Jung Eun-chae

Jung Eun-chae

จอง อึนแช

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

24-11-1986 (37 ปี)

สถานที่เกิด

Busan, South Korea

Jung Eun-chae (정은채) is a South Korean actress. Jung was born on November 24th 1986 and began her career as a model, then made her acting breakthrough as the titular character in Nobody's Daughter Haewon, a film by auteur Hong Sang-soo that premiered at the 63rd Berlin International Film Festival.

cover

รวมนางเอก! Jeong Nyeon ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดยสามสาว คิมแทรี, จองอึนแช และ ชินเยอึน

นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองสำหรับคอซีรีส์เกาหลีเพราะล่าสุดสามสาวนางเอกสุดฮอต คิมแทรี (Kim Tae Ri), จองอึนแช (Jung Eun Chae) และ ชินเยอึน (Shin Ye Eun) จะร่วมแสดงใน Jeong Nyeon ซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของเด็กสาวผู้อาภัพที่มีเสียงร้องอันไพเราะเป็นพรสวรรค์ติดตัว

cover

Jung Eun Chae อธิบายถึงการแสดงในซีรีส์เรื่อง Anna ที่ร่วมงานกับ Suzy

เกี่ยวกับตัวละครของเธอ Jung Eun Chae บอกว่า “โดยทั่วไปแล้ว ผู้คนมักเข้าใจผิดว่ายิ่งคุณมีเงินมากเท่าไร คุณก็ยิ่งต้องอิจฉาน้อยลงเท่านั้น อย่างไรก็ตาม มนุษย์ไม่สามารถสมบูรณ์แบบได้และทุกคนยังขาดในด้านต่าง ๆ แม้จะมีหลายสิ่งหลายอย่างภายนอก Hyun Joo ก็ยังขาดและไม่สามารถเติมเต็มได้อย่างสมบูรณ์ ฉันรู้สึกว่าเธอมีความว่างเปล่าเพราะเธอไม่เคยมีความฝันหรือความหวังที่เธอดูจะหมดหวังอยู่ตลอด ฉันคิดว่า Hyun Joo มักจะคิดอยู่เสมอว่า ‘อะไรทำให้ฉันสมบูรณ์แบบ ?’”

cover

ปล่อยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละคร Anna ซีรีส์ดราม่าของหญิงสาวสุดปลอมเปลือก นำแสดงโดย Suzy

Anna ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉาย นำแสดงโดย Suzy ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวสุดปลอมเปลือก หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างและเผยภาพจากซีรีส์บางส่วนออกมาให้ได้ชม ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครหลักที่จะปรากฎตัวภายในเรื่อง โดยประกอบไปด้วย Jung Eun Chae, Kim Jun Han และ Park Ye Young

ก่อนหน้า

ถัดไป