พบกันอีกครั้ง! Lee Dong Wook, Kim So Yeon, Ryu Kyung Soo และ Kim Bum ถูกกำหนดให้ต้องเจอกันอีกครั้งในโปสเตอร์สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่

ซีรีส์เรื่องใหม่ Tale Of The Nine-Tailed 1938 ทางช่อง tvN ได้เปิดตัว 2 โปสเตอร์พิเศษ!

20230421033123_tale-of-the-nine-tailed-1938-2

โปสเตอร์ใหม่ทั้ง 2 นี้ได้แสดงถึงความสัมพันธ์อันยาวนานของ Yi Yeon ที่รับบทโดย Lee Dong Wook, Ryu Hong Joo รับบทโดย Kim So Yeon และ Chun Moo Young รับบทโดย Ryu Kyung Soo เมื่อพวกเขาเป็นเทพแห่งขุนเขาทั้ง 3 องค์ ในภาพวาดพื้นบ้านนั้นถูกบรรยายด้วย ‘รูปลักษณ์ที่แท้จริง’ ของพวกเขา ซึ่งก็คือจิ้งจอกเก้าหาง นกเค้าแมว และเสือ

ข้อความถูกเขียนว่า “สัญญาว่าเราจะปกป้องกันและกัน ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม” แต่ตอนนี้ทั้ง 3 กลับตามล่ากันเองทั้งๆ ที่เมื่อก่อนพวกเขามีมิตรภาพที่ดีร่วมกันในอดีต ผู้ชมต่างอยากรู้ว่าอะไรที่ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาบิดเบี้ยว

23164

โปสเตอร์อีกชิ้นได้แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ดีระหว่าง 2 พี่น้องจิ้งจอกเก้าหาง แม้ว่าพวกเขาจะนั่งอยู่บนโซฟาแคบๆ ด้วยกัน แต่ก็รู้สึกได้ถึงระยะห่างระหว่างคนทั้งสอง มือและเท้าของพวกเขาที่หันไปในทางตรงกันข้ามกัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นศัตรูต่อกันแต่อาจต้องร่วมมือกัน

ยิ่งไปกว่านั้น ข้อความที่อ่านว่า “Yi Rang ของฉันยังคงเป็นลูกนอกสมรสแม้ในเวลานี้” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความไม่พอใจของพี่ชายอย่าง Yi Yoen หลังจากเผชิญหน้ากับน้องชายที่ดื้อรั้น

23165

Tale of the Nine-Tailed 1938 มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 พฤษภาคม 2023 เวลา 21.20 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ต่อจาก Pandora: Beneath the Paradise

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lee Dong-wook

อี ดงอุค

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-11-1981 (42 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Single in Seoul

    Park Young-ho

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้