Nahnatchka Khan

Nahnatchka Khan

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

17-06-1973 (51 ปี)

สถานที่เกิด

Las Vegas, Nevada, USA

Nahnatchka Khan is an American television writer and producer. She attended the University of Southern California's School of Cinematic Arts. Khan's parents immigrated to the US from Iran. She was born in Las Vegas and grew up in Hawaii. Khan was the creator and executive producer of Don't Trust the B---- in Apartment 23, which aired on ABC for two seasons from April 11, 2012 to January 15, 2013. She created and is currently a producer of ABC's Fresh Off the Boat.

cover

Totally Killer หนังไล่เชือดสยองขวัญเรื่องใหม่จาก Prime Video ได้รับคะแนนบน Rotten Tomatoes สูงกว่า 80%

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา Prime Video ได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์ Totally Killer ออกมา ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงกว่า 80%

cover

สุดยอด! Kiernan Shipka ผู้กำกับ Totally Killer เอ่ยปากชมถึงฝีมือการแสดงของ Kiernan Shipka ว่าเธอคือตำนาน

Totally Killer ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Nahnatchka Khan ที่โดดข้ามฝั่งจากสายรอมคอมมาบุกสายสยองเป็นครั้งแรก ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้เอ่ยปากชมสาวน้อยเจ้าบทบาทอย่าง Kiernan Shipka ถึงฝีมือการแสดงและวิธีการทำงานของเธอที่จะบอกเล่าเรื่องราวความน่าสะพรึงกลัวแบบฉบับยุค 80s ออกมาได้อย่างมีเสน่ห์

cover

วินเทจ! ชมตัวอย่าง Totally Killer หนังระทึกขวัญฉบับไล่ฆ่าแบบย้อนยุคที่นำแสดงโดย Kiernan Shipka

หลังจากได้ส่งความหลอนให้กับแฟนๆ ไปแล้วใน M3GAN (2022) ล่าสุดทาง Blumhouse ก็ได้เตรียมความสยองสุดคลาสิกอย่าง Totally Killer ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดสยองที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปสัมผัสกลิ่นอายความน่าสะพรึงกลัวของยุค 80s พร้อมนำแสดงโดย Kiernan Shipka ที่เคยเป็นแม่มดน้อยจาก Chilling Adventures of Sabrina (2018) ซึ่งล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

cover

ไม่ได้ไปต่อ! NBC ประกาศยกเลิกซีรีส์ Young Rock หลังจากผ่านมา 3 ซีซัน

Dwayne Johnson หรือ The Rock อดีตนักมวยปล้ำที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงและโด่งดังไปทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ทาง NBC จึงได้ตัดสินใจสร้างซีรีส์ Young Rock ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวในชีวิตของเขา แต่ดูเหมือนว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับผลตอบรับไม่ดีเท่าที่ควร เพราะล่าสุดทาง NBC ได้ออกมาประกาศยกเลิกซีรีส์เรื่องนี้แล้วหลังจากสร้างออกมาทั้งหมด 3 ซีซัน

ก่อนหน้า

ถัดไป