เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The Distributors ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมในโลกไซเบอร์ที่สุดแสนอันตราย

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The Distributors (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ภาพยนตร์ระทึกขวัญอาชญากรรมเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Hong Suk Ku ว่าด้วยเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ถูกเปิดความลับอย่างไม่เต็มใจจากใครบางคน เพื่อเผยให้เห็นถึงว่าชีวิตของคนในสังคมสมัยใหม่ที่ชีวิตจะถูกทำลายและไม่อาจหลุดพ้นจากสมาร์ทโฟนได้อย่างไร พร้อมนำแสดงโดย Park Sung Hoon, Kim So Eun, Song Jin Woo, Park Joo Hee และ Im Na Young

โดยในภาพที่ปล่อยออกมานี้ได้เผยให้เห็น Do Yoo Bin (รับบทโดย Park Sung Hoon) ที่ถูกเปิดความลับจากความผิดพลาดบางอย่างที่เขาทำ ส่วนคนอื่นๆ รอบข้างเขาคือผู้ต้องสงสัยหลักในคดีพิเศษนี้ ซึ่งเขาได้มีสายตาและสีหน้าที่ดูเคร่งเครียดอยู่พอสมควรในขณะที่กำลังรับโทรศัพท์จากเบอร์ที่ไม่ระบุชื่อจากใครบางคน ก็ทำเอาแฟนๆ อยากจะรู้แล้วว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นคืออะไรกันแน่

distributors

Gong Sang Beom (รับบทโดย Song Jin Woo) จะทำงานร่วมกันกับ Do Yoo Bin เพื่อไขปริศนาในคดีนี้ ส่วน Kim Da Eun (รับบทโดย Lim Nayoung) เธอพร้อมโปรยเสน่ห์ด้วยท่าทางที่เย้ายวนและมีเลศนัย ดูเหมือนว่าเธอจะรู้ความลับของเรื่องราวทั้งหมดนี้ นอกจากนี้ก็ยังเพิ่มความรู้ให้กับผู้ชมไปอีกด้วย Lee Sang Hee (รับบทโดย Park Joo Hee) ที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการไขคดีนี้

คนร้ายที่แท้จริงจะกำลังซ่อนอยู่ในโลกไซเบอร์ กลายเป็นเงามืดที่คาดเดาไม่ได้ แน่นอนว่าเรื่องราวทั้งหมดทั้งมวลในภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องสนุกและเข้มข้นอย่างแน่นอน สุดท้ายคือข้อความที่ปรากฎบนภาพโปสเตอร์นี้ว่า “เรื่องราวความลับในวันนั้นจะถูกแฉออกไปให้กับทั้งโลกได้รับรู้”

The Dispersers จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Distributors

유포자들

Nov 23, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้