Robert Rodriguez

Robert Rodriguez

โรเบิร์ต โรดริเกซ

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

20-06-1968 (55 ปี)

สถานที่เกิด

San Antonio, Texas, USA

Robert Anthony Rodríguez (born June 20, 1968) is an American film director, screenwriter, producer, cinematographer, editor and musician. He shoots and produces many of his films in his native Texas and Mexico. He has directed such films as Desperado (1995), From Dusk till Dawn (1996), The Faculty (1998), Spy Kids (2001), Sin City (2005), Planet Terror (2007), and Machete (2010). He also produced the latest installment in the Predator series, Predators (2010).

cover

Robert Rodriguez บอกว่าการกำกับ The Mandalorian ทำให้เขารู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

Lucasfilm เริ่มต้นปี 2023 ได้อย่างแข็งแกร่งด้วยการเปิดตัวซีรีส์ The Mandalorian ซีซัน 3 ออกมาทาง Disney+ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยล่าสุด Robert Rodriguez ผู้เคยกำกับซีรีส์เรื่องนี้ในซีซันที่ 2 ได้ออกมากล่าวว่าช่วงเวลาที่เขาทำงานใน The Mandalorian มันทำให้เขารู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

cover

ผู้กำกับ Robert Rodriguez ยืนยันว่าภาคต่อของ Alita: Battle Angel กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุย

Battle Angel Alita ถือเป็นหนึ่งในอนิเมะและมังงะที่ได้รับการดัดแปลงมากที่สุดเรื่องหนึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยการดัดแปลงล่าสุดคือภาพยนตร์ Alita: Battle Angel ของผู้กำกับ Robert Rodriguez ที่เปิดตัวออกมาในปี 2019 ซึ่งแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ประสบความสำเร็จเท่าใดนักในช่วงเปิดตัว แต่ดูเหมือนว่ามันจะได้ไปต่อ เนื่องจากล่าสุด Rodriguez ได้ออกมายืนยันว่าตอนนี้โปรเจกต์ภาคต่อกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุย

cover

ได้ไปต่อ! ผู้อำนวยการสร้าง Jon Landau เผยว่าภาคต่อของ Alita: Battle Angel กำลังอยู่ในการพัฒนา

Alita: Battle Angel ของสตูดิโอ 20th Century Fox ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่สร้างปรากฎการณ์ที่แปลกประหลาด เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ประสบความสำเร็จในตอนที่เปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี 2019 ทว่าหลังจากผ่านไป 2-3 ปี จู่ๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เริ่มมีฐานแฟนคลับมากขึ้นเรื่อยๆ และมีการออกมาเรียกร้องให้ทางสตูดิโอสร้างภาคต่อ ซึ่งดูเหมือนว่าคำขอของแฟนๆ จะเป็นจริงแล้ว เนื่องจากล่าสุดผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยแล้วว่าตอนนี้ภาคต่อกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ Hypnotic ภาพยนตร์ระทึกขวัญสืบสวนที่นำแสดงโดย Ben Affleck

ในปีนี้นอกจากเราจะได้เห็น Ben Affleck กลับมาเป็น Batman ใน The Flash ไปจนถึงการสวมบทเป็นหัวหน้าของแบรนด์ Nike ใน Air แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะในปีนี้เราจะยังได้เห็นเขาสวมบทเป็นนักสืบอีกใน Hypnotic ภาพยนตร์ระทึกขวัญสืบสวนเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Robert Rodriguez ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Christoph Waltz เผยว่าเขาพร้อมกลับมารับบทเป็น Dr. Dyson Ido หากมีการสร้างภาคต่อของ Alita: Battle Angel

Alita: Battle Angel (2019) เป็นภาพยนตร์ที่ไม่ได้รับผลตอบรับที่ดีมากนักในตอนที่เข้าฉาย ทว่าหลังจากฉายไปได้ 2-3 ปี ภาพยนตร์เรื่องนี้กลับได้รับการยอมรับและมีฐานแฟนจำนวนมาก จนมีแฟนๆ ออกมาเรียกร้องให้ทำการสร้างภาคต่อ โดยล่าสุด Christoph Waltz นักแสดงผู้รับบทเป็น Dr. Dyson Ido ผู้เป็นเหมือนพ่อของ Alita ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาพร้อมจะกลับมารับบทเดิมหากมีการสร้างภาคต่อขึ้นมาจริงๆ

cover

Jon Landau เผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ Alita: Battle Angel อาจได้ไปต่อในภาคที่ 2

Alita: Battle Angel ภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี 2019 ซึ่งแม้ว่าจะไม่ได้ประสบความสำเร็จในด้านรายได้อย่างที่หวัง แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีแฟนคลับเดนตายที่อยากให้มีการสร้างภาคต่อออกมา หลังจากผ่านมา 3 ปี ดูเหมือนว่าในตอนนี้ความฝันของแฟนๆ อาจเกิดขึ้นจริง เนื่องจากล่าสุด โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Jon Landau ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาเพิ่งพูดคุยเรื่องการสร้างภาคต่อกับ Robert Rodriguez [ผู้กำกับ] ไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน

cover

ผู้กำกับ Robert Rodriguez ออกมาประกาศว่าภาพยนตร์ Spy Kids: Armageddon (ฉบับรีบูต) ของ Netflix ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้ผ่านมากว่า 20 ปีแล้วนับตั้งแต่ผู้กำกับ Robert Rodriguez สร้างภาพยนตร์ Spy Kids ซึ่งล่าสุดเขาได้กลับมาสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งในฉบับรีบูตพร้อมกับทีมนักแสดงชุดใหม่ โดยในตอนนี้ภาพยนตร์ Spy Kids: Armageddon ได้ปิดกล้องการถ่ายทำแล้ว

cover

ประกาศรายชื่อนักแสดงและทีมผู้สร้างในภาพยนตร์ Spy Kids ฉบับรีบูตของ Netflix

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดย Robert Rodriguez ผู้กำกับทั้งสี่ภาคก่อนหน้านี้ในแฟรนไชส์เขาจะพ่วงตำแหน่งเขียนบทและผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Racer Max ผู้อำนวยการสร้างรุ่นใหม่ที่ควบทั้งสองตำแหน่งเข่นกัน ผลงานก่อนหน้าของ Rodriguez ได้แก่ We Can Be Heroes (2020) และ Alita: Battle Angel (2019) ภาพยนตร์เรื่องนี้จะผลิตโดย Skydance และ Spyglass

ก่อนหน้า

ถัดไป