Emilia Clarke

Emilia Clarke

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

23-10-1986 (37 ปี)

สถานที่เกิด

London, England, UK

Emilia Isobel Euphemia Rose Clarke (born October 23, 1986) is a British actress, best known for her portrayal as Daenerys Targaryen in Game of Thrones. She has received various accolades, including an Empire Award, a Saturn Award and four Primetime Emmy Award nominations. In 2019, Time magazine named Clarke one of the 100 most influential people in the world. She studied at the Drama Centre London, appearing in a number of stage productions. Her television debut was a guest appearance in the BBC One medical soap opera Doctors in 2009. The following year, she was named as one of the "UK Stars of Tomorrow" by Screen International magazine for her role in the TV film Triassic Attack (2010). Clarke had her breakthrough role as Daenerys Targaryen in the HBO epic fantasy television series Game of Thrones (2011–2019). Clarke made her Broadway debut as Holly Golightly in the 2013 play Breakfast at Tiffany's, and played Nina in a West End production of The Seagull that was suspended due to the COVID-19 pandemic. Her film roles include Sarah Connor in the science fiction film Terminator Genisys (2015), Qi'ra in the Star Wars film Solo: A Star Wars Story (2018), and the romantic films Me Before You (2016) and Last Christmas (2019).

cover

Ben Mendelsohn ออกมากล่าวชื่นชม Emilia Clarke หลังได้ร่วมงานกันในซีรีส์ Secret Invasion

หลังจากการรอคอยมาอย่างยาวนาน ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึงสัปดาห์ก่อนที่ซีรีส์ Secret Invasion จะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ซึ่งจะมีการแนะนำตัวละครใหม่มากมายหลายตัว หนึ่งในนั้นรวมถึง Emilia Clarke นักแสดงสาวจากซีรีส์ Game of Thrones ที่จะมารับบทเป็น G’iah ลูกสาวของ Talos (รับบทโดย Ben Mendelsohn) และดูเหมือนว่าเธอจะแสดงได้ยอดเยี่ยม เนื่องจากล่าสุด Mendelsohn ได้ออกมาชื่นชมเธอยกใหญ่หลังจากทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน

cover

Emilia Clarke เผยว่าคุณไม่จำเป็นต้องเป็นแฟน Marvel ก็สามารถสนุกไปกับซีรีส์ Secret Invasion ได้

จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ของ Marvel Studios ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคนี้ ซึ่งกำลังจะมีการเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ออกมาทาง Disney+ ได้แก่ Secret Invasion ซีรีส์ภาคแยกที่จะติดตามเรื่องราวของ Nick Fury (รับบทโดย Samuel L. Jackson) โดยล่าสุดหนึ่งในนักแสดงอย่าง Emilia Clarke ได้ออกมากล่าวว่าทุกคนสามารถสนุกกับซีรีส์เรื่องนี้ได้ แม้ว่าจะไม่ได้เป็นแฟนตัวยงของ MCU

cover

Emilia Clarke นักแสดงจาก Secret Invasion แชร์ภาพเบื้องหลังจากซีรีส์ให้แฟนๆ ได้ชมกัน!

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาทางด้าน Marvel Studios ได้เปิดตัวตัวอย่างใหม่และโปสเตอร์สำหรับซีรีส์ Secret Invasion ที่กำลังจะมาถึง Disney+ และบทบาทตัวละครที่หลายๆ คนจับตามองก็คือตัวละครของ Emilia Clarke นักแสดงสาวที่โดดเด่นในซีรีส์ Game of Thrones ที่จะก้าวเข้าสู่โลกซูเปอร์ฮีโร่เป็นครั้งแรก ซึ่งล่าสุดเธอก็แชร์ภาพเบื้องหลังให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย

cover

[พากย์ไทย] ตัวอย่าง Secret Invasion ของ Disney+ เผยให้เห็นช่วงเวลาสำคัญของ Nick Fury หลังเหตุการณ์ใน Endgame!

ก่อนหน้านี้เราอาจได้ยินข่าวการอัปเดตเกี่ยวกับซีรีส์ Secret Invasion ของ Marvel Studios ที่จะเข้าฉายทาง Disney+ กันมาเป็นระยะแล้ว ในที่สุดวันนี้ทางสตรีมมิงก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้ชมกันก่อนที่จะได้ชมกันแบบเต็มๆ อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า!

cover

ภาพยนตร์ไซไฟเรื่อง The Pod Generation ที่นำแสดงโดย Emilia Clarke และ Chiwetel Ejiofor ได้ 2 สตูดิโออินดี้มาช่วยจัดจำหน่าย

ภาพยนตร์อินดี้แนวไซไฟเรื่อง The Pod Generation ที่นำแสดงโดย Emilia Clarke และ Chiwetel Ejiofor ภายใต้การเขียนบทและกำกับโดย Sophie Barthes กำลังเข้าสู่อ้อมกอดของสตูดิโอสองแห่งอย่าง Roadside Attractions และ Vertical Entertainment ในขณะที่เพิ่งได้รับรางวัล Alfred P. Sloan Prize จากเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) มาหมาดๆ

cover

ตัวละคร Qi'ra ของ Emilia Clarke จาก Solo: A Star Wars Story กำลังจะแยกตัวไปสู่นวนิยายของเธอเอง!

Qi’ra ที่รับบทโดย Emilia Clarke เป็นหนึ่งในตัวละครที่เป็นที่แฟนๆ ชื่นชอบมากที่สุดใน Solo: A Star Wars Story (2018) กำลังจะแยกตัวไปสู่นวนิยายของตัวเองโดยนักเขียน E.K. Johnston ซึ่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานักเขียนได้ใช้ Twitter เพื่อประกาศเปิดตัว ‘Star Wars: Crimson Climb’ นวนิยายเรื่องใหม่ที่จะแสดงเรื่องราวของ Qi’ra จากภาพยนตร์ปี 2018

cover

Emilia Clarke เปิดเผยว่าเธอจะกลับมาเป็นตัวละคร Qi'ra จาก Solo: A Star Wars Story อีกหรือไม่?

หนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Solo: A Star Wars Story (2018) ก็คือตัวละคร Qi’ra ของ Emilia Clarke ซึ่งพิสูจน์ได้จากการกลับมาของตัวละครในการ์ตูน Star Wars หลายๆ เรื่อง ด้วนเหตุนี้ จึงทำให้ผู้ชมต่างก็หวังว่า Clarke จะกลับมาเป็นตัวละครนี้อีก แม้ว่าปฏิกิริยาล่าสุดของนักแสดงที่มีต่อความคิดนี้ก็ดูเหมือนไม่น่าจะเป็นไปได้ และล่าสุดเธอก็ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง

cover

ชมคลิปใหม่สุดพิเศษ The Amazing Maurice ภาพยนตร์แอนิเมชันผจญภัยของเจ้าแมวส้มซ่าในดินแดนที่ไร้ซึ่งกาลเวลา

เผยคลิปใหม่สุดพิเศษ The Amazing Maurice ภาพยนตร์แอนิเมชันผจญภัยเรื่องใหม่จากทาง Sky Cinema ที่ได้ Emilia Clarke นักแสดงจาก Game of Thrones มาพากย์เสียง พร้อมกับเรื่องราวการออกเดินทางของเจ้าแมวส้มซ่า Maurice ผู้ฉลาดเป็นกรดในเรื่องต้มตุ๋นและหลอกลวงคนอื่น พร้อมกับเจ้าหนูพูดได้ ทั้งคู่ได้ออกเดินทางไปยังเมือง Bad Blintz และก็ได้พบกับ Malicia สาวน้อยผู้รักการอ่าน พวกเขาจะออกผจญภัยไปในดินแดนไร้กาลเวลาที่มีทั้งความสนุกสนานและอุปสรรคมากมาย โดยจะเตรียมเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้

cover

Emilia Clarke นักแสดงจาก Game of Thrones เผยว่าเธอพยายามหลีกเลี่ยงการดู House of the Dragon

House of the Dragon ซีรีส์ภาคแยกของ Game of Thrones ของ HBO ประสบความสำเร็จในแง่คำวิจารณ์อย่างมากมายหลังจากได้พาผู้ชมไปสำรวจบรรพบุรุษของตัวละครที่รับบทโดย Emilia Clarke ในซีรีส์ต้นฉบับ แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่าเธอไม่ได้สนใจที่จะดูซีรีส์นี้เลย เนื่องจากการเล่าเรื่องของทั้งสองเรื่องนี้เธอรู้สึกคุ้นเคยเกินไป และมันยังทําให้เธอรู้สึกหลุดพ้นจากเหตุการณ์จริงมากเกินไป!

cover

Jacob Anderson นักแสดงผู้รับบทเป็น Grey Worm ใน Game of Thrones พูดถึงการกลับมาของเขาในซีรีส์ภาคแยกของ Jon Snow

หลายคนอาจจะรู้แล้วว่าซีรีส์ภาคแยกของ Game of Thrones ที่จะมีศูนย์กลางอยู่ที่ Jon Snow (รับบทโดย Kit Harington) กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาที่ HBO แต่แฟนๆ ก็ยังคงคาดหวังว่าจะได้เห็นตัวละครที่คิดถึงตัวอื่นๆ อีกด้วย และล่าสุดนักแสดงจาก Interview With the Vampire อย่าง Jacob Anderson ผู้ที่เคยรับบทเป็น Grey Worm ใน Game of Thrones ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง E! News ถึงประเด็นการกลับมาของเขาในซีรีส์ภาคแยก

cover

ภาพถ่ายของ Emilia Clarke ที่เดินทางกลับไปยังกองถ่าย Secret Invasion เพื่อทำการถ่ายทำเพิ่มเติมในบางส่วน

Secret Invasion ได้กลับมาเปิดกล้องถ่ายทำเพิ่มเติมกันอีกครั้งในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ล่าสุดได้มีภาพถ่ายหลุดมาจากกองถ่ายซ่อมดังกล่าว ซึ่งเป็นภาพของ Emilia Clarke ที่อยู่ในระหว่างการถ่ายทำ โดยเธอรับบทเป็นตัวละครที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยในซีรีส์เรื่องนี้

cover

Emilia Clarke แชร์รูปภาพใหม่ ที่สุนัขของเธอเข้ามาป่วนในกองถ่าย Secret Invasion

เฟสที่ 5 ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ถูกกำหนดให้นำเรื่องราวมหากาพย์บางเรื่องมาสู่ชีวิตในภาพยนตร์และการแสดงบน Disney+ โดยเริ่มด้วย Secret Invasion ซีรีส์สุดพิเศษของ Disney+ โดยจะสร้างขึ้นจากอีเวนต์ครอสโอเวอร์ที่มีชื่อเดียวกันในปี 2008-2009 พร้อมกับนักแสดงหน้าใหม่อย่าง Emilia Clarke จาก Game of Thrones และ Solo: A Star Wars Story (2018)

cover

Emilia Clarke นักแสดงจาก Game of Thrones จะรับบทเป็น Skrull ใน Secret Invasion ของ Marvel

ตามที่คนวงในอย่าง Daniel Richtman ได้รายงานว่า Emilia Clarke จะปรากฏตัวใน Secret Invasion ในฐานะ Skrull จาก Marvel Comics หรือที่รู้จักกันในชื่อ G’iah/Gloria Warner แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม…

cover

Kit Harington มีส่วนช่วยในการสร้างภาคต่อของ Jon Snow GoT ให้กับ HBO

ยังคงมีข่าวเกี่ยวกับซีรีส์ภาคต่อของ Game of Thrones ออกมาเป็นระยะๆ ที่จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับ Jon Snow แต่จนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก HBO Max หรือตัวแทนใดๆ ผู้ชมจึงไม่มั่นใจว่าข่าวลือต่างๆ ที่ออกมานั้นถูกต้องหรือไม่กันแน่

ก่อนหน้า

ถัดไป