การเปลี่ยนแปลงของเทพแห่งขุนเขา! Kim So Yeon เป็นเทพแห่งภูเขาด้านทิศตะวันตกใน Tale Of The Nine-Tailed 1938

Tale Of The Nine-Tailed 1938 ทางช่อง tvN เปิดเผยภาพของ Kim So Yeon เป็นครั้งแรก!

20230421023355_kim-so-yeon3

นักแสดงสาว Kim So Yeon นักแสดงสาวรับบทเป็น Ryu Hong Joo ซึ่งครั้งหนึ่งเธอเคยเป็นเทพแห่งขุนเขาด้านทิศตะวันตก และปัจจุบันเธอเป็นเจ้าของร้านอาหารระดับแนวหน้าของเกาหลี นอกจากนี้เธอยังเคยเป็นหนึ่งใน 4 วิญญาณผู้พิทักษ์ที่ปกครองคาบสมุทรเกาหลีร่วมกับ Yi Yeon อีกด้วย เธอได้ควบคุมพลังอันยิ่งใหญ่ และธรรมชาติของเธอที่คล้ายกับนกเค้าแมวยูเรเชียซึ่งเป็นราชาแห่งป่า ทำให้เธอมีสายตาที่เฉียบคม ภาพนิ่งที่ปล่อยออกมานี้ได้แสดงให้เธอในชุดต่างๆ ที่สวยสง่าพร้อมกับรอยยิ้มแสนเจ้าเล่ห์

kim-so-yeon2

นักแสดงสาวเคยบอกว่าเธอเป็นแฟนของซีรีส์เรื่องนี้ได้ให้ความคิดเห็นว่า

ฉันมีความสุขมากค่ะที่ได้เข้าร่วมทีม Tale of the Nine-Tailed 1938 และฉันตื่นเต้นมากสำหรับการออกอากาศที่กำลังจะมาถึง ส่วนตัวแล้วฉันเป็นแฟนตัวยงของซีรีส์แฟนตาซีเลยค่ะ ดังนั้นเมื่อฉันได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วม ฉันจึงยินดีรับมันอย่างมีความสุขโดยไม่ต้องคิดอะไรมากเลย ฉันอยากทำมันจริงๆ ค่ะ

kim-so-yeon1

เธออธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทบาทของเธออย่าง Ryu Hong Joo โดยกล่าวว่า

เธอเป็นตัวละครที่มีหลายแง่มุมค่ะ เธอทั้งฉลาดและกล้าหาญ แต่ก็น่ารักมากด้วย เธอรู้ตัวอยู่แล้วว่าเธอสวย เธอยังต่อสู้ได้ดีและมีพละกำลังที่น่าเหลือเชื่อ ฉันเข้าเรียนวิชาแอ็กชันอย่างตั้งใจเพื่อดึงฉากแอ็กชันออกมาในตอนต้นของซีรีส์ด้วยค่ะ ฉันหวังว่ามันจะออกมาดี

kim-so-yeon

ทีม Tale of the Nine-Tailed 1938 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 พฤษภาคม 2023 นี้ เวลา 21.20 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ต่อจาก Pandora: Beneath the Paradise

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tale of the Nine Tailed 1938

เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้