Julia Garner

Julia Garner

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

01-02-1994 (30 ปี)

สถานที่เกิด

Bronx, New York City, New York, USA

Julia Garner is an American actress. She has appeared in the films Martha Marcy May Marlene, The Perks of Being a Wallflower, Sin City: A Dame to Kill For, and We Are What We Are.

cover

Julia Garner จะนำแสดงใน Wolf Man ฉบับรีเมกของ Leigh Whannell ผู้กำกับ The Invisible Man

อีกหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามอง Julia Garner นักแสดงสาวเจ้าของรางวัล Emmy และ Golden Globe Award กำลังจะได้นำแสดงใน Wolf Man ฉบับรีเมกของ Leigh Whannell ผู้กำกับสายสยองจาก Saw (2004) และ The Invisible Man (2020) พร้อมประกบคู่กับหนุ่ม Christopher Abbott

cover

[ข่าวลือ] ภาพยนตร์ชีวประวัติ Madonna ที่นำแสดงโดย Julia Garner อาจถูกหยุดชะงักไว้แบบไม่มีกำหนด

ก่อนหน้านี้ได้เคยมีข่าวออกมาว่า Universal Pictures กำลังพัฒนาภาพยนตร์ชีวประวัติของ Madonna ซึ่งจะนำแสดงโดย Julia Garner นักแสดงสาวจากซีรีส์ Ozark และอำนวยการสร้างโดย Amy Pascal แต่ดูเหมือนว่าอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มเลือนลาง เนื่องจากมีข่าวลือออกมาว่าโปรเจกต์นี้ได้ถูกหยุดชะงักเอาไว้โดยไม่มีกำหนด

cover

Rachel Williams ยื่นฟ้อง Netflix ฐานทำให้เธอเสียชื่อเสียงจากใน Inventing Anna ซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริงของ Anna Sorokin

Rachel Williams พนักงานจาก Vanity Fair ยื่นฟ้อง Netflix ฐานกล่าวหาว่าเธอ ‘ไร้จรรยาบรรณ’ และ ‘โลภมาก’ ใน Inventing Anna ซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริงของ Anna Sorokin หญิงสาวนักต้มตุ๋นที่หลอกลวงเหล่าบรรดาไฮโซและนักธุรกิจระดับสูงในนิวยอร์ก โดยการปลอมตัวเป็นทายาทชาวเยอรมัน ซึ่งในชีวิตจริงทั้ง Rachel Williams และ Anna Sorokin นั้นเป็นเพื่อนกันจริงๆ

cover

ทำไม Julia Garner ถึงเหมาะสมที่สุดกับบทบาท Madonna ในภาพยนตร์ชีวประวัติศิลปินตัวแม่ระดับโลก

Julia Garner นักแสดงสาวดาวรุ่งผู้เป็นเจ้าของรางวัล Emmy จากซีรีส์อันโด่งดัง Ozark (2017) ด้วยความสามารถในด้านการแสดงอันทรงพลังของเธอ ทำให้ล่าสุดเธอได้รับข้อเสนอให้มาแสดงนำในบทบาทศิลปินราชินีเพลงป๊อบระดับโลกอย่าง Madonna ซึ่งรับประกันความปังเพราะ Madonna ลงมือมาทั้งเขียนบทและกำกับเองเลย

cover

Julia Garner ถูกเสนอให้รับบทเป็น Madonna ในภาพยนตร์ชีวประวัติของศิลปินตัวแม่ระดับโลก

Julia Garner นักแสดงสาวผู้เคยมีผลงานจากเรื่องซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริงแต่สุดปลอมเปลือกอย่าง Inventing Anna (2022) และ Ozark (2017) กำลังจะได้เป็นดาวดวงใหม่ของวงการเพลงในภาพยนตร์ชีวประวัติของศิลปินตัวแม่ Madonna

ก่อนหน้า

ถัดไป