Mark Hamill

Mark Hamill

มาร์ก แฮมิลล์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

25-09-1951 (72 ปี)

สถานที่เกิด

Oakland, California, USA

Mark Richard Hamill (born September 25, 1951) is an American actor, voice artist, producer, director, and writer. Hamill is best known for his role as Luke Skywalker in the original Star Wars trilogy and also well known for voice-acting characters such as the Joker in various animated series, animated films and video games, beginning with Batman: The Animated Series, the Skeleton king in Super Robot Monkey Team Hyperforce Go!, Fire Lord Ozai in Avatar: The Last Airbender, Master Eraqus in Kingdom Hearts: Birth by Sleep, Skips in Regular Show, and Senator Stampington on Metalocalypse.

cover

ปิดกล้อง! ถ่ายทำเสร็จแล้ว The Life of Chuck หนังสยองขวัญของ Mike Flanagan และ Stephen King

เตรียมตัวรอชม The Life of Chuck ภาพยนตร์สยองขวัญจากผู้กำกับสายสยอง Mike Flanagan ที่กำลังจะกลับมามอบความน่ากลัวให้ผู้ชมอีกครั้งด้วยการหยิบยกเอาผลงานของรุ่นใหญ่ตัวพ่อความสยอง Stephen King มาดัดแปลงใหม่ ซึ่งล่าสุด! ก็ได้ปิดกล้องเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

cover

รวมตัวท็อป! Mike Flanagan เตรียมสร้าง The Life Of Chuck หนังจากนิยายของ Stephen King ที่นำแสดงโดย Tom Hiddleston

สานต่อความสยองกันอย่างต่อเนื่องกับผู้กำกับรุ่นใหม่สุดเจ๋ง Mike Flanagan ที่กำลังจะหยิบยกเอาผลงานของรุ่นใหญ่สายสยองอย่าง Stephen King จากนิยายเรื่อง If It Bleeds The Life of Chuck มาดัดแปลงใหม่ในชื่อ The Life Of Chuck หลังจากที่มีการยืนยันแล้วว่าจะนำแสดงโดย Tom Hiddleston และ Mark Hamill ล่าสุดก็ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาเพิ่มแล้วคือ Chiwetel Ejiofor, Karen Gillan และ Jacob Tremblay

cover

สยองแน่นอน! ชมตัวอย่างแรกของ The Fall of the House of Usher ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่จากผู้สร้าง Midnight Mass

Mike Flanagan ชายผู้อยู่เบื้องหลังโปรเจกต์ซีรีส์สยองขวัญยอดฮิตของ Netflix อย่าง The Haunting of Hill House, Midnight Mass และ The Midnight Club ในปีนี้เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งกับผลงานซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ ได้แก่ The Fall of the House of Usher ซึ่งจะยังทำร่วมกับ Netflix เหมือนเคย โดยตัวซีรีส์จะเปิดตัวออกมาในเดือนหน้า ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Mike Flanagan ได้หยิบเอานิยายของ Stephen King มาทำเป็นหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดย Tom Hiddleston

ผู้กำกับสายสยอง Mike Flanagan กำลังมุ่งหน้ากลับเข้าสู่ดินแดนแห่งความสยองของเจ้าพ่อนักเขียน Stephen King โดยได้หยิบยกเรื่องราวจากนิยายเรื่อง The Life of Chuck ออกมาเล่าใหม่อีกครั้ง โดยมีการยืนยันออกมาแล้วว่า Tom Hiddleston และ Mark Hamill จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

cover

Mark Hamill นักแสดงผู้รับบท Luke Skywalker ของ Star Wars จะขายโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นเพื่อหาเงินบริจาคให้ยูเครน!

Mark Hamill นักแสดงรุ่นใหญ่ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจากบทบาทของ Luke Skywalker นับตั้งแต่ Star Wars ภาคต้นฉบับออกฉายในปี 1977 และเขาก็ยังไม่เคยห่างหายจากกลุ่มแฟนคลับไปไหนเลย! อย่างไรก็ตาม ก็เป็นเวลานานแล้วที่ Hamill ไม่ได้ขายของที่ระลึกจาก Star Wars แต่ล่าสุดเขาก็ออกมาเผยว่าเขาจะขายโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นเพื่อหาเงินบริจาคให้ยูเครน!

cover

Mark Hamill จะไม่พากย์เสียง Joker อีกต่อไป หลังจากสูญเสีย Kevin Conroy ผู้ให้เสียง Batman ผู้เปรียบเสมือนคู่หู

Hamill กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire ว่าการพากย์เสียงเจ้าชายแห่งอาชญากรรมจะไม่เหมือนเดิมหากไม่มี Conroy ให้เสียงเป็น Batman และเขายอมรับว่าก่อนที่ Conroy จะจากไป เขาคงไม่สนใจบท Joker หากไม่ได้พากย์คู่กับ Conroy

cover

แฟนๆ ตาไวสงสัยกันว่า Mark Hamill ปรากฏตัวใน The Guardians of the Galaxy Holiday Special หรือไม่?

ล่าสุดเมื่อ The Guardians of the Galaxy Holiday Special ลงให้สตรีมบน Disney+ ก็ทำให้ Marvel Cinematic Universe (MCU) กลับมาสร้างเสียงหัวเราะและเพิ่มความคึกคักอีกครั้ง และในภาพยนตร์ตอนพิเศษนี้ก็ดันมีประเด็นที่แฟนๆ ตาไวสงสัยกันว่า ในฉากที่พวกเขาเห็นจะใช่นักแสดง Mark Hamill จาก The Star Wars Holiday Special (1978) ที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักหรือไม่?

cover

[ซับไทย] ตัวอย่างใหม่ ซีรีส์ The Sandman ของ Netflix พร้อมการประกาศรายชื่อนักแสดง

ในที่สุดเราก็ได้รู้วันออกอากาศของซีรีส์ The Sandman ในงาน Geeked Week ที่จัดโดย Netflix ผู้อำนวยการสร้างอย่าง Allan Heinberg พร้อมด้วย Neil Gaiman ผู้เขียนบทต้นฉบับ และทัพนักแสดงจาก The Sandman ได้ร่วมแถลงข่าวเกี่ยวกับซีรีส์ของพวกเขา พร้อมกับเปิดเผยตัวอย่างใหม่ นอกจากนี้ยังมีการระบุวันออกอากาศ ซึ่งจะฉายบนสตรีมมิง พร้อมกันในวันที่ 5 สิงหาคม ที่กำลังจะมาถึงพร้อมกันทั่วโลก

ก่อนหน้า

ถัดไป