Christopher Storer

Christopher Storer

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

Christopher Storer is an American film producer, director and writer known for The Bear, Ramy, Bo Burnham: what., and the Peabody Award-winning Netflix special Hasan Minhaj: Homecoming King.

cover

Jeremy Allen White จากซีรีส์ The Bear คว้ารางวัลนักแสดงนำชายบนเวที Emmy Awards 2024

เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ซีรีส์ Ted Lasso มีบทบาทสำคัญในงาน Emmy Awards อย่างมาก โดยนอกจากจะคว้ารางวัลซีรีส์ตลกยอดเยี่ยม ได้ 2 ปีติดแล้วนั้น Jason Sudeikis นักแสดงนำเองก็ได้รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมประเภทตลก 2 ปีซ้อนอีกด้วย ทว่าในปีนี้ทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว

cover

ตามคาด! The Bear คว้ารางวัลซีรีส์ตลกยอดเยี่ยมจากงาน Emmy Awards 2024

หลังจากการล่าช้าเนื่องจากการประท้วงในฮอลลีวูด ในที่สุดงานประกาศผลรางวัล Emmy Awards ครั้งที่ 75 ก็ได้ผ่านพ้นไปแล้วเมื่อวานนี้ ซึ่งจะเป็นการมอบรางวัลให้กับผลงานทางโทรทัศน์ที่ดีที่สุดจากปีที่แล้ว และข่าวดีก็คือในที่สุด The Bear ซีรีส์ยอดฮิตที่แฟนๆ ทั่วโลกหลงรักก็คว้ารางวัลซีรีส์ตลกยอดเยี่ยมไปครองได้สำเร็จ หลังจากพลาดไปเมื่อปีก่อน

cover

กลับมาลุยครัวต่อกันใน The Bear ซีซั่น 3 ที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำในปีหน้านี้

เตรียมกลับเข้าครัวหัวร้อนกันอีกครั้งใน The Bear ซีซั่น 3 ซีรีส์คุณภาพการันตีรางวัลที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง แน่นอนว่าหนุ่ม Jeremy Allen White ก็จะกลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึงอย่างแน่นอน ล่าสุด! เขาก็ได้เผยว่าทางทีมงานได้เริ่มเขียนบทไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับบอกว่าในซีซั่นนี้จะดึงเอาบรรยากาศการลุยเข้าครัวแบบในซีซั่นแรกกลับมาให้ได้สัมผัสกันอีกครั้งด้วย 👨🏻‍🍳💪🏻

cover

รอดูเลย! ผู้สร้าง The Bear กำลังพัฒนาซีรีส์เรื่องใหม่กับ FX

The Bear ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์นอกสายตาที่ประสบความสำเร็จและมีฐานแฟนอยู่ทั่วโลก ซึ่งซีซัน 2 ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อนนี้ก็ยังคงประสบความสำเร็จเหมือนเคย ล่าสุดได้มีข่าวดีใหม่ออกมาสำหรับแฟนๆ ซีรีส์เรื่องนี้ เนื่องจากมีรายงานออกมาว่า Christopher Storer ผู้สร้างของซีรีส์เรื่องนี้กำลังพัฒนาซีรีส์เรื่องใหม่อยู่

cover

Will Poulter เผยว่าเขาเป็นคนไปขอร้องผู้สร้างเพื่อให้ได้ร่วมแสดงใน The Bear ซีซัน 2

ในที่สุด FX ก็ได้เปิดตัว The Bear ซีซัน 2 ออกมาแล้วในอเมริกาเมื่อสัปดาห์ก่อน (ในไทยยังไม่มา) ซึ่งซีซันนี้ยังคงได้รับคำชมอย่างล้นหลามเหมือนกับซีซันแรกที่เปิดตัวออกมาเมื่อปีก่อน นอกจากนี้ยังมีการแนะนำตัวละครใหม่อย่างเชฟ Luca ที่รับบทโดย Will Poulter นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงจาก Guardians of the Galaxy Vol. 3 โดยล่าสุด Poulter ได้ออกมาเผยว่าเขาเป็นคนโทรไปขอร้องผู้สร้างด้เพื่อให้เขาได้ร่วมแสดงในซีซันนี้ด้วยตัวเอง

cover

ชมตัวอย่างแรกของ The Bear ซีซัน 2 สานต่อเส้นทางทรหดของเชฟหนุ่ม ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวออกมาในเดือนหน้า

The Bear ซีรีส์ทำอาหารที่นำแสดงโดย Jeremy Allen White ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ยอดฮิตที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลามเมื่อปีก่อนหลังจากทำการเปิดตัวซีซันแรกออกมาทาง Hulu (ในไทยเข้าทาง Disney+ Hotstar) ซึ่งดูเหมือนว่าแฟนๆ จะไม่ต้องรอกันนาน เนื่องจากซีซันที่ 2 กำลังจะเปิดตัวออกมาในเร็วๆ นี้ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของซีซัน 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

รออีกไม่นาน! FX ปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่พร้อมระบุเดือนฉายของ The Bear ซีซัน 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

หากพูดถึงซีรีส์ในปี 2022 ที่ประสบความสำเร็จและได้รับคำชมอย่างล้นหลาม แน่นอนว่าซีรีส์ The Bear จะต้องเป็นหนึ่งในนั้น แม้ว่าช่วงแรกของการเปิดตัวอาจไม่ได้รับความนิยมมากนัก แต่ด้วยกระแสปากต่อปากที่ดี ส่งผลให้ซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จเกินคาดจนมีการประกาศซีซัน 2 ตามออกมา และดูเหมือนว่าแฟนๆ อาจไม่ต้องรอคอยกันนานมากนัก เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าซีซัน 2 จะพร้อมเปิดตัวออกมาในอีก 2 เดือน

cover

The Bear คว้ารางวัลบทซีรีส์ใหม่ยอดเยี่ยมของงาน Independent Spirit Awards ประจำปีนี้!

ซีรีส์เรื่อง The Bear ของ FX คว้ารางวัลบทซีรีส์ใหม่ยอดเยี่ยมของงาน Independent Spirit Awards ประจำปีนี้ โดยสามารถแซงหน้าซีรีส์เรื่องดัง ไม่ว่าจะเป็น Pachinko ของ Apple TV+, The Porter ของ CBC, Severance ของ Apple TV+ และ Station Eleven ของ HBO Max

cover

FX ปล่อยตัวอย่าง The Bear ซีรีส์ที่จะพาไปสัมผัสความสนุกและความลึกซึ้งผ่านอาหาร พร้อมฉายเร็วๆ นี้

The Bear ซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย Jeremy Allen White ในบทบาทของเชฟหนุ่มกับการดูแลร้าน The Original Beef of Chicagoland ร้านแซนด์วิชของครอบครัว โดยจะถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของอาหารและความสัมพันธ์ของครอบครัวกับการสูญเสียพี่ชายของเขาไป

ก่อนหน้า

ถัดไป