Miles พร้อมสำหรับการเดินทางครั้งใหม่แล้ว! ใน Spider-Man: Across the Spider-Verse

ได้เวลากลับไปสู่ Spider-Verse ในการผจญภัยครั้งใหม่ที่ Miles ให้เสียงโดย Shameik Moore

Screen Shot 2023-04-26 at 2

Miles จะต้องค้นหาที่ที่เป็นของเขา ซึ่งยังคงมี Spider-People อีกมากมายที่พร้อมจะปล่อยพลังสุดเจ๋ง แม้แต่การมีชุดที่เท่ห์กว่า Total Film ได้เผยภาพใหม่ล่าสุด 2 ภาพจาก Spider-Man: Across the Spider-Verse ที่ซึ่งฮีโร่มากมายโหนใยไปมา และกระโดดโลดแล่นไปตามท้องถนนในมหานครนิวยอร์ก ด้วยสีสัดที่เหมือนในหนังสือการ์ตูนที่กระโดดเข้าหาผู้ชมจากหน้าจอ และได้รับการปรับปรุงตามแหล่งข้อมูลที่ถูกพัฒนา

Spider-Man: Across the Spider-Verse เป็นเรื่องราวของ Miles ที่เริ่มเรียนรู้ในการเป็นฮีโร่ หลังจากที่ Peter Parker จากจักรวาลของเขา ถูก Wilson Fisk สังหาร แต่แทนที่จะมีเรื่องราวต้นกำเนิดแบบเดิมๆ ที่ทำให้เราได้เรียนรู้วิธีการใช้ความสามารถใหม่ๆ อย่างช้าๆ พร้อมๆ กับสร้างสมดุลระหว่างชีวิตที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันกับโรงเรียน ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้เปิดตัวเขาโดยตรงสู่การผจญภัย รวมถึง Spider-People จากจักรวาลต่างๆ จนวันหนึ่งสิ่งที่คุณกังวลมากที่สุดก็คือการเรียนเพื่อสอบวิชาคณิตศาสตร์ และเช้าวันต่อมาคุณก็พบกับตัวเองในเวอร์ชันอื่น ซึ่งกลายเป็นหมู

ในภาคต่อที่กำลังจะมาถึงนี้ Miles จะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับศักยภาพแบบเต็มรูปแบบ และในครั้งนี้เขาจะได้พบกับ Spider-People นับพันตัวจากทุกจักรวาลเท่าที่จะเป็นไปได้ ในเรื่องราวที่ระบุว่าแม้แต่เหตุการณ์จาก Spider-Man: No Way Home ก็จะเกิดขึ้น ณ ที่ใดที่หนึ่ง ซึ่งหนึ่งปีให้หลังจากภาคแรก จะเป็นภาคต่อของฮีโร่ทุกคนที่สามารถหยุดยั้งภัยคุกคามที่อาจกวาดล้างพวกเขาทุกคนไว้ได้ หากปล่อยไว้เฉยๆ เหตุการณ์เหล่านี้ทำให้ Spider-Gwen ต้องชักชวน Miles เข้าร่วมในการเดินทางครั้งนี้

Screen Shot 2023-04-26 at 2

ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Miles อยู่ใกล้แค่เอื้อม

ปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสที่ดีของภาพยนตร์เรื่องแรกทำให้เกิดภาคที่ 2 ตามมา และในภาคนี้พวกเขาจะช่วยไม่ให้เกิดการล่มสลายของกลุ่มฮีโร่จากจักรวาลอื่นๆ แต่ความจริงคือ Miles ไม่เคยเผชิญกับความท้าทายขนาดนี้มาก่อน และมีแต่จะซับซ้อนมากยิ่งขึ้นจากการปรากฎตัวของ The Spot วายร้ายของ Marvel ที่ถูกประเมินค่าไว้ต่ำกว่าความสามารถที่เขามี ได้แต่หวังว่า Miles และเพื่อนๆ ของเขาจะหยุดยั้งวายร้ายตัวใหม่ และช่วยเหลือฮีโร่ในจักรวาลอื่นๆ ได้ทันเวลา

ผู้อ่านสามารถตรวจสอบภาพใหม่จาก Spider-Man: Across the Spider-Verse ได้ด้านล่าง ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 มิถุนายน 2023 นี้

Screen Shot 2023-04-26 at 2

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Spider-Man: Across the Spider-Verse

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

May 31, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้