Park Ji-hyun

Park Ji-hyun

พัค จีฮยอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

26-11-1994 (29 ปี)

สถานที่เกิด

涟川郡 - Korea

Park Ji Hyun is a South Korean actress. She made her debut as an actress in 2017. Nominated for the Rookie of the Year Award at the 39th Blue Dragon Film Awards in 2018 and at the 24th Spring Festival in 2019, she has taken on several memorable roles in both films and television dramas, since her debut, including those in Your Honor and The Divine Fury. She is best known for her role in the movie "Gonjiam: Haunted Asylum" and in the drama "Rookie historian Goo Hae Ryung".

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Flex x Cop ซีรีส์สืบสวนสุดแอ็กชั่นจากเกาหลีที่จะออกอากาศในปลายเดือนนี้บน Disney+

ไม่ใช่ว่าทุกปัญหาจะแก้ได้ด้วยเงิน! เตรียมพบกับเรื่องราวสุดเข้มข้นใน Flex x Cop ซีรีส์อาชญากรรมดราม่าเกาหลีเรื่องใหม่ที่กำลังจะพร้อมมาเบิร์นสมองของผู้ชมด้วยเรื่องราวลทายาทมหาเศรษฐีที่ต้องมารับหน้าที่เป็นสายสืบจำเป็นพร้อมเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมาย ซึ่งจะนำแสดงโดยหนุ่ม อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) และ พัคจีฮยอน (Park Ji Hyun)

cover

อาจได้ร่วมงานกันอีกครั้ง! Park Ji Hyun กำลังพูดคุยเพื่อร่วมงานกับ Kim Go Eun อีกครั้งใน Eun Jung and Sang Yeon

วันที่ 11 พฤษภาคม 2023 สื่อได้รายงานว่านักแสดงสาวหน้าหวาน Park Ji Hyun จะรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ Eun Jung and Sang Yeon ร่วมกับ Kim Go Eun ที่ก่อนหน้านี้พวกเธอเคยร่วมงานกันแล้วในเรื่อง Yumi’s Cells ทางช่อง tvN

cover

ข่าวดี! Park Ji Hyun และ Ahn Bo Hyun อาจได้แสดงใน Gold Spoon ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง SBS

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดของ Park Ji Hyun ได้ออกมายืนยันว่าเธอได้รับข้อเสนอให้แสดงใน Gold Spoon (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง SBS ร่วมกันกับหนุ่ม Ahn Bo Hyun โดยในระหว่างนี้กำลังอยู่ในการพิจารณาข้อเสนอสำหรับการแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ และอาจมีข่าวดีออกมาเร็วๆ นี้

cover

Reborn Rich เปิดตัว Yoon Je Moon, Kim Jung Nan และ Jo Han Chul ในฐานะสมาชิกคนสำคัญในตระกูลผู้มั่งคั่งของ Lee Sung Min

ภาพนิ่งใหม่นี้ได้ทำให้ผู้ชมเห็นกลุ่มตัวละครที่หลากหลายซึ่งได้สร้างสีสันให้กับเรื่องราวเป็นครั้งแรก ภาพถ่ายมีการแนะนำสมาชิกของครอบครัว Sunyang Group ซึ่งเป็นหัวใจของการต่อสู้ของ Yoon Hyun Woo และชีวิตใหม่ที่ตามมา พวกเขาทั้งหมดเชื่อมโยงกับมหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดของเกาหลี Jin Yang Chul รับบทโดย Lee Sung Min โดยทางสายเลือด หรือโดยข้อตกลงอื่นๆ ระหว่างที่ครอบครัวที่ร่ำรวย และบุคคลภายนอก

cover

รับชมทีเซอร์ใหม่ของ Kim Go Eun และ Jinyoung (GOT7) ที่จะมาทำให้หัวใจของผู้ชมเต้นรัว ๆ ใน Yumi's Cells 2

ทีเซอร์เริ่มต้นด้วยวันที่ผ่านมาของ Yumi ซึ่งเธอหัวเราะและร้องไห้กับเซลล์ของเธอในซีซันก่อนหน้าในชีวิตของเธอที่มีศูนย์กลางอยู่ที่เรื่องราวความรักของเธอกับ Goo Woong (รับบทโดย Ahn Bo Hyun) ฉากนี้ถ่ายทอดความรักอันเร่าร้อนของพวกเขาตั้งแต่จูบอันแสนหวานไปจนถึงการอำลาด้วยน้ำตา

ก่อนหน้า

ถัดไป