Robert De Niro ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Bobby Meritorious ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Paramount+

Robert De Niro นักแสดงรุ่นเก๋าที่อยู่ในวงการมานานหลายสิบปี แม้ว่าทุกวันนี้เจ้าตัวจะมีอายุอานามมากถึง 79 ปีแล้วก็ตาม แต่ De Niro ก็ยังคงไม่เกษียณจากงานแสดง และยังคงรับงานใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ซึ่งดูเหมือนว่าล่าสุดเขาจะได้งานใหม่อีกแล้ว เนื่องจากมีรายงานออกมาว่าเขาถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ของ Paramount+

1

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้มีรายงานออกมาระบุ Robert De Niro นักแสดงชื่อดังจาก The Irishman (2019) และ Joker (2019) ได้ถูกกำหนดให้ร่วมแสดงใน Bobby Meritorious ซีรีส์แนวอาชญากรรมเรื่องใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวทางแพลตฟอร์ม Paramount+ [ตอนนี้ยังไม่มีในไทย] ซึ่งในรายงานได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเขียนบทและอำนวยการสร้างโดย Billy Ray ชายผู้สร้างซีรีส์ The Last Tycoon แถมเขายังเป็นมือเขียนบทยอดของภาพยนตร์ยอดฮิตมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ The Hunger Games (2012), Captain Phillips (2013) และ Gemini Man (2019) โดยเขาจะอำนวยการสร้างร่วมกัน Preet Bharara อดีตอัยการสหรัฐประจำเขตทางตอนใต้ของนิวยอร์ก

Bobby Meritorious จะติดตามเรื่องราวของ Avery “The Sage” Accomando (รับบทโดย Robert De Niro) ให้ข้อมูลในคดีที่ใหญ่ที่สุดในเขตทางตอนใต้ของนิวยอร์ก เขาพร้อมที่จะฉีกสถาบันที่มีเรื่องราวนี้ให้แตกเป็นเสี่ยงๆ และมีชายเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะหยุดเขาได้ นั้นคืออดีตตำรวจจอมโกหกที่ผันตัวมาเป็นอัยการผู้เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ Bobby Meritorious การต่อสู้ระหว่างยักษ์ทั้ง 2 ในครั้งนี้คือการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ยังไม่มีการเผยว่าจะมีนักแสดงคนใดอีกบ้างที่จะมาร่วมแสดงในโปรเจกต์นี้ รวมไปถึงกำหนดการในการเปิดตัวก็ยังไม่ได้มีการประกาศออกมาเช่นกัน เนื่องจากตอนนี้ซีรีส์เพิ่งอยู่ในช่วงการพัฒนาเบื้องต้นเท่านั้น คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Robert De Niro

โรเบิร์ต เดอ นิโร

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-08-1943 (80 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Greenwich Village, New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Alto Knights

    Vito Genovese / Frank Costello

  2. Tin Soldier

    Emmanuel Ashburn

    Ezra

    Stan Bernal

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้