Sean Gunn

Sean Gunn

ฌอน กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

22-05-1974 (49 ปี)

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA

Sean Gunn (born May 22, 1974) is an American actor. He is known for his roles as Kirk Gleason on The WB series Gilmore Girls (2000–2007), Kraglin Obfonteri in the Marvel Cinematic Universe films Guardians of the Galaxy (2014), Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017), Avengers: Endgame (2019), Thor: Love and Thunder (2022) and Guardians of the Galaxy Vol. 3 (2023), and Weasel and Calendar Man in the Warner Bros./DCEU film The Suicide Squad (2021).

cover

David Harbour เตรียมพากย์เสียงใน Night of the Zoopocalypse แอนิเมชันสุดปั่นเรื่องใหม่

ไม่มีที่ไหนปลอดภัยแม้กระทั่งในสวนสัตว์ Night of the Zoopocalypse แอนิเมชันซีรีส์สุดฮาที่จะพาไปสัมผัสเรื่องราวสุดปั่นป่วนของเหล่าสัตว์ที่กำลังจะเต็มไปด้วยความบ้าคลั่ง ซึ่งก็ได้นักแสดงตัวพ่ออย่าง David Harbour มาพากย์เสียงร่วมกันกับ Paul Sun-Hyung Lee, Scott Thompson และ Gabbi Kosmidis

cover

James Gunn เผยถึงความแตกต่างระหว่างบทบาทของเขาใน DC Studios กับบทบาทของ Kevin Feige ที่ Marvel Studios

ปัจจุบันนี้คำถามที่เหล่าแฟนหนังสือการ์ตูนหลายคนถามคือ บทบาทใหม่ของผู้กำกับ James Gunn ในฐานะผู้บริหารร่วมของ DC Studios นั้นมีความเหมือนกับบทบาทของ Kevin Feige ใน Marvel Studios หรือไม่? ซึ่งดูเหมือนว่าแฟนๆ จะไม่ต้องรอกันนาน เนื่องจากล่าสุด Gunn ได้ออกมาเผยถึงความแตกต่างระหว่างเขากับ Feige

cover

Sean Gunn จาก Guardians of the Galaxy Volume 3 เผยว่าเขารู้เรื่องราวต้นกำเนิดของ Rocket มานานแล้ว

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Marvel Studios ได้มอบความสุขให้แฟนๆ ทั่วโลกอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Guardians of the Galaxy Volume 3 ภาพยนตร์ปิดไตรภาคของผู้กำกับ James Gunn ซึ่งกวาดรายได้เปิดตัวไปมหาศาลพร้อมกับได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวก โดยคำวิจารณ์ส่วนใหญ่ต่างชื่นชมถึงเรื่องราวต้นกำเนิดสุดซึ้งของตัวละคร Rocket ในภาคนี้ แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวนี้เป็นสิ่งที่อยุ่ในแผนการมานานแล้ว เนื่องจากล่าสุด Sean Gunn ได้ออกมาเผยว่าเขารู้เรื่องต้นกำเนิดของ Rocket มาตั้งนานแล้ว

cover

Sean Gunn นักแสดงจาก Guardians of the Galaxy Vol. 3 เตรียมปรากฏตัวในซีรีส์ The Marvelous Mrs. Maisel ของ Prime Video

Sean Gunn เป็นที่รู้จักกันดีในบทบาท Kraglin ใน Marvel Cinematic Universe โดยเฉพาะจากแฟรนไชส์ Guardians of the Galaxy ซึ่งเรากำลังจะได้เห็นเขาในภาคสุดท้ายที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ด้วย อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ที่ติดตามเขาก็จะได้เห็นเขาในซีรีส์ The Marvelous Mrs. Maisel ของ Prime Video ที่กำลังจะมาถึงด้วย

cover

James Gunn ระบุว่า ขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงของ Creature Commandos ใกล้เสร็จแล้ว

อย่างไรก็ตาม Gunn ยังไม่ได้ระบุชัดเจนว่าใครจะมาให้เสียงพากย์ตัวละครเหล่านี้ นอกจาก Sean Gunn ที่จะกลับมาให้เสียง Weasel หลังจากรับบทนี้ในฉบับคนแสดงจาก The Suicide Squad (2021) มาแล้ว

cover

Viola Davis และ Sean Gunn เป็นนักแสดงเพียงสองคน ที่ได้รับการยืนยันว่าจะมีส่วนร่วมกับจักรวาล DCU ใหม่

แผน Chapter 1: Gods and Monsters ของ DC Studios มีนักแสดงเพียงสองคนเท่านั้นที่ได้รับการยืนยันว่ามีส่วนร่วมกับจักรวาล DC Universe (DCU) โฉมใหม่

cover

นักวาดการ์ตูนของ DC Comics สนับสนุนให้ Sean Gunn (น้องชาย James Gunn) รับบทเป็น Green Lantern ในจักรวาล DCU

Kevin Maguire นักวาดการ์ตูนชื่อดังจากเรื่องJustice League International และ Justice League of America ของ DC Comics คิดว่า Sean Gunn (น้องชาย James Gunn) เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับบท Green Lantern ใน DC Universe (DCU)

ก่อนหน้า

ถัดไป