โปสเตอร์แรก! จาก Dune: Part Two ที่จะพาเรากลับสู่ Arrakis อีกครั้ง

Timothée Chalamet, Zendaya และ Rebecca Ferguson จะกลับมารับบทบาทเดิมของพวกเขาในภาคต่อของ Denis Villeneuve

Screen Shot 2023-05-03 at 1

โปสเตอร์ใหม่นี้เราจะได้เห็น Paul Atreides ที่รับบทโดย Timothée Chalamet เคียงข้างไปกับ Chani รับบทโดย Zendaya ก่อนพระอาทิตย์จะตกดินที่ Arrakis

ซึ่ง Paul ที่กำลังจะกลายเป็นนักรบผู้เกรียงไกร หลังจากที่เขาได้รับการแนะนำให้รู้จักในตอนแรกในฐานะชายหนุ่มที่ไม่มั่นคง เขาไม่พร้อมสำหรับอะไรทั้งนั้น แต่แล้วโลกใบนี้กลับต้องได้รับการช่วยเหลือจากเขา

ในภาคแรกพ่อของ Paul อย่าง Duke Leto Atreides รับบทโดย Oscar Isaac ถูกส่งไปอาศัยอยู่ที่ Arrakis ซึ่งมีการเปิดเผยต่อมาว่านี่เป็นแผนของจักรพรรดิเพื่อก่อวินาศกรรมตระกูล Atreides เนื่องจากพวกเขาประสบกับการโจมตีอยู่หลายครั้ง ส่งผลให้ Duke ถูกจับกุม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทิ้งให้ Paul และแม่ของเขาที่รับบทโดย Rebecca Ferguson ต้องท่องไปในทะเลทรายในขณะที่เขามองหาคนที่จะสามารถช่วยเหลือพวกเขาได้ จนได้เจอกับ Lady Jessica ที่เคยเป็นสมาชิกของกลุ่มแม่มดได้สอนวิธีใช้ทักษะพิเศษนี้ให้กับเขา

พลังที่ Paul และแม่ของเขารู้จักชื่อว่า The Voice ซึ่งสามารถสั่งคนรอบข้างให้เชื่อฟังได้ และเขาต้องพยายามที่จะเรียนรู้มัน ตลอดการเดินทางของเขาเขาได้รับความมั่นใจจากการควบคุมผู้คนได้ดั่งใจ โดยอยู่ห่างจากต้นกำเนิดอันลึกลับของเวทมนตร์แห่งความมืดนี้ ซึ่งภาคแยกอย่าง Dune: The Sisterhood กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และจะพาเราไปสำรวจเหล่าแม่มดที่แฝงตัวอยู่ในเงามืด

ผู้อ่านสามารถรับชมโปสเตอร์ใหม่สำหรับ Dune: Part Two ได้ด้านล่างนี้ ก่อนที่ภาพยนตร์จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2023 นี้

cBDoFHJVcZqAonkTyhN9sMEggi5

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dune: Part Two

ดูน : ภาคสอง

Feb 27, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้