เตรียมพบกับนักแสดง Jun So Min, Yum Jung Ah และ Kim Jae Hwa ที่กำลังปฏิบัติภารกิจเพื่อการหาเงินในซีรีส์เรื่องใหม่ Cleaning Up พร้อมกับตัวอย่างใหม่

Jun So Min , Yum Jung Ah และ Kim Jae Hwa จะปฏิบัติภารกิจที่แปลกประหลาดใน Cleaning Up

dummy

ซีรีส์วันเสาร์-อาทิตย์เรื่องใหม่ Cleaning Up ทางช่อง JTBC เป็นซีรีส์รีเมคจากซีรีส์โทรทัศน์ชื่อเดียวกันของอังกฤษ ซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของคนทำความสะอาดสามคนที่บริษัทหลักทรัพย์ Bested ที่พยายามจะสร้างโชคชะตาใหม่ให้กับตัวเองหลังจากบังเอิญได้ยินข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการซื้อขายหลักทรัพย์จากคนวงใน

  • Kim Jae Hwa รับบทเป็น เมงซูจา พนักงานทำความสะอาดที่ขี้สงสัย ซึ่งสามารถเป็นมิตรกับใครก็ตามที่ได้ผลประโยชน์

  • Yum Jung Ah รับบทเป็น โอยงมี เธอเป็นคุณแม่ที่มีลูกสาวสองคน เธอเป็นคนขยันขันแข็งและมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวของเธอมาก ในฐานะที่เธอเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว

  • Jun So Min รับบทเป็น อันอินคยอง เพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าของ โอยงมี เธอเป็นคนประหยัดอดออมเพื่อหาเงินในการเปิดร้านกาแฟเคลื่อนที่ ซึ่งเป็นความฝันของเธอ

ในตัวอย่างใหม่ที่เพิ่งเปิดเผยจะเริ่มต้นด้วยสาวทำความสะอาดสามคนทำตัวลับ ๆ ล่อ ๆ ในบริษัท คำบรรยายใต้ภาพเขียนว่า “สงครามทางการเงินที่เงินให้กำเนิดเงิน และเงินกินเงิน” นักแสดง Yum Jung Ah บอกกับเพื่อนร่วมงานของเธอว่า “พนักงานพูดถึงข้อมูลสำคัญของบริษัทต่อหน้าเราอย่างไม่สนใจ”

ต่อมามีคนประกาศว่าในไม่ช้าการประกาศซื้อกิจการของเราจะถูกปล่อยออกมา และในฉากถัดมา เมงซูจา ก็ตะโกนออกมาว่า “เฮ้ ฉันได้ยินทุกอย่างแล้ว”

เมื่อสาว ๆ รู้ว่าพวกเขาสามารถเข้าถึงข้อมูลได้มากเพียงใด โอยงมี ก็ได้เสนอว่า “เราสามารถสร้างรายได้จากหุ้นได้ โดยการใช้ข้อมูลวงใน” พวกเธอได้ดำดิ่งลงไปในแผนการสร้างรายได้ของพวกเธออย่างจริงจังแล้ว

ตัวอย่างล่าสุดของซีรีส์เรื่อง Cleaning Up

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า “ยงมี อินคยอง และ ซูจา เหล่าพี่สาวทั้งหลายที่จะมาสร้างความวุ่นวายให้กับบริษัทหลักทรัพย์ Bested เตรียมพบกับพวกเธอได้ในวันที่ 4 มิถุนายน 2022 ในตัวอย่างที่สามที่เราปล่อยออกมาในวันนี้ โปรดตั้งตาคอยและให้ความสนใจในตอนแรกเพื่อดูว่าทั้งสามสาวจะเขย่าตลาดหุ้นและหน้าจอของคุณได้อย่างไร ขณะที่พวกเธอดำดิ่งลงสู่สงครามการเงินที่อันตรายและน่าตื่นเต้น”

Cleaning Up ทางช่อง JTBC จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 มิถุนายน 2022 ต่อจากซีรีส์เรื่อง My Liberation Notes ติดตามตัวอย่างอื่นได้ที่นี่ !

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้