Michael Finch

Michael Finch

ไมเคิล ฟินช์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

USA

Michael Finch is known for Predators (2010), Hitman: Agent 47 (2015) and John Wick: Chapter 4 (2023).

cover

Keanu Reeves เล่าถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในระหว่างการถ่ายทำ John Wick: Chapter 4

John Wick: Chapter 4 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว และกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ เนื่องจากปฏิกิริยาของผู้ชมส่วนใหญ่ต่างออกมายกย่องภาพยนตร์เรื่องนี้ในด้านงานแอ็กชันสุดอลังการ แต่กว่าจะได้ฉากแอ็กชันที่ยอดเยี่ยมแบบที่เราเห็นในภาพยนตร์นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ล่าสุด Keanu Reeves ได้ออกมาเล่าถึงถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Keanu Reeves เผยว่า John Wick: Chapter 4 ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากวัฒนธรรมญี่ปุ่นรวมถึงอานิเมะด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ Michael B. Jordan ผู้กำกับและนักแสดงนำของ Creed III ได้เคยออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์ของเขาได้รับอิทธิพลมาจากอานิเมะญี่ปุ่น แต่ดูเหมือนว่า Creed III จะไม่ใช่แค่ภาพยนตร์เพียงเรื่องเดียวที่ได้รับอิทธิพลจากอานิเมะ เนื่องจากล่าสุด Keanu Reeves ก็ได้ออกมาเผยว่า John Wick: Chapter 4 ที่กำลังจะมาถึงนี้ก็ได้รับอิทธิพลมาจากอานิเมะเช่นเดียวกัน

cover

Keanu Reeves เผยว่า John Wick: Chapter 4 เป็นภาพยนตร์ที่ยากที่สุดที่เขาเคยสร้างมา

John Wick: Chapter 4 ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอ็กชันในยุคปัจจุบันที่มีแฟนๆ รอคอยกันมากที่สุด ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนเราก็จะได้ดูกันแล้ว และเพื่อยั่วแฟนๆ ให้อยากดูมากขึ้นอีก ล่าสุด พระเอกของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Keanu Reeves ก็ได้ออกมาบอกว่า John Wick: Chapter 4 เป็น “ภาพยนตร์ที่ยากที่สุดที่ผมเคยสร้างมา”

cover

ผู้กำกับออกมายืนยันว่า John Wick: Chapter 4 จะมีตัวละครที่เป็นตำนานปรากฎตัวออกมามากขึ้น

เป็นการรอคอยที่ยาวนานสำหรับภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของแฟรนไชส์ John Wick แต่ในที่สุดภาพยนตร์เรื่อง John Wick: Chapter 4 ก็กำลังจะเข้าฉายในปีหน้า โดยล่าสุดตัวผู้กำกับก็ได้ออกบอกว่า ในภาคที่ 4 เราจะได้เห็นตัวละครที่เก่งกาจและเป็นตำนานเหมือนกับ John Wick ปรากฎตัวออกมามากขึ้น

ก่อนหน้า

ถัดไป