Yoon Hyun-min

Yoon Hyun-min

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

15-04-1985 (39 ปี)

cover

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละคร Bo Ra! Deborah ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับ Bo Ra! Deborah ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง ENA ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความรักอันสุดแสนวุ่นวายของโค้ชสาวผู้เชี่ยวชาญในการออกเดตและชายหนุ่มผู้ไม่สนความรัก ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Tae Gon และเขียนบทโดย Ah Kyung พร้อมนำแสดงโดย Yoo In Na

cover

พระนาง Yoo In Na และ Yoon Hyun Min พูดถึงเคมีของพวกเขาในซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่!

ภาพนิ่งที่เปิดตัวจากซีรีส์เรื่องใหม่นี้ Deborah รับบทโดย Yoo In Na และ Lee Soo Hyuk รับบทโดย Yoon Hyun Min ที่เจอกันครั้งแรกด้วยเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และทั้งคู่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีทางคุยกันดีๆ ได้

cover

Yoon Hyun Min เตรียมเผชิญหน้ากับความรักอีกครั้งใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด

เผยภาพของหนุ่ม Yoon Hyun Min ใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จากช่อง ENA ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความรักอันสุดแสนวุ่นวายของโค้ชสาวผู้เชี่ยวชาญในการออกเดตและชายหนุ่มผู้ไม่สนความรัก ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Tae Gon และเขียนบทโดย Ah Kyung พร้อมนำแสดงโดย Yoo In Na

cover

โปสเตอร์อย่างเป็นทางการ! Yoo In Na และ Yoon Hyun Min มีความเข้าใจที่ต่างกันเรื่องการออกเดตในซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่

ในโปสเตอร์ใหม่สุดหวาน นักแสดงนำทั้งสองได้ยืนหันหลังชนกันภายใต้ดอกหัวใจสีม่วงที่พริ้วไหว ท่าทางและการแสดงออกของพวกเขาบ่งบอกถึงความรู้สึกที่มีต่อความรัก และความโรแมนติกอย่างชัดเจน ในขณะที่ Deborah ที่รับบทโดย Yoo In Na ได้แสดงออกถึงความมั่นใจในขณะที่เธอมีหัวใจดีแดงดวงใหญ่ถือสูงอยู่ในมือ ในฐานะโค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านความรักอย่างเธอ ส่วน Lee Soo Hyuk รับบทโดย Yoon Hyun Min แสดงออกถึงความระมัดระวัง และความยับยั้งชั่งใจที่มากขึ้น การจับหัวใจในมือของเขาถูกจับอย่างหลวมๆ แสดงถึงการที่เขายังคงค้นหาความรักสำหรับตัวเองได้อย่างยากลำบาก

cover

ยืนยัน! Yoo In Na, Yoon Hyun Min และ Joo Sang Wook จะแสดงนำใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่จะมาถึงเร็วๆ นี้

ยืนยัน! Yoo In Na, Yoon Hyun Min และ Joo Sang Wook จะแสดงนำใน Bo Ra! Deborah (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง ENA ผ่านฝีมือการกับของ Lee Tae Gon ที่เคยมีผลงานจากเรื่อง Mad for Each Other (2021), Diary of a Prosecutor (2019) และ Hello, My Twenties! (2016) พร้อมกับได้ Ah Kyung มารับหน้าที่เขียนบทให้ด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป