บทบาทใหม่ของแด๊ดดี้! Jung Sung Il กำลังพูดคุยเพื่อรับบทในซีรีส์เรื่องใหม่

Jung Sung Il แด๊ดดี้จาก The Glory จะปรากฎตัวในฐานะนักแสดงนำเป็นครั้งแรก!

Jung-Sung-Il

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา KeyEast ต้นสังกัดของแด๊ดดี้ Jung Sung Il ได้แชร์กับ News1 ว่า

Jung Sung Il ได้รับข้อเสนอสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Guardians ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ และกำลังพิจารณารูปลักษณ์ของเขาในเชิงบวก

ซีรีส์เรื่องใหม่ Guardians ได้บอกเล่าเรื่องราวของผู้คนที่ทำงานเพื่อชดเชยให้กับกฎหมายที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งจะเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่มีการนำเสนอหัวหน้างานอิเล็กทรอนิกส์และเจ้าหน้าที่คุมประพฤติ ซึ่งจะให้ความกระจ่างมากขึ้นเกี่ยวกับชีวิตของเจ้าหน้าที่คุมประพฤติที่ช่วยเหลือ ติดตาม และยับยั้งอาชญากร

Jung Sung Il แด๊ดดี้ของเราได้รับการเสนอในบทบาทของตัวเอกอย่าง Bok Tae Ju เจ้าหน้าที่คุมประพฤติที่มีนิยามให้กับตัวเองว่าความยุติธรรมในแบบของเขาเอง และเขาเต็มใจที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อจับคนที่กระทำผิดเข้าคุก ในขณะที่เขาถือว่าแม้แต่ความผิดเล็กๆ น้อยๆ ก็ยังเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ และจะส่งเข้าคุกทันทีหากมีโอกาส เขาจึงเป็นที่รู้จักในนาม ‘ยมฑูต’

Jung Sung Il ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นครั้งแรกจากการปรากฎตัวในซีรีส์เรื่อง Forest of Secrets 2 ในปี 2020 หรือที่รู้จักกันในชื่อ Stranger 2 และได้แสดงใน Birthcare Center, Bad and Crazy, Our Blues และ The Glory ในบท Ha Do Yeong แด๊ดดี้สุดเท่ห์ สามีของ Park Yeon Jin ที่รับบทโดย Lim Ji Yeon

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jung Sung-il

จอง ซองอิล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-02-1980 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Daegu, South Korea


การแสดง
  1. The Glory

    Ha Do-yeong

    Our Blues

    Kim Tae-hun

  2. Moonshine

    King Lee-kang

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้