Kim So-hyun

Kim So-hyun

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

04-06-1999 (24 ปี)

สถานที่เกิด

Australia

Kim So-hyun is a South Korean actress. She began her career as a child actress in 2006, and gained recognition for her role in Moon Embracing the Sun (2012) and Missing You (2013). Her first leading role was in teen drama Who Are You: School 2015 (2015) and has since then starred in dramas Page Turner (2016), Bring it On Ghost (2016), and Love Alarm (2019-2021). Her most recent dramas included The Tale of Nokdu (2019) and River Where the Moon Rises (2021). She made her feature film debut in 2010 in Man of Vendetta (2010).

cover

ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Kim So Hyun และ Hwang Minhyun ยืนยันรายชื่อนักแสดงสมทบแล้ว!

ซีรีส์เรื่องใหม่ Useless Lies ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ยืนยันรายชื่อนักแสดงสมทบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2023 มีการประกาศจากทีมงานว่า Yoon Ji On, Seo Ji Hoon และ Lee Si Woo จะเข้าร่วมในซีรีส์เรื่องใหม่นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงสาว Kim So Hyun ได้รับการยืนยันว่าจะมารับบทเป็น Mok Sol Hee หญิงสาวที่สามารถได้ยินเสียงโกหกได้ และ Hwang Minhyun จะมารับบทเป็น Kim Do Ha โปรดิวเซอร์เพลงที่ประสบความสำเร็จ

cover

ยืนยัน! Hwang Minhyun และ Kim So Hyun จะแสดงนำใน Useless Lies ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

ยืนยัน! ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทาง PLEDIS Entertainment ต้นสังกัดของ Hwang Minhyun ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาจะร่วมแสดงใน Useless Lies ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่นี้ในบทของ Kim Do Ha ร่วมกันกับ Kim So Hyun

cover

ยืนยัน! Chae Jong Hyeop จะแสดงนำใน Is It a Coincidence ร่วมกันกับ Kim So Hyun

ล่าสุด! วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ทาง IOK Company ต้นสังกัดของหนุ่ม Chae Jong Hyeop ได้ออกมายืนยันว่าเขาจะแสดงนำใน Is It a Coincidence ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังเริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการ โดยจะแสดงประกบคู่กับ Kim So Hyun ว่าด้วยเรื่องราวที่สร้างจากนิยายยอดฮิตในชื่อเดียวกันนี้บนเว็บตูน ที่จะถ่ายทอดความรักและความฝันของคนวัยหนุ่มสาวที่ได้บังเอิญเจอกันหลังจากห่างหายไปถึง 10 ปีที่แล้ว

cover

Kim So Hyun ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่กับ Hwang Minhyun ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจา

Useless Lies เป็นซีรีส์โรแมนติกสุดลึกลับเกี่ยวกับผู้หญิงที่สามารถได้ยินคำโกหก และผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมซึ่งไม่มีใครเชื่อว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ Kim So Hyun รับบทเป็น Mok Sol Hee ซึ่งมีความสามารถเหนือธรรมชาติในการฟังคำโกหกได้ ทำให้เธอหมดศรัธาต่อผู้อื่น Mok Sol Hee ถือว่าพลังวิเศษของเธอนี้เป็นคำสาป แต่เธอก็พยายามที่จะใช้มันให้ดีโดยกลายเป็น ‘นักล่าโกหก’ ที่ค้นหาความจริง

cover

Kim So Hyun ยืนยันสำหรับการรับทบาทในซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่องใหม่

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากเว็บตูนต้นฉบับในชื่อเดียวกัน ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของความมั่งคั่งของ Naver Webtoon โดย Is It a Coccidence? ได้บอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นที่เติบโตขึ้นมาเรื่อยๆ ตามกาลเวลา และก้าวไปข้างหน้า Song Hyun Wook ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจากทัษะการกำกับที่ละเอียดอ่อน และสวยงามผ่านผลงานซีรีส์มากมายไม่ว่าจะเป็น The King’s Affection, Beauty Inside และ Another Oh Hae Young และเขาจะกลับมารับผิดชอบการกำกับอีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่นี้ ซึ่งทำให้เกิดความคาดหวังสำหรับแฟนๆ ซีรีส์มากมายที่ต้องการชมผลงานของเขาอีกครั้ง

cover

Kim So Hyun กำลังเจรจาเพื่อรับบทนำในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่!

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2022 คนในวงการหลายคนได้รายงานว่า Kim So Hyun ได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำในซีรีส์ตลกโรแมนติกจากเว็บตูนเรื่อง Is It Fate? และนี่อาจเป็นโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องแรกของเธอในปี 2022

ก่อนหน้า

ถัดไป