Jo Woo-jin

Jo Woo-jin

โจ อูจิน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

16-01-1979 (45 ปี)

สถานที่เกิด

Daegu, South Korea

cover

สมมง! รายชื่อผู้ชนะรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 59 รางวัลใหญ่ของวงการบันเทิงเกาหลี

รายการประจำปีนี้ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2023 ที่ผ่านมาที่ Paradise City ในอินชอนและได้พิธีกรเป็น Shin Dong Yup, Suzy และ Park Bo Gum

cover

Cha Eun Woo, Jo Woo Jin และ Ha Yun Kyung อาจได้นำแสดงใน Bulk ซีรีส์อาชญากรรมเรื่องใหม่ล่าสุด

ล่าสุดในวันที่ 19 มกราคมนี้ได้มีรายงานออกมาว่า Cha Eun Woo, Jo Woo Jin และ Ha Yun Kyung อาจได้นำแสดงใน Bulk (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์อาชญากรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมภาคสนามและทีมอัยการที่ร่วมมือกันเพื่อตามไล่ล่ากองกำลังมืด ผ่านบรรยากาศยามค่ำคืนในย่านกังนัม

cover

ข่าวดี! Jung Kyung Ho, Jo Woo Jin, Park Ji Hwan และ Lee Kyu Hyung จะร่วมแสดงใน Boss ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุด

ข่าวดี! Jung Kyung Ho, Jo Woo Jin, Park Ji Hwan และ Lee Kyu Hyung จะร่วมแสดงใน Boss (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้เรื่องใหม่ ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทาง Hive Media Corp. ได้ออกมาประกาศรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการและขณะนี้อยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับถ่ายทำ

cover

ยืนยัน! Lee Dong Wook จะแสดงนำใน Harbin ร่วมกันกับ Hyun Bin and Jeon Yeo Been

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่าน ทางต้นสังกัดของหนุ่ม Lee Dong Wook ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาจะแสดงนำใน Harbin (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ที่จะว่าด้วยเรื่องราวในช่วงยุค 1990 ในเมืองฮาร์บิน เมืองหลวงของเมืองเฮยหลงเจียงที่อยู่ในแถบตอนเหนือสุดของจีน ผ่านชีวิตของ Ahn Jung Geun หนุ่มเกาหลีที่เป็นนักเคลื่อนไหวเพื่ออิสรภาพที่ต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อกอบกู้บ้านเกิดของตัวเอง

ก่อนหน้า

ถัดไป