Louis Partridge

Louis Partridge

หลุยส์ พาร์ทริจ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

03-06-2003 (20 ปี)

สถานที่เกิด

London, England, UK

Louis Patrick James Partridge (born June 3, 2003) is an English actor. He is best known for his roles as Lord Tewkesbury in the Netflix films Enola Holmes (2020) and Enola Holmes 2 (2022), and Sid Vicious in the miniseries Pistol (2022). In 2021, he was cast in the epic fantasy romance Ferryman. Partridge then branched out to the thriller genre, joining the cast of Apple TV's Disclaimer in May 2022.

cover

ทบทวนความทรงจำก่อนดู! ใครเป็นใครบ้างใน Enola Holmes 2

Sherlock Holmes เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์นักสืบที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลกเรื่องหนึ่ง ภาพยนตร์ Netflix เรื่อง Enola Holmes เปิดตัวในปี 2020 และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากผู้ชม ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Millie Bobby Brown รับบทเป็น Enola Holmes น้องสาวของ Sherlock Holmes เธอเป็นนักสืบรุ่นเยาว์จากความสามารถของเธอเอง ในไม่ช้าผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับความลึกลับ ความแปลกประหลาด และความสงสัยที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องแรกน่าสนใจ Enola Holmes 2 มีกำหนดฉายทาง Netflix ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022

cover

Harry Bradbeer ผู้กำกับ Enola Holmes 2 ให้คำมั่นสัญญาเรื่องความโหดร้ายและความอันตรายที่จะมีเพิ่มมากขึ้น!

Harry Bradbeer ผู้กำกับ Enola Holmes 2 ได้ทำให้ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้มุ่งเน้นไปที่ ‘ความน่ากลัว’ ที่จะมีเพิ่มมากขึ้นกว่าภาคก่อน ภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนสุดลึกลับนำแสดงโดย Millie Bobbie Brown จาก Stranger Things ในภาคได้นี้บอกเล่าเรื่องราวของ Enola น้องสาวของ Sherlock Holmes รับบทโดย Henry Cavill ที่ได้เลือกเดินบนเส้นทางของเธอเองไปสู่ความรุ่งโรจน์ของการสืบสวนสอบสวนเช่นเดียวกับพี่ชายของเธอ

cover

Enola Holmes 2 ทั้งตัวอย่าง วันฉายรอบปฐมทัศน์ โครงเรื่อง และทุกๆ สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับภาคต่อสุดลึกลับของ Netflix

ในตอนแรก Netflix เปิดเผยเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับภาคต่อในชื่อ Enola Holmes 2 แต่เมื่อเวลาผ่านไป รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก็ค่อยๆ ถูกเปิดเผยออกมา ซึ่งเกี่ยวกับสถานที่ นักแสดง โครงเรื่อง และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับแฟนๆ ของ Enola Holmes ที่กระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมการผจญภัยครั้งใหม่กับฮีโร่วัยรุ่น นี่จึงเป็นทุกสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายนี้!

cover

[ซับไทย] ตัวอย่าง Enola Holmes 2 เตรียมตัวพบกับ Millie Bobby Brown และ Henry Cavill ที่จะกลับมาไขปริศนาใหม่

Sherlock ไม่ใช่ Holmes เพียงคนเดียวในเกมการไขปริศนาอีกต่อไป หลังจากที่เธอรอดพ้นจากความพยายามของพี่น้องของเธอที่ต้องการให้เธอเป็นกุลสตรีที่เหมาะสมที่สุด ในที่สุดนักสืบวัยรุ่นคนใหม่ของลอนดอน Enola Holmes รับบทโดย Millie Bobby Brown ก็ออกมาแสดงตัว และพร้อมที่จะเปิดสำนักงานสืบสวนสอบสวนของเธอเอง หากแต่ชาวลอนดอนนันยังไม่ค่อยจะเชื่อมั่นในตัวเธอสักเท่าไหร่ ในตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมานี้สำหรับ Enola Holmes 2 ซึ่งได้เปิดตัวเป็นส่วนหนึ่งของงาน TUDUM ที่โด่งดังของ Netflix ผู้ชมจะได้รับการปฏิบัติเพื่อให้เห็นว่าความลึกลับที่ต้องเผชิญกับนักสืบรุ่นใหม่ที่กล้าหาญคืออะไร

ก่อนหน้า

ถัดไป