Ariana DeBose

Ariana DeBose

อาเรียนา เดอโบส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

25-01-1991 (33 ปี)

สถานที่เกิด

North Carolina, USA

Ariana DeBose (born January 25, 1991) is an American actress. She has received various accolades, including an Academy Award, a British Academy Film Award, and a Golden Globe Award, in addition to nominations for a Tony Award and a Primetime Emmy Award. In 2022, Time magazine named her one of the 100 most influential people in the world.

cover

ชมตัวอย่าง I.S.S. หนังไซไฟสุดระทึกกับภารกิจกอบกู้โลกสุดเดือดที่นำแสดงโดย Ariana DeBose

ระเบิดความตึงเครียดกับภารกิจกอบกู้โลกใน I.S.S. ภาพยนตร์ไซไฟสุดระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย Ariana DeBose สาวเจ้าของรางวัลออสการ์จาก West Side Story (2021) ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่อวกาศเพื่อปฎิบัติภารกิจบนสถานีอวกาศที่เต็มไปด้วยความกดดันและการประทะอารมณ์สุดเดือดเพื่อกอบกู้โลกให้สำเร็จ

cover

เริ่มได้ไม่ดี! Wish ทำคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ได้เพียง 49%

Walt Disney Animation Studios ได้กลับมามอบความสุขให้แฟนๆ อีกครั้งด้วยการเปิดตัว Wish ภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 100 ปีของ Disney ออกมาเมื่อวานนี้ แต่ดูเหมือนว่ามันอาจจะไม่ค่อยถูกใจเหล่านักวิจารณ์เท่าไหร่นัก เนื่องจาก Wish ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ไปแค่เพียง 49% เท่านั้น

cover

Ariana DeBose จาก Kraven the Hunter อยากเห็นตัวละคร Calypso ของเธอสู้กับ Spider-Man ของ Andrew Garfield

ตอนนี้ Sony Pictures กำลังพัฒนาภาพยนตร์ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Man อยู่หลายเรื่อง หนึ่งในนั้นรวมถึง Kraven the Hunter ที่มีกำหนดการเข้าฉายในปีหน้า ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการปรากฎตัวของ Calypso ที่รับบทโดย Ariana DeBose ล่าสุด DeBose ได้ออกมาเผยว่าเธออยากเห็นตัวละครของเธอสู้กับ Spider-Man ของ Andrew Garfield

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Wish หนังแอนิเมชันเรื่องล่าสุดจาก Disney ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้

เดือนพฤศจิกายนนี้ Walt Disney Animation Studios กำลังจะทำการเปิดตัว Wish ออกมา ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดของ Chris Buck หนึ่งในผู้กำกับจาก Frozen (2013) และ Frozen II (2019) แต่ก่อนที่เราจะได้ไปรับชมกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Wish พรมหัศจรรย์ ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ ที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองที่ Disney มีอายุครบ 100 และยังมีชื่อผู้กำกับชาวไทยโลดแล่นอยู่ด้วย!

พวกเขาจะเปิดตัวภาพยนตร์ครบรอบ 100 ปีที่ไม่เหมือนใครด้วยภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Wish กำกับการแสดงโดย Chris Buck จากผลงาน Frozen และ Pocahontas และที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ ชาวไทย ที่เราจะได้ยินชื่อคนไทยโลดแล่นในฐานะผู้กำกับแอนิเมชันระดับโลกนี้อย่าง ฟ้า วีระสุนทร ผู้ที่เคยอยู่เบื้องหลัง Zootopia และ Moana อีกด้วย และนี้คือทุกอย่างที่เรารู้เกี่ยวกับภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ฉลองครบรอบ 100 Wish ที่เราอยากบอกให้ผู้อ่านรับทราบ

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ Wish ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่จาก Disney

Wish คือภาพยนตร์แอนิเมชันลำดับถัดไปที่กำลังจะเข้าฉายของ Walt Disney Animation Studios นำแสดงโดย Ariana DeBose, Alan Tudyk และ Chris Pine ซึ่งมีกำหนดการจะเปิดตัวออกมาในปลายปีนี้ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูกันในโรงภาพยตร์ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของ Wish ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ อย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Chris Pine ถูกคัดเลือกให้พากย์เสียงเป็นกษัตริย์ Magnifico ใน Wish ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Disney

Chris Pine นักแสดงผู้โด่งดังและทำงานมาแล้วกับหลายสตูดิโอทั้งกับ Warner Bros. Pictures ในภาพยนตร์ Wonder Woman (2017) และรับบทนำในแฟรนไชส์ Star Trek ของ Paramount Pictures ซึ่งดูเหมือนว่าล่าสุดเขาจะได้ร่วมงานกับสตูดิโอยักษ์ใหญ่อีกราย เนื่องจากมีรายงานออกมาว่าเขาถูกกำหนดให้พากย์เสียงเป็นตัวละครสำคัญในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Disney

cover

Kraven the Hunter ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วที่งาน CinemaCon 2023 [เปิดเฉพาะในงาน]

หากใครที่เป็นแฟนๆ ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ก็คงจะพอรู้กันอยู่แล้วว่าในตอนนี้ทาง Sony Pictures กำลังทำการพัฒนาภาพยนตร์หลายเรื่องที่อยู่ในจักรวาล Spider-Man ซึ่งหนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์ภาคแยกเรื่อง Kraven the Hunter ที่นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มหล่อ Aaron Taylor-Johnson โดยล่าสุดทาง Sony ได้ทำการเผยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้วที่งาน CinemaCon 2023

cover

Sony Pictures ประกาศสร้าง My Ex-Friend's Wedding ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Amanda Seyfried และ Ariana DeBose

ล่าสุดทาง Sony Pictures ได้ออกมาประกาศสร้างภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ ได้แก่ My Ex-Friend’s Wedding ซึ่งจะนำแสดงโดย Amanda Seyfried และ Ariana DeBose โดยในตอนนี้ตัวภาพยนตร์ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาเท่านั้น ยังไม่มีการระบุวันฉายที่แน่นอน

cover

Ariana DeBose จะเข้าร่วมแสดงนำใน House of Spoils ภาพยนตร์สยองขวัญจิตวิทยาจาก Prime Video และ Blumhouse

Ariana DeBose นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์จะเข้าร่วมแสดงนำใน House of Spoils ภาพยนตร์สยองขวัญจิตวิทยาจาก Prime Video และ Blumhouse ผ่านฝีมือการกำกับของ Bridget Savage Cole และ Danielle Krudy ว่าด้วยเรื่องราวของเชฟผู้ทะเยอทะยานที่พยายามจะเปิดร้านอาหารของตัวเองเป็นครั้งแรก แต่ในไม่ช้าเธอก็ต้องต่อสู้กับเรื่องราวอันวุ่นวายจากทั้งในครัวและเหล่านายทุนที่มีความน่าสงสัย

ก่อนหน้า

ถัดไป