ชมตัวอย่าง I.S.S. หนังไซไฟสุดระทึกกับภารกิจกอบกู้โลกสุดเดือดที่นำแสดงโดย Ariana DeBose

ระเบิดความตึงเครียดกับภารกิจกอบกู้โลกใน I.S.S. ภาพยนตร์ไซไฟสุดระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย Ariana DeBose สาวเจ้าของรางวัลออสการ์จาก West Side Story (2021) ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่อวกาศเพื่อปฎิบัติภารกิจบนสถานีอวกาศที่เต็มไปด้วยความกดดันและการประทะอารมณ์สุดเดือดเพื่อกอบกู้โลกให้สำเร็จ

ISS-Trailer-Ariana-Debose

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในบนของเหล่านักบินอวกาศชาวอเมริกันและชาวรัสเซียที่กำลังร่วมมือกันปฏิบัติหน้าที่บนสถานีอวกาศ แต่ในขณะเดียวกันบนพื้นดินโลกก็กำลังเกิดสงครามครั้งใหญ่ ทางรัฐบาลสหรัฐอเมริกาจึงได้พยายามติดต่อทางสถานีอวกาศเพื่อมอบหมายภารกิจอันสำคัญเพื่อกอบกู้โลกนี้ให้สำเร็จด้วยวิธีใดก็ได้ที่พวกเขาจำเป็นต้องทำ

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Gabriela Cowperthwaite และเขียนบทโดย Nick Shafir พร้อมกับเหล่านักแสดงมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น Ariana DeBose, Chris Messina, Pilou Asbæk, John Gallagher Jr. และ Costa Ronin นอกจากนี้ก็ยังมีทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Michael Glassman, Mehrdod Heydari, Jacob Yacob, Joseph Yakob และ Alison Semenza ภายใต้การดูแลจากทาง LD Entertainment สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เปิดตัวครั้งแรกไปแล้วในงานเทศกาลภาพยนตร์ทริเบกา (Tribeca Film Festival) ซึ่งก็เรียกความสนใจจากผู้ชมได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

I.S.S. มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 19 มกราคม 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting [1][2]
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
I.S.S.

Jan 19, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้