Kathryn Newton

Kathryn Newton

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

08-02-1997 (27 ปี)

สถานที่เกิด

Orlando, Florida, USA

Kathryn Love Newton (born February 8, 1997) is an American actress. She is known for her starring roles as Louise Brooks in the CBS comedy series Gary Unmarried (2008–2010), Abigail Carlson in the HBO mystery drama series Big Little Lies (2017–2019), and Allie Pressman in the Netflix teen drama series The Society (2019). She is also known for portraying the older versions of Claire Novak in The CW dark fantasy series Supernatural (2014–2018) and Joanie Clark in the AMC period drama series Halt and Catch Fire (2016–2017). Newton has starred in the comedy film Bad Teacher (2011), the supernatural horror film Paranormal Activity 4 (2012), for which she received the Young Artist Award for Best Leading Young Actress in a Feature Film, the crime drama film Three Billboards Outside Ebbing, Missouri (2017), the sex comedy film Blockers (2018), the drama film Ben Is Back (2018), the film Pokémon Detective Pikachu (2019), the slasher comedy film Freaky (2020), the sci-fi rom-com The Map of Tiny Perfect Things (2021), the superhero film Ant-Man and the Wasp: Quantumania (2023), and the horror movies Lisa Frankenstein (2024) & Abigail (2024).

cover

ชวนเล่นเกมไล่ฆ่าฉบับ 8-Bit จาก Lisa Frankenstein หนังโรแมนติกสุดสยองที่จะเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์นี้

แม้ว่าในปีนี้จะมีหนังสยองขวัญที่น่าจับตามองมากมาย แต่ก็ต้องยอมหลีกทางให้กับ Lisa Frankenstein หนังรอมคอมฉบับสยองขวัญจากทาง Focus Features แต่ก่อนที่จะเข้าฉายก็ได้มีการแอบส่งความสนุกมาให้ผู้ชมด้วยเกมสนุกๆ แบบฉบับ 8-Bit ผ่านตัวละครในหนังเรื่องนี้ให้ได้เล่นกันแล้ว

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Lisa Frankenstein หนังโรแมนติกสุดสยองของคู่รักแฟรงเกนสไตน์

อดใจรออีกเพียงไม่นานก็จะได้สัมผัสกับเรื่องราวความรักสุดพิสดารใน Lisa Frankenstein หนังรอมคอมฉบับสยองขวัญจากทาง Focus Features ด้วยเรื่องราวชวนปวดหัวของการฟื้นคืนชีพสุดคลาสิกแฟรงเกนสไตน์ฉบับวัยรุ่นไฮสคูลที่ไม่เหมือนใครที่นำแสดงโดย Kathryn Newton และ Cole Sprouse

cover

ชมตัวอย่างใหม่ของ Lisa Frankenstein หนังโรแมนติกสยองขวัญเรื่องใหม่ของ Kathryn Newton และ Cole Sprouse

วันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาแล้ว และภาพยนตร์สนุกๆ บางเรื่องก็กำลังมาพร้อมกับวันหยุดสุดโรแมนติกที่สุดของปี หนึ่งในนั้นรวมถึง Lisa Frankenstein ภาพยนตร์ตลกสยองขวัญเรื่องใหม่จาก Focus Features นำแสดงโดย Kathryn Newton และ Cole Sprouse ซึ่งล่าสุดเพิ่งทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมา

cover

ปีหน้ามาแน่! ชมตัวอย่าง Lisa Frankenstein หนังสยองขวัญคอเมดี้ที่นำแสดงโดย Kathryn Newton และ Cole Sprouse

เตรียมตัวให้พร้อมกับ Lisa Frankenstein ภาพยนตร์รอมคอมแนวสยองวัญเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Focus Features ที่กำลังจะมามอบความสยองปนฮาให้กับผู้ชมในปีหน้านี้ผ่านเรื่องราวการฟื้นคืนชีพสุดคลาสิกแฟรงเกนสไตน์ฉบับวัยรุ่นไฮสคูลที่ไม่เหมือนใครจากฝีมือการเขียนบทของสาวสุดอินดี้ Diablo Cody ที่เคยเขียนบทให้กับ Jennifer’s Body (2009) หลังจากที่ได้ปล่อยทีเซอร์ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด! ก็ได้เผยภาพตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง

cover

เผยทีเซอร์แรก Lisa Frankenstein หนังคอเมดี้สยองขวัญฉบับแฟรงเกนสไตน์ที่นำแสดงโดย Kathryn Newton และ Cole Sprouse

Lisa Frankenstein ภาพยนตร์รอมคอมแนวสยองวัญเรื่องใหม่ล่าสุด Focus Features ของมือเขียนบทสาวสุดอินดี้ Diablo Cody จากผลงานสุดปังอย่าง Jennifer’s Body (2009) ที่กำลังจะกลับมาเล่าเรื่องราวการฟื้นคืนชีพสุดคลาสิกแฟรงเกนสไตน์ฉบับวัยรุ่นไฮสคูลที่ไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยเหล่านักแสดงสุดฮอตอย่าง Kathryn Newton, Cole Sprouse และ Cole Sprouse ก่อนจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในปีหน้า

cover

ผู้กำกับ Peyton Reed จาก Ant-Man 3 เผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเปลี่ยนนักแสดงในบท Cassie Lang

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ซึ่งเป็นทั้งภาพยนตร์เรื่องแรกใน Phase 5 และเป็นการปิดไตรภาคของ Ant-Man แต่ในภาคนี้มีการเปลี่ยนแปลงสำคัญอย่างหนึ่งคือได้มีการเปลี่ยนนักแสดงในบท Cassie Lang จากเดิมคือ Emma Fuhrmann เปลี่ยนไปเป็น Kathryn Newton โดยล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยแล้วว่าเหตุใดเขาถึงตัดสินใจเปลี่ยนนักแสดง

cover

สายสปอยล์คนใหม่! Kathryn Newton เผยว่าเธอเป็นคนรักษาความลับไม่เก่ง จนถึงขนาดที่ Paul Rudd บอกว่าเธอเหมือนกับ Tom Holland มาก

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ Kathryn Newton (รับบทเป็น Cassie Lang) ในจักรวาล MCU และล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเผยว่า Paul Rudd (รับบทเป็น Ant-Man) เคยเปรียบเทียบว่าเธอเหมือนกับ Tom Holland เนื่องจากเธอรักษาความลับไม่ค่อยเก่ง

cover

มาแรงตามคาด! Ant-Man and the Wasp: Quantumania เปิดตัวเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกา

Marvel Studios เพิ่งทำการเปิด Phase 5 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ด้วยภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ซึ่งประสบความสำเร็จตามคาดด้วยการกวาดรายได้มหาศาลและขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาประจำสัปดาห์นี้ ภายใน 3 วันหลังการเปิดตัว

cover

เสียงแตก! Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้รับคะแนนวิจารณ์บนเว็บ Rotten Tomatoes ในฝั่งผู้ชมสูงกว่าฝั่งนักวิจารณ์อย่างมาก

ตอนนี้ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการแล้ว! หลังจากเมื่อไม่กี่วันก่อนคะแนนวิจารณ์ชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ออกมาไม่ค่อยสู้ดีมากนัก แต่ดูเหมือนว่าสำหรับผู้ชมทั่วไปนั้นจะต่างออกไป เนื่องจากภาคต่อเรื่องนี้ได้รับคะแนนในฝั่งผู้ชมสูงเกิน 80%

cover

Kathryn Newton จาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania เผยว่าเธออยากให้ตัวละคร Cassie Lang ของเธอรวมทีมกับ Groot หรือไม่ก็ Nebula

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตรืไปแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ของ Kathryn Newton ในบท Cassie Lang โดยล่าสุด Newton ได้ออกมาเผยว่าในอนาคตเธออยากเห็นตัวละครของเธอรวมทีมกับ Groot (พากย์เสียงโดย Vin Diesel) หรือไม่ก็ Nebula (รับบทโดย Karen Gillan) จากทีม Guardians of the Galaxy

cover

Ant-Man and the Wasp: Quantumania เผยชื่อตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ของ Cassie Lang ที่รับบทโดย Kathryn Newton

ภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่จะออกจาก Marvel Studios ก็คือ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในปีนี้ และในขณะนี้ทีมงานก็เริ่มทำการตลาดกันยกใหญ่ และหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นก็คือการออกแบบที่สร้างขึ้นในออนไลน์ดูเหมือนจะแนะนำว่า Cassie Lang (รับบทโดย Kathryn Newton) จะมีชื่อที่เกินความคาดหมาย เมื่อเธอกลับไปที่ Marvel Cinematic Universe (MCU) อีกครั้ง

cover

ผู้กำกับ Ant-Man 3 ยืนยันว่า Cassie Lang จะมีอายุ 18 ปี ในภาพยนตร์เรื่องนี้

Peyton Reed ผู้กำกับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ยืนยันว่า Cassie Lang ลูกสาวของ Scott Lang จะมีอายุ 18 ปี ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Marvel Cinematic Universe (MCU)

cover

นักแสดง Ant-Man and the Wasp: Quantumania เปิดใจยกย่อง Paul Rudd

Scott Lang ของ Paul Rudd พร้อมที่จะเป็นผู้นำในภาพยนตร์ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่จะออกตัวเป็นเรื่องแรกของปีหน้า สำหรับเรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Ant-Man และในครั้งนี้นักแสดงประจำอย่าง Paul Rudd และ Evangeline Lilly ก็ต้องอ้าแขนรับสมาชิกใหม่อย่าง Kathryn Newton ซึ่งจะมารับบทเป็น Cassie ลูกสาวของ Scott Lang

cover

Kathryn Newton นักแสดงคนใหม่ของ MCU จาก Ant-Man 3 พูดถึงตัวละคร Cassie Lang

ตัวอย่างแรกของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ถูกปล่อยออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็ทำให้แฟนๆ Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่รอคอยต่างก็ตื่นเต้นอย่างไม่ต้องสงสัย และหนึ่งในความความประหลาดใจจากเรื่องนี้ก็คือการที่ตัวละคร Cassie Lang ได้แคสต์นักแสดงคนใหม่มาสู่ MCU อีกครั้ง

cover

เปิดตัวโปสเตอร์และโลโก้ใหม่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania อย่างเป็นทางการ

ตัวละคร Kang the Conqueror ปรากฏตัวอย่างยิ่งใหญ่ในตัวอย่างใหม่ของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมา ภาคต่อของ Ant-Man เรื่องนี้จะถือเป็นการเปิดตัวสำหรับเฟสที่ 5 อย่างเป็นทางการของ Marvel Cinematic Universe (MCU) และหลังจากที่ตัวอย่างเพิ่งปล่อยให้แฟนๆ ที่รอคอยได้ชมกันแล้วนั้น สิ่งที่ตามมาติดๆ ก็คือโปสเตอร์ที่มีหน้าของ Kang แบบเต็มๆ

ก่อนหน้า

ถัดไป