Kwak Si-yang

Kwak Si-yang

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

15-01-1987 (37 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Kwak Si-yang (곽시양), born Kwak Myung-jin (곽명진), is a South Korean actor.

cover

ประกาศถอนตัว! Kwak Si Yang ถอนตัวจากซีรีส์สุดสัปดาห์เรื่องใหม่ ทางช่อง KBS2!

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2022 ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม Kwak Si Yang ได้ประกาศว่านักแสดงหนุ่มได้ตัดใจขอถอนตัวออกจาก The Real Deal Has Come! ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง KBS2 อันเนื่องมาจากตารางงานที่ไม่ตรงกันอย่างน่าเสียดาย หลังจากที่ได้พูดคุยกับทางทีมผู้ผลิต

cover

Baek Jin Hee และ Kwak Si Yang อาจเข้าร่วมแสดงนำใน The Real Deal Has Come ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง KBS2

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมาทาง Star News ก็ได้มีข่าวออกมาว่า Baek Jin Hee และ Kwak Si Yang กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาข้อตกลงสำหรับการแสดงใน The Real Deal Has Come (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง KBS2

cover

ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Café Minamdang ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดย Seo In Guk

Café Minamdang ซีรีส์คอเมดี้แนวลึกลับ ที่สร้างจากการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในชื่อเดียวกันนี้ นำแสดงโดย Seo In Guk ที่มารับบทเป็น Nam Han Joon อดีตนักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรที่ได้ผันตัวเองมาเป็นหมอผีนักต้มตุ๋น และนักแสดงสาวอย่าง Oh Yeon Seo ที่มาในบทของ Han Jae Hee สาวนักสืบในหน่วยอาชญากรรมรุนแรงและเธอยึดมั่นในความยุติธรรมเท่านั้น

cover

เตรียมพบกับนักแสดง Oh Yeon Seo กับบทบาทนักสืบที่ชาญฉลาดและไม่กลัวอันตรายในซีรีส์ตลก-ลึกลับเรื่องใหม่ Minamdang (ชื่อโรมัน)

จากภาพที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ยังคงดึงดูดผู้ชมด้วยเสน่ห์อันเฉียบคมของ Han Jae Hee แจ็กเกตหนังสีดำของเธอช่วยเพิ่มเสน่ห์ของเธอมากขึ้นไปอีก และด้วยสายตาที่แน่วแน่ไม่สั่นคลอนของเธอยิ่งทำให้หัวใจของผู้ชมเต้นรัว ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เธอแสดงให้เห็นถึงออร่าที่ไม่มีใครเทียบได้ระหว่างการเผชิญหน้ากับอาชญากร

ก่อนหน้า

ถัดไป