ปล่อยภาพจาก Sprung ซีรีส์คอเมดี้สุดฮาเรื่องใหม่จาก Greg Garcia

Sprung-1

Sprung ซีรีส์คอเมดี้ที่อัดแน่นไปด้วยตัวละครสุดแปลกจากฝีมือของผู้สร้าง Greg Garcia ผู้สร้างซีรีส์ในตำนานสุดฮาอย่าง My Name is Earl (2005) และ Raising Hope (2010) จะเปิดตัวและเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 สิงหาคม 2022 ผ่านทางสตรีมมิง Freevee ของ Amazon พร้อมกับปล่อยภาพบางส่วนจากซีรีส์มาให้แฟนๆ ได้ชม

Sprung จะบอกเล่าเรื่องราวของ Jack (รับบทโดย Garret Dillahunt) อดีตอาชญากรคนหนึ่งที่เพิ่งออกจากคุกมาหลังจากที่ถูกขังนานเป็นเวลาถึง 2 ปี เมื่อเขาได้รับการปล่อยตัวออกจากคุกอย่างกะทันหันเนื่องมาจากโรคระบาดที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักทำให้ทั้งโลกถูกล็อกดาวน์ จากตอนแรกที่ตั้งใจว่ามุ่งสู่เส้นทางอันดีงามแต่เมื่อเขาได้เข้าไปพักกับ Rooster (รับบทโดย Garcia) อดีตอาชญากร ที่เพิ่งถูกปล่อยตัวออกมาเช่นเดียวกัน พวกเขากลับรวมตัวใช้ทักษะและสกิลที่มีเพื่อวางแผนทำการต้มตุ๋นครั้งใหญ่

Sprung-2

จากในภาพที่ปล่อยออกมานี้เราก็จะได้เห็น Garret Dillahunt นั่งเป็นคนขับรถโดยมีท่าที่เหมือนจะกลัวและกังวลอะไรบางอย่างอยู่ พร้อมกับ Gloria (รับบทโดย Shakira Barrera) และ Barb (Martha Plimpton) ที่ก็นั่งอยู่ในรถคันเดียวกันนี้เดียว ด้วยท่าทางและหน้าตาของแต่ละครมีทิศทางที่แตกต่างกันค่อนข้างมากจึงยังไม่สามารถบอกอะไรได้มากนัก

ซีรีส์เรื่องนี้กำกับและอำนวยการสร้างโดย Greg Garcia และทำงานร่วมกันกับ Garret Dillahunt, Michael Rotenberg และ Jonathan Berry พร้อมอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก 3 Arts และนำแสดงโดย

  • Garret Dillahunt จากผลงานเรื่อง Ambulance (2022) และ The Dangerous Type (2021)
  • Martha Plimpton จากผลงานเรื่อง Genera+ion (2021) และ Pitch Black Panacea (2020)
  • Shakira Barrera จากผลงานเรื่อง Collection (2021) และ GLOW (2017)
  • Clare Gillies จากผลงานเรื่อง Sin Ultra (2019)
  • Phillip Garcia จากผลงานเรื่อง* Miss Stevens (2016)* และ Okja (2017)
  • James Earl จากผลงานเรื่อง Cooper Barrett’s Guide to Surviving Life (2016) และ All Day and a Night (2020)

Sprung จะเข้าฉายในวันที่ 19 สิงหาคม 2022 ผ่านทาง Freevee

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้