เผยภาพโปสเตอร์ Tale of the Nine-Tailed 1938 ซีรีส์ที่นำแสดงโดย Lee Dong Wook

เตรียมล่ากันแบบมันส์ๆ ใน Tale of the Nine-Tailed 1938 ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่เพิ่งเผยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาอีกครั้ง พร้อมนำแสดงโดย Lee Dong Wook ที่จะกลับมาสานต่อเรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหางในตำนาน หลังจากที่จบลงอย่างมีความสุขกับ Nam Ji Ah (รับบทโดย Jo Bo Ah) ในซีซันแรก โดยเขาจะย้อนเวลากลับไปอยู่ในปี 1938 อีกครั้ง

22683

โดยในซีซันแรก Lee Dong Wook และ Kim Bum จะกลับมาในซีซัน 2 พร้อมกับสมาชิกหน้าใหม่ Kim So Yeon และ Ryu Kyung Soo ผ่านฝีมือการกำกับของ Kang Shin Hyo และฝีมือการเขียนบทของ Han Woo Ri ที่ก็จะกลับมาอีกครั้งเช่น สำหรับภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ก็เผยให้เห็นเหล่าตัวละครนำทั้งหมด 6 คนที่ประกอบไปด้วย Yi Yeon, Ryu Hong Joo Yi Rang, Chun Moo Young, Koo Shin Joo และ Seonwoo Eun Ho

โดยทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า “เมื่อเรื่อราวได้เปลี่ยนไป วิธีการออกล่าของ Yi Yeon ก็จะเปลี่ยนไปเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นในโลกที่กว้างขึ้นที่จะนำพาทุกคนสู่ความเป็นซีรีส์แอ็กชันแฟนตาซีจากเกาหลี”

Tale of the Nine-Tailed 1938 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 พฤษภาคม 2023 เวลา 21:20 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) ต่อจาก Pandora: Beneath the Paradise

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tale of the Nine Tailed 1938

เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้