Ju Ji-hoon

Ju Ji-hoon

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

16-05-1982 (42 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Ju Ji-hoon is a South Korean actor. He began as a model but transitioned into acting with his breakout role as Crown Prince Lee Shin in 2006's Princess Hours. Ju Ji-hoon is perhaps most widely known for his role Haewonmak in the box office smash hit films Along with the Gods: The Two Worlds and Along with the Gods: The Last 49 days and his role of Prince Yi Chang in the Netflix Historical Zombie TV series Kingdom.

cover

พัคโบยอง (Park Bo Young) เตรียมนำแสดงใน Shop of the Lamp ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Kang Full นักเขียนจาก Moving

ดูเหมือนว่ากำลังจะมีข่าวสำหรับแฟนๆ ของสาวหน้าหวาน พัคโบยอง (Park Bo Young) กำลังเตรียมจะนำแสดงใน Shop of the Lamp ( ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากในเว็บตูนของนักเขียนมือทอง Kang Full ที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิต Moving (2023) ที่สร้างกระแสตอบรับอย่างถล่มทลายให้กับทาง Disney+

cover

Project Silence ภาพยนตร์เกาหลีที่ถูกคัดเลือกให้เข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ปีนี้

Project Silence ภาพยนตร์จากเกาหลีอีกหนึ่งเรื่องที่ได้ถูกคัดเลือกให้เข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ (Cannes International Film Festival) ในปีนี้ โดยจะถูกจับเข้าไปอยู่ในหมวดหมู่ของ Midnight Screening ที่จะอัดแน่นไปด้วยภาพยนตร์ที่โด่งดังและมีคุณค่าทางศิลปะ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการกำกับของ Kim Tae Gon พร้อมนำแสดงโดย Lee SuK Kyun และ Ju Ji Hoon

cover

Chu Young Woo อาจได้แสดงใน Severe Trauma Center: Golden Hour ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 เมษายนนี้ ได้มีรายงานจากทาง J,wide Company ต้นสังกัดของหนุ่ม Chu Young Woo ได้ออกมายืนยันว่าขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อตกลงใน Severe Trauma Center: Golden Hour (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ที่สร้างจากนิยายบนเว็บผ่านฝีมือการเขียนของ Lee Nak Joon

cover

ข่าวดี! Joo Ji Hoon อาจนำแสดงใน Shop of the Lamp ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างมาจากเว็บตูน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มีนาคมได้มีข่าวออกมาว่า Joo Ji Hoon จะนำแสดงใน Shop of the Lamp (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างจากเว็บตูนผลงานของ Kang Full ว่าด้วยเรื่องราวโลกของคนเป็นและคนตายที่ได้มาบรรจบกันผ่านร้านขายโคมไฟสุดลึกลับ

cover

Joo Ji Hoon อาจหวนคืนจอแก้ว! และกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเพื่อรับบทในซีรีส์ทางการแพทย์เรื่องใหม่!

เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2023 ตัวแทนต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม Joo Ji Hoon ได้แจ้งว่าเขาจะนำแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ Severe Trauma Center: Golden Hour ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ

cover

Lee Sun Gyun ถูกบังคับให้ชีวิตของเขา! ในมองโกเลียหลังจากได้รับโทรศัพท์ลึกลับใน Payback

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้ได้จับภาพของ Eun Yong ในมองโกเลียที่กำลังทำงานอย่างขยันขันแข็ง และทำตัวเหมือนคนในพื้นที่ เดินทางด้วยม้าไปทั่วที่ราบกว้างใหญ่ของประเทศ เขาใช้ชีวิตแบบสบายๆ และเข้ากับชาวมองโกเลียได้อย่างลงตัว

cover

เผยภาพ Joo Ji Hoon ใน Gentleman ภาพยนตร์แอ็กชันแนวสืบสวนสอบสวนที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

เผยภาพ Joo Ji Hoon ใน Gentleman ภาพยนตร์แอ็กชันแนวสืบสวนสอบสวนของ Joo Ji Hoon นักสืบผู้มีอัตราความสำเร็จอยู่ที่ 100% เขาได้ออกตามหาลูกค้าที่หายไปและตามล่าคนชั่วอย่างไม่สนใจวิธีการ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นสุดสะใจ ในขณะที่เขาก็ไม่หวั่นแม้จะต้องเจอกับคนชั่วร้ายมากมาย

cover

เปิดภาพโปสเตอร์แรกของ Joo Ji Hoon ที่มีเสน่ห์เกินต้านในภาพยนตร์อาชญากรรมสุดฮาเรื่องใหม่ Gentleman

Gentleman ภาพยนตร์อาชญากรรมสุดฮาที่ Ji Hyun Soo รับบทโดย Joo Ji Hoon เป็นเจ้าของสำนักงานนักสืบเอกชนที่มีอัตราความสำเร็จ 100% Ji Hyun Soo ตามหาลูกค้าที่หายไป และตามล่าคนเลวโดยไม่คำนึงถึงวิธการทางกฎหมาย ภาพยนตร์เรื่องนี้คาดว่าจะถ่ายทอดความตื่นเต้นที่เราจะได้เห็นคนชั่วถูกลงโทษ ในขณะที่ Ji Hyun Soo ต้องเผชิญหน้ากับพวกอาชญากรอย่างไม่เกรงกลัวสิ่งใด

cover

Joo Ji Hoon ได้รับข้อเสนอให้เป็นนักสแสดงนำในซีรีส์ที่สร้างจากเว็บนวนิยาย

มีรายงานว่า Joo Ji Hoon จะรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ Golden Hour เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2022 ที่ผ่านมา สื่อหลายสำนักเปิดเผยว่า Joo Ji Hoon จะได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่นี้

cover

Joo Ji Hoon และ Han Hyo Joo ยืนยันสำหรับบทนำในซีรีส์ไซไฟเรื่องใหม่โดยผู้เขียนจากเรื่อง Forest Of Secrets

Dominant Species เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของการบริโภคเนื้อสัตว์ยุคใหม่ ที่เนื้อสัตว์ได้หายไปจากโต๊ะอาหารของมนุษย์เนื่องจาก BF องค์กรเทคโนโลยีชีวภาพ ซึ่งทำการยุติการถูกครอบงำ และการปราบปรามระหว่างมนุษย์และสัตว์เป็นเวลาหลายล้านปี การครองตลาดเนื้อสัตว์ได้กลายเป็นวัฒนธรรมที่ทำให้เราได้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็ว ซีรีส์จะเริ่มติดตามเรื่องราวของผู้ที่เริ่มเก็บความสงสัยเกี่ยวกับที่อยู่ของ CEO ของ BF โดย Dominant Species นั้นเป็นโปรเจกต์ใหม่ของนักเขียนบท Lee Soo Yeon ผู้เขียน Forest of Secrets หรือที่รู้จักกันในชื่อ Stranger และ Grid

cover

Han Hyo Joo และ Joo Ji Hoon กำลังพูดคุยเพื่อพิจารณารับบทนำในซีรีส์ไซไฟเรื่องใหม่โดยนักเขียน Forest Of Secrets และ Grid

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมามีรายงานว่า Han Hyo Joo เพิ่งตัดสินใจที่จะปรากฎตัวใน Dominant Species ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ และกำลังปรับตารางเวลางานของเธอ ซึ่งการตอบสนองต่อรายงานนี้โดยแหล่งข่าวจากต้นสังกัดของเธออย่าง BH Entertainment ชี้แจงว่า

Han Hyo Joo ได้รับข้อเสนอให้แสดงในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Dominant Species และกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเสนอ

ก่อนหน้า

ถัดไป