แอบซุ่ม! Trey Shults กำลังเตรียมกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่จากทาง A24

Trey-Shults

Trey Shults ผู้กำกับจาก Waves (2019) และ It Comes at Night (2017) กำลังจะเตรียมกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่จากทาง A24 โดยในขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยทั้งรายชื่อตัวละครและเนื้อเรื่องออกมาแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ทาง A24 ก็เพิ่งกวาดรางวัลจากเวทีออสการ์ไปถึง 9 รางวัล นับเป็นประวัติศาสตร์ใหม่เลยทีเดียว โดยได้รางวัลจากภาพยนตร์ยอดเยี่ยม Everything Everywhere All at Once และรางวัลในสาขาการแสดง The Whale

โดยในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ Trey Shults จะร่วมทำงานกับ Daniel Lopatin หรือ OPN ที่เคยทำงานในภาพยนตร์เรื่อง A24 จาก Uncut Gems (2019) และ Good Time (2017) รวมถึง Safdie Brothers, Fahim, Kevin Turen และ Harrison Kreiss

Trey Shults ได้เปิดตัวผลงานการกำกับเรื่องแรกในปี 2015 ด้วยผลงานเรื่อง Krisha (2015), It Comes at Night (2017) และ Waves (2019) ก่อนหน้านี้เขาได้บอกกับทาง IndieWire ถึงการร่วมทำงานกับ Terrence Malick ว่ามันเปลี่ยนชีวิตของเขาและทำให้เขาเดินทางเข้าสู่เส้นทางการสร้างภาพยนตร์

หลังจากนั้นผมก็หมกมุ่นและเอาแต่เรียนภาพยนตร์อย่างเดียวเลย ตอนปี 2017 ผมแทบไม่ได้ชีชิวต ผมทำงานให้พ่อที่บ้าน ดูหนัง ทำหนังสั้น แล้วก็ทำงานกับ Terrence

ที่มา: Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้