Arsema Thomas

Arsema Thomas

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Atlanta, Georgia, USA

Arsema was born in Atlanta, Georgia, but has lived most of her life across sub-Saharan Africa (Uganda, Kenya, Togo and Benin), where she picked up an interest in acting as a storytelling device. Born of a Nigerian father and Ethiopian mother, Arsema received her B.A. in Biological Sciences from Carnegie Mellon University in 2016 and her Masters of Public Health in Health Policy from Yale University in 2018. After receiving her degree, she moved to South Africa where she auditioned for an agent, leading to her first professional screen role. In 2020 she enrolled into the London Academy of Music and Dramatic Art in London, UK, where she is working towards her Masters of Fine Arts in Professional Acting.

cover

Arsema Thomas คิดว่าตัวละคร Lady Danbury ของเธอใน Queen Charlotte: A Bridgerton Story ได้มอบพลังบวกให้แก่เธอและผู้ชมทุกคน

เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนทาง Netflix ได้ทำการเปิดตัว Queen Charlotte: A Bridgerton Story ซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ Bridgerton ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวซีรีส์ประสบความสำเร็จอย่างมากและได้รับความนิยมไปทั่วโลก ล่าสุด Arsema Thomas นักแสดงผู้รับบทเป็น Lady Danbury ในวัยเยาว์ได้ออกมาเผยว่าตัวละครนี้ได้มอบกำลังใจให้แก่เธอและผู้ชมทุกคน

cover

มีความจริงมากแค่ไหน? ใน Queen Charlotte: A Bridgerton Story กับเรื่องราวความรักสุดยุ่งเหยิง

Queen Charlotte: A Bridgerton Story ของ Netflix เป็นซีรีส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากข้อเท็จริง ซึ่งอยู่ในจักรวาลของ Bridgerton ในการติดตามเรื่องราวความรักของสตรีผู้ทรงอิทธิพลที่สุดอย่าง ราชินี Charlotte ที่รับบทโดย Golda Rosheuvel ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากบุคคลจริงในประวัติศาสตร์ ที่มีประเด็นสำคัญมากมายอันเป็นเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้น

cover

เปิดฟลอร์เต้นรำ! Lady Danbury & Lord Ledger ซ้อมเต้นรำกันในคลิปเบื้องหลัง Queen Charlotte

หากใครรับชมซีรีส์ในแฟรนไชส์ Bridgerton จนมาถึงเรื่อง Queen Charlotte: A Bridgerton Story ของ Netflix จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า Lady Agatha Danbury ที่รับบทโดยนักแสดงสาว Arsema Thomas เป็นตัวละครสำคัญที่จะต้องนึกถึงเป็นอันต้นๆ ซึ่งในซีรีส์นี้ได้มีการสำรวจชีวิตของ Lady Agatha Danbury ในอีกแง่มุมหนึ่งหลังจากที่เธอสูญเสียสามีของเธอ และเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของเธอก็ได้เริ่มต้นขึ้นกับ Lord Ledger รับบทโดย Keir Charles

cover

Queen Charlotte ไม่เพียงแต่เป็นเรื่องราวของความโรแมนติก แต่ยังเป็นเรื่องราวการต่อสู้ของหญิงสาวผิวสีที่ผลกระทบต่อราชวงศ์อังกฤษ

Queen Charlotte: A Bridgerton Story เป็นมากกว่านิยายรัก ซึ่งทำให้เราได้เห็นการเจาะลึกด้านวัฒนธรรมและสังคม รวมถึงประเพณีที่ถูกสืบทอดกันมา และ Queen Charlotte เป็นเหมือนกาต่อสู้กับปฏิกิริยาที่ไม่พึงประสงค์ต่อตัวตนของสาวผิวสีที่กลายเป็นราชีนีองค์ต่อไป นอกจากจะมีการบอกเล่าถึงความยากลำบากที่ผู้หญิงที่ต้องถูกบังคับให้ต้องแต่งงานกับชายที่แทบไม่รู้จัก ไม่เพียงแต่ความอดทนเท่านั้นที่พวกเธอต้องมี เธอยังต้องต่อสู้กับบรรทัดฐานทางสังคม เพื่อค้นพบความเปล่งประกายของพวกเธอเอง

cover

เผยภาพแรก Lady Agatha Danbury ในซีรีส์ภาคแยกของ Bridgerton ของ Netflix ในเรื่อง Queen Charlotte: A Bridgerton Story

หลังจาก Bridgerton เปิดตัวก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามถึง 2 ซีซัน จึงทำให้ Netflix ดำเนินการสร้างภาคแยกที่มีชื่อว่า Queen Charlotte ที่จะโฟกัสไปที่การก้าวขึ้นสู่ความโดดเด่นและอำนาจของ Queen Charlotte และล่าสุดทางด้าน Netflix ก็ได้ปล่อยภาพแรกของ Lady Agatha Danbury ในช่วงวัยรุ่นที่รับบทโดย Arsema Thomas ออกมาให้ชมกันแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป