Aryan Simhadri

Aryan Simhadri

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

06-05-2006 (18 ปี)

สถานที่เกิด

Ventura, California, U.S.

Aryan Simhadri is an Indian–American actor best known for his role as Grover Underwood in the Disney+ series Percy Jackson and the Olympians. In 2021, Simhadri played Walter in the off-Broadway production of Trevor: The Musical.

cover

ซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians ของ Disney+ สิ้นสุดการถ่ายทำแล้ว

นวนิยายยอดฮิต Percy Jackson ของ Rick Riordan กำลังจะกลับมาในเวอร์ชันคนแสดงอีกครั้งในซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ และล่าสุดได้มีการออกมายืนยันแล้วว่าการถ่ายทำซีซันแรกของซีรีส์เรื่องนี้เสร็จสิ้นแล้ว

cover

นักแสดงส่วนใหญ่จากซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians ของ Disney+ ปิดกล้องกันแล้ว!

Percy Jackson and the Olympians ซีรีส์ของ Disney+ เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะปิดกล้องถ่ายทำแล้ว หลังจากเริ่มถ่ายทำมาทั้งหมด 8 เดือนในการดัดแปลงนวนิยายขายดีของ Rick Riordan ในเหตุการณ์ของหนังสือ The Lightning Thief ให้มีชีวิตขึ้นมา และตอนนี้ก็มีนักแสดงชื่อดังบางคนได้ปิดฉากการถ่ายทำไปแล้ว!

cover

ประกาศรายชื่อนักแสดงสบทบเพิ่มเติมของซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians ฉบับรีบูตของ Disney+

เรื่องราวของ Percy Jackson (รับบทโดย Walker Scobell) เด็กหนุ่มวัย 12 ขวบ ที่เริ่มเติบโตในฐานะลูกครึ่งเทพ ปัญหาเริ่มเกิดขึ้นเมื่อ Zeus เชื่อว่า Percy ขโมยสายฟ้าของเขาไป ด้วยความหวังจะหลุดพ้นจากข้อกล่าวหา Percy จึงออกเดินทางร่วมกับ เพื่อนรักของเขาอย่าง Grover (รับบทโดย Aryan Simhadri) และ Annabeth (รับบทโดย Leah Jeffries) เพื่อนำสายฟ้าที่หายไปกลับคืนสู่โอลิมปัส

cover

คอนเฟิร์มนักแสดงใหม่ ซีรีส์ Percy Jackson เตรียมฉายทาง Disney+

เมื่อเดือนที่แล้วมีการประกาศว่า Walker Scobell นักแสดงจาก The Adam Project (2022) ได้รับบทนำในซีรีส์คนแสดงของ Disney+ เรื่อง Percy Jackson and the Olympians ตอนนี้แฟน ๆ ต่างตื่นเต้นได้เพราะ Aryan Simhadri และ Leah Jeffries เพิ่งได้รับการประกาศว่าจะรับบทเป็น Grover และ Annabeth เพื่อนสนิทสองคนของ Percy Jackson ในขณะที่การผลิตในซีรีส์นี้พร้อมที่จะเริ่มในแวนคูเวอร์เร็ว ๆ นี้

ก่อนหน้า

ถัดไป