Scott Cooper

Scott Cooper

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

20-04-1970 (54 ปี)

สถานที่เกิด

Abingdon, Virginia, USA

Scott Cooper (born April 20, 1970) is an American writer-director and former actor. His directorial career began with the award-winning "Crazy Heart" (2009), starring Jeff Bridges. He has gone on to write and direct such films as "Out of the Furnace" (2013) and "Hostiles" (2017), both starring Christian Bale, and "Black Mass" (2015), starring Johnny Depp.

cover

Netflix ปล่อยคลิปใหม่จากภาพยนตร์ The Pale Blue Eye ที่นำแสดงโดย Christian Bale ก่อนเปิดตัวในสุดสัปดาห์นี้

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Christian Bale ที่กำลังจะมาถึงคือเรื่อง The Pale Blue Eye ซึ่งจะเปิดตัวทาง Netflix ในวันศุกร์ที่ 6 มกราคมนี้ โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นในปี 1830 ในการสืบสวนคดีฆาตกรรมที่โรงเรียนทหารแห่งเวสต์พอยต์ และล่าสุดทางด้าน Netflix ก็ได้ปล่อยคลิปใหม่จากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้ชมกันแล้ว

cover

The Pale Blue Eye ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Christian Bale ได้รับคะแนน Rotten Tomatoes ดีเกินคาด

Christian Bale มีผลงานภาพยนตร์ฮิตมาเกือบทั้งชีวิตของเขา และเขาก็เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากโปรเจกต์อย่าง แฟรนไชส์ The Dark Knight หรือ American Hustle 2013 รวมไปถึงได้รับรางวัลออสการ์จากสาขานักแสดงสมทบยอดเยี่ยมใน The Fighter (2010) นับตั้งแต่นั้นมาเขาก็ยังไม่หยุดแสดงผลงานที่โดดเด่น และล่าสุดเขากำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหญ่เรื่องต่อไปของเขาทาง Netflix กับ The Pale Blue Eye ซึ่งกำกับโดย Scott Cooper

cover

นักแสดง Christian Bale และผู้กำกับ Scott Cooper จากภาพยนตร์เรื่อง The Pale Blue Eye ของ Netflix กล่าวถึงการทำงานร่วมกันเป็นครั้งที่สาม

นักแสดงมากฝีมืออย่าง Christian Bale และผู้กำกับ Scott Cooper เคยร่วมงานกันมาแล้วใน Out of the Furnace ในปี 2013 และ Hostiles ในปี 2017 และคราวนี้ทั้งคู่ได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในโปรเจกต์ภาพยนตร์ลึกลับสืบสวนสอบสวนของ Netflix ในเรื่อง The Pale Blue Eye

cover

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Pale Blue Eye ของ Netflix ที่นำแสดงโดย Christian Bale และ Harry Melling

Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญแนวโกธิคที่ดัดแปลงจากนวนิยายปี 2006 ของ Louis Bayard เรื่อง The Pale Blue Eye ซึ่งนำแสดงโดย Christian Bale และ Harry Melling และนี่จะเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ Bale กับนักเขียนบท/ผู้กำกับอย่าง Scott Cooper หลังจากเคยร่วมงานกันใน Out of the Furnace (2013) และ Hostiles (2017)

ก่อนหน้า

ถัดไป