Park So-jin

Park So-jin

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

21-05-1986 (37 ปี)

สถานที่เกิด

Daegu, South Korea

Park So Jin is a South Korean singer, songwriter, and actress.

cover

การแก้แค้นคือของหวาน! โปสเตอร์ใหม่จาก Delightfully Deceitful ที่เปิดเผยมุมมองของตัวละครต่างๆ ในการแก้แค้นของ Chun Woo Hee

โปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมามีทั้งโปสเตอร์กลุ่ม และโปสเตอร์เดี่ยว ซึ่งในโปสเตอร์เดี่ยวมีรูปถ่ายของ Lee Ro Um รับบทโดย Chun Woo Hee, Han Moo Young รับบทโดย Kim Dong Wook, เจ้าหน้าที่คุมประพฤติ Go Yo Han รับบทโดย Yoon Bak, จิตแพทย์ Mo Jae In รับบทโดย Sojin วง Girl’s Day, มูลนิธิ Jukmok Foundation และกลุ่มอัจฉริยะ Jukmok Kids อย่าง Jung Da Jung รับบทโดย Lee Yeon, Na Sa รับบทโดย Yoo Hee Je และ Ringo รับบทโดย Hong Seung Bum พร้อมด้วยโน้ตที่มีลายมือของใครบางคนที่รวบรวมข้อมูลส่วนตัวของพวกเขาบนเอกสารที่ถูกถือด้วยมือของหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังจะเผาทำลายเอกสารชิ้นนี้

cover

ตัวอย่างที่ 3! ได้แสดงไหวพริบการต้มตุ๋นของ Chun Woo Hee ที่ทำให้ทุกคนหลงเชื่ออย่างเลี่ยงไม่ได้

วันที่ 10 พฤษภาคม 2023 ซีรีส์เรื่องใหม่ Delightfully Deceitful ทางช่อง tvN ปล่อยตัวอย่างที่ 3 ที่เริ่มต้นด้วย Han Moo Young รับบทโดย Kim Dong Wook ถามกับ Lee Ro Um ที่รับบทโดย Chun Woo Hee ว่า “บอกผมที ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่?” โดยมีกองเงินมากมายอยู่ด้านหลัง

cover

Sojin วง Girl's Day สวมบทบาทเป็นจิตแพทย์ของ Kim Dong Wook ใน Delightfully Deceitful

ซีรีส์เรื่องใหม่ Delightfully Deceitful ทางช่อง tvN ได้เปิดตัวภาพนิ่งตัวละครใหม่ของ Sojin วง Girl’s Day ซึ่งเธอจะมารับบทเป็น Mo Jae In จิตแพทย์ที่รักษาโรค Hyper-Empathy Syndrome ของ Han Moo Young ที่รับบทโดย Kim Dong Wook มาเป็นเวลากว่า 3 ปี เธอยึดมั่นในคำขวัญที่บอกว่า “เอาใจใส่มากกว่าเห็นอกเห็นใจ เป็นผู้ดูแลและผู้สังเกตบุคลิกภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา” เธอพยายามอย่างเต็มที่เสมอเพื่อผู้ป่วยของเธอ

cover

ยืนยัน! Yoo In Na, Yoon Hyun Min และ Joo Sang Wook จะแสดงนำใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่จะมาถึงเร็วๆ นี้

ยืนยัน! Yoo In Na, Yoon Hyun Min และ Joo Sang Wook จะแสดงนำใน Bo Ra! Deborah (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง ENA ผ่านฝีมือการกับของ Lee Tae Gon ที่เคยมีผลงานจากเรื่อง Mad for Each Other (2021), Diary of a Prosecutor (2019) และ Hello, My Twenties! (2016) พร้อมกับได้ Ah Kyung มารับหน้าที่เขียนบทให้ด้วย

cover

Chansung จากวง 2PM จะร่วมแสดงใน Sincere About Dating ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่จากทาง ENA

ล่าสุด! ยืนยันแล้วว่าหนุ่ม Chansung จากวง 2PM จะเข้าร่วมแสดงใน Sincere About Dating ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง ENA หลังจากวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมาทาง SPOTV News ได้มีรายงานออกมาว่า Sojin ก็จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน

cover

Song Ji Hyo จะปรากฏตัวใน Sh**ting Stars ในบทบาทนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมทางช่อง tvN

Sh**ting Stars เป็นซีรีส์เกี่ยวกับคนทำงานเบื้องหลังในวงการบันเทิง ที่ต้องคอยแก้ปัญหาความยุ่งเหยิงต่าง ๆ ที่เกิดจากเหล่าซูเปอร์สตาร์ทั้งหลาย ในซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้เห็นคนทำงานเบื้องหลังดารานักแสดงอย่างสมจริง พวกเขาต้องเจอกับหยาดเหงื่อ และหยดน้ำตา เพื่อผลักดันให้เหล่าซูเปอร์สตาร์เจิดจรัสฉายแสงให้ได้

ก่อนหน้า

ถัดไป