Park Gyu-young

Park Gyu-young

พัค คยูยอง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

27-07-1993 (30 ปี)

สถานที่เกิด

Busan, South Korea

Park Kyu young is a South Korean actress and model. She is best known for her roles in dramas such as Solomon's Perjury, The Third Charm and Rain or Shine. She appeared in Jo Kwon's 'Crosswalk' MV and Day6 'I Like You' MV. In August 2019 she left JYP Entertainment and joined Saram Entertainment.

cover

รอลุ้น! Kim Seon Ho และ Park Gyu Young กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเพื่อรับบทนำในซีรีส์ลึกลับเรื่องใหม่

Kim Seon Ho และ Park Gyu Young อาจได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม Kim Seon Ho เพิ่งจะปฏิเสธบทนำในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ไป เราก็ได้รับข่าวดีที่ทำให้เราต้องลุ้นที่จะรับชมผลงานของเขาอีก 1 เรื่อง!

cover

เผยภาพแรกของ Park Gyu Young ใน Celebrity ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง Netflix

ในที่สุด! หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพแรกของ Park Gyu Young ใน Celebrity ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับชีวิตจริงของคนดังและการแข่งขันที่ Seo Ah Ri ตั้งเผชิญหน้าหลังจากที่เธอกระโดดเข้าสู่เส้นทางของการมีชื่อเสียง ความร่ำรวยและเหตุการณ์ต่างๆ อีกมากมาย พร้อมนำแสดงโดย Lee Chung Ah, Lee Dong Gun, Hyosung และ Kang Min Hyuk วง CNBLUE

cover

Cha Eun Woo ถูกพบเห็นขณะการถ่ายทำซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเว็บตูนเรื่อง A Good Day To Be a Dog

Cha Eunwoo วง ASTRO จะนำแสดงในซีรีส์ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนโรแมนติกเรื่อง A Good Day to Be a Dog โดยมี Park Gyu-young จาก Sweet Home รับบทเป็นนักแสดงนำหญิง

cover

Park Gyu Young รับบทเป็นคู่ปรับกันกับ Cha Eun Woo วง ASTRO ในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่

Park Gyu Young จะมารับบทเป็น Han Hae Na คุณครูที่น่ารักและฉลาด แต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบทำอะไรแค่เพียงผิวเผิน ถึงอย่างนั้นหลังจากที่เธอได้จูบกับ Jin Seo Won ที่รับบทโดย Cha Eun Woo เธอก็ต้องพบเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอ!

ก่อนหน้า

ถัดไป