Maria Bakalova

Maria Bakalova

มาเรีย บากาโลวา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

04-06-1996 (27 ปี)

สถานที่เกิด

Burgas, Bulgaria

Maria Valcheva Bakalova (born 4 June 1996) is a Bulgarian actress. She is best known for her role as Tutar Sagdiyev in the 2020 mockumentary Borat Subsequent Moviefilm. For her performance in the film, she won the Critics' Choice Movie Award for Best Supporting Actress, and received nominations at the Academy Awards, the BAFTA Film Awards, the Golden Globe Awards and the Screen Actors Guild Awards. Born and raised in Burgas, Bakalova began her career in Bulgarian cinema by starring in film productions while attending the National Academy for Theatre and Film Arts in Sofia. She appeared in films such as Transgression (2017), The Father (2019), Last Call (2020) and Women Do Cry (2021). Since her international breakthrough in 2020, she has been a part of several American productions including Judd Apatow's The Bubble (2022) and the A24 horror film Bodies Bodies Bodies (2022).

cover

Maria Bakalova จาก Guardians of the Galaxy Volume 3 เล่าถึงเหตุการณ์ตอนที่ทุกคนต้องบอกลากันในวันสุดท้ายของการถ่ายทำ

Guardians of the Galaxy Volume 3 จาก Marvel Studios ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในสัปดาห์นี้นั้นจะเป็นการเดินทางครั้งสุดท้ายและเป็นการปิดไตรภาคของทีม Guardians of the Galaxy ซึ่งล่าสุด Maria Bakalova นักแสดงผู้รับบทเป็น Cosmo the Spacedog ได้ออกมาเล่าถึงบรรยากาศอันน่าประทับใจใสตอนที่ทุกคนต้องบอกลากันในวันสุดท้ายของการถ่ายทำ

cover

Maria Bakalova เล่าถึงความรู้สึกของเธอที่ได้ร่วมแสดงใน Guardians of the Galaxy Volume 3

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันก่อนที่ Guardians of the Galaxy Volume 3 จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ ในภาคนี้เราจะได้เห็นสมาชิกใหม่ ได้แก่ Cosmo the Spacedog ที่พากย์เสียงโดยนักแสดงสาว Maria Bakalova ซึ่งเคยปรากฎตัวออกมาแล้วใน The Guardians of the Galaxy Holiday Special ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปลายปีก่อน โดยล่าสุด Bakalova ได้ออกมาเล่าถึงความรู้สึกของเธอที่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Sebastian Stan และ Maria Bakalova ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Paul Feig

Paul Feig ผู้กำกับสายคอเมดี้จาก Spy (2015) และ Ghostbusters (2016) กำลังซุ่มพัฒนาภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ ซึ่งล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าโปรเจกต์ใหม่นี้ได้ทำการดึงนักแสดงจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) มาเข้าร่วมถึง 2 คน

cover

ชมตัวอย่าง The Honeymoon ภาพยนตร์คอเมดี้ของสองเพื่อนซี้ที่ออกเดินทางส่งยาแบบเละเทะและนรกแตกที่สุด

The Honeymoon ภาพยนตร์คอเมดี้สุดฮาเรื่องใหม่จากทาง Lionsgate Movies ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยสุดบ้าระห่ำของคู่รักข้าวใหม่ปลามันและเพื่อนซี้อีกหนึ่งคนของพวกเขาที่ได้เข้าไปพัวผันกับมาเฟียพ่อค้าขายยาสุดอันตราย พร้อมกับการนำแสดงโดย Pico Alexander, Maria Bakalova และ Asim Chaudhry

cover

Maria Bakalova เตรียมร่วมทัพนักแสดงหญิงที่นำโดย Eva Green และ Ruby Rose ในภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์เรื่อง Dirty Angels

Maria Bakalova นักแสดงสาวเจ้าเสน่ห์จากเรื่อง Bodies Bodies Bodies เตรียมเข้าร่วมทัพนักแสดงหญิงที่นำโดย Eva Green และ Ruby Rose ในภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์เรื่อง Dirty Angels ของสตูดิโอ Millennium Media ที่กำกับโดย Martin Campbell

cover

Maria Bakalova จะเข้าร่วมแสดงใน Electra ภาพยนตร์ระทึกขวัญผลงานการกำกับครั้งแรกของ Hala Matar

Maria Bakalova นักแสดงสาวผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ที่เคยผ่านผลงานจาก Borat Subsequent Moviefilm (2020) และ Bodies Bodies Bodies กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดให้ได้ติดตามกันแล้วใน Electra ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดสะพรึงผลงานการกำกับครั้งแรกของ Hala Matar และก็ยังได้ Wein, Matar และ Paul Sado มาร่วมกันช่วยเขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

cover

ปล่อยเพลงประกอบ Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญของเกมสุดคลั่งจาก A24 ที่ร้องโดย Charlie XCX

Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญของเกมสุดคลั่งจาก A24 ที่กำลังจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ ล่าสุดก็ได้ปล่อยเพลงประกอบที่ร้องโดย Charlie XCX ศิลปินยุคใหม่ที่มีผลงานสุดฮิตติดท็อปชาร์ตทั้งในอเมริกายุโรปและบ้านเรามากมาย ในเพลงที่มีชื่อว่า Hot Girl และลงในทุกสตรีมมิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

ชมตัวอย่าง Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญของเกมสุดคลั่งจาก A24

หลังจากที่กวาดรายได้ถล่มทลายจาก Everything Everywhere All At Once (2022) ทาง A24 ก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานใหม่ล่าสุดใน Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่กำลังจะเล่นเกมตามหาฆาตกรด้วยกันในปาร์ตี้ แต่ปรากฎว่ามีการฆาตกรรมกันขึ้นมาจริงๆ ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป