรีบูตของ Paramount+

Mean Girls (2004) หนึ่งในภาพยนตร์วัยรุ่นที่โด่งดังที่สุดในยุค 2000 กำลังจะกลับมาอีกครั้งในฉบับรีบูตที่จะเป็นภาพยนตร์มิวสิคัล การรีบูตครั้งนี้จะถูกสร้างโดย Paramount Pictures และดูเหมือนว่านักแสดงจากต้นฉบับเองก็มีความสนใจที่จะกลับมาในฉบับรีบูตนี้ เนื่องจากล่าสุด Amanda Seyfried ได้ออกมาเผยว่าเธอหวังว่าจะมี “ปาฏิหาริย์” ที่ทำให้เธอได้กลับมาในฐานะนักแสดงรับเชิญ

cover

ชมตัวอย่าง Honor Society ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ว่าด้วยเรื่องราวสุดกุ๊กกิ๊ก นำแสดงโดย Gaten Matarazzo และ Angourie Rice

Honor Society ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Paramount+ ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างให้มาชม นำแสดงโดย Gaten Matarazzo หนุ่มน้อยจากซีรีส์สุดฮิต Stranger Things (2016) ประกบกับ Angourie Rice จาก Mare of Easttown (2021) ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กสาวม.ปลาย ที่มุ่งมั่นตั้งใจอยากสอบเข้า Ivy League ให้ได้ แต่ในโรงเรียนก็ดันมีคู่แข่งมากเหลือเกิน เธอจึงต้องตัดคู่แข่งออกไปโดยเริ่มจากการตีสนิทเด็กหนุ่มสุดเนิร์ดคนหนึ่ง

cover

ได้พระเอกแล้ว The Last Thing He Told Me ผลงานดัดแปลงจากนิยายของ Laura Dave ลิมิติดซีรีส์ของ Apple TV+

The Last Thing He Told Me ลิมิติดซีรีส์ของ Apple TV+ วันนี้มีการเปิดเผยว่า Nikolaj Coster-Waldau นักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy จาก Game of Thrones ได้รับการทาบทามให้แสดงประกบกับ Jennifer Garner ที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ และล่าสุดได้ข่าวว่านักแสดง Angourie Rice จะถูกนำเสนอในโปรเจกต์นี้ด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป