Kang Mi-na

Kang Mi-na

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

04-12-1999 (24 ปี)

สถานที่เกิด

Icheon, Gyeonggi, South Korea

Kang Mi Na, most often credited only as Mina, is a South Korean singer and dancer. She was a member of the South Korean girl group, Gugudan (gu9udan). Mina was popularly known as one of the eleven finalists in the Mnet's survival show, Produce 101, which created the girl group, I.O.I. She made her debut as an actress in the 2017 drama, 20th Century Boy and Girl.

cover

Kang Mina ยืนยันร่วมงานกับ Ji Chang Wook และ Shin Hye Sun สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ จากผู้กำกับ When The Camellia Blooms

วันที่ 16 มีนาคม 2023 ตัวแทนจาก Jellyfish Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงสาว Kang Mina เปิดเผยว่า

cover

ยืนยัน! Yoo Seon Ho, Kang Mina และ Yoo In Soo จะเข้าร่วมแสดงนำใน Well Done! ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่

ยืนยัน! Yoo Seon Ho, Kang Mina และ Yoo In Soo จะเข้าร่วมแสดงนำใน Well Done! (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ภาพยนตร์แอ็กชันแบบฉบับไฮสคูลที่ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้อยู่ในจุดที่ตกต่ำที่สุดในสังคม ไร้ซึ่งความฝันหรือความหวัง แต่เขาก็ได้พบกับอำนาจทางการเงินและก้าวข้ามอุปสรรคทุกอย่างไปอย่างไม่ลังเล

cover

ยืนยัน! Kang Mina จะร่วมแสดงใน Midnight Horror: 6 Nights ซีรีส์รวมเรื่องสั้นสุดสยองที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมาทาง Jellyfish Entertainment ต้นสังกัดของ Kang Mina ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าเธอจะร่วมแสดงนำใน Midnight Horror: 6 Nights ซีรีส์รวมเรื่องสั้นสุดสยองผลงานออริจินัลจากทาง Seezn เธอจะแสดงในตอน Convenience Store โดยเธอจะเปิดเผยเสน่ห์แบบที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนในผลงานนี้

cover

ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Café Minamdang ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดย Seo In Guk

Café Minamdang ซีรีส์คอเมดี้แนวลึกลับ ที่สร้างจากการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในชื่อเดียวกันนี้ นำแสดงโดย Seo In Guk ที่มารับบทเป็น Nam Han Joon อดีตนักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรที่ได้ผันตัวเองมาเป็นหมอผีนักต้มตุ๋น และนักแสดงสาวอย่าง Oh Yeon Seo ที่มาในบทของ Han Jae Hee สาวนักสืบในหน่วยอาชญากรรมรุนแรงและเธอยึดมั่นในความยุติธรรมเท่านั้น

ก่อนหน้า

ถัดไป