Pamela Anderson ไม่พอใจซีรีส์ Pam & Tommy และปฏิเสธที่จะอ่านจดหมายจากนักแสดง Lily James

5WqUiFb9JKGpEDPcPTKiLpuCFlA

Pamela Anderson นักแสดงที่กำลังจะปล่อยไดอารี่ของเธอเองในสารคดี Pamela, A Love Story ทาง Netflix ในปลายเดือนนี้ แต่ล่าสุดเธอก็มีประเด็นเรื่องที่เธอไม่พอใจซีรีส์ Pam & Tommy ของ Hulu ที่บรรยายถึงความสัมพันธ์ในช่วงยุค 90s ของเธอกับ Tommy Lee มือกลองวง Mötley Crüe

ในการสัมภาษณ์ของ New York Times ทางด้าน Pamela Anderson กล่าวว่า Lily James นักแสดงซีรีส์ Pam & Tommy ได้เขียนจดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเองส่งตรงถึงเธอ ซึ่งแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเธอไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการให้เกียรตินักแสดงรุ่นใหญ่ผู้นี้ เธอกล่าวว่า:

สำเนาสแกนของจดหมายฉบับนั้นยังคงอยู่ในกล่องจดหมายของ Ms. Anderson อยู่ที่ไหนสักแห่งโดยฉันก็ยังไม่ได้อ่าน

Pamela Anderson รู้สึกว่าโปรเจกต์นี้เหมือนเป็นการแสวงหาประโยชน์จากความลำบากของเธอ รวมถึงการขโมยและการขายภาพยนตร์ในบ้านที่โด่งดังจากเรื่องของเธอ เธอกล่าวเพิ่มว่า:

ครั้งแรกก็เจ็บมากพออยู่แล้ว มันเหมือนกับหนึ่งในสิ่งที่คุณกำลังจะไปแล้วพูดว่า ‘จริงเหรอ?’ ผู้คนยังคงใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้นอยู่หรือเปล่า?

c2kYjnqKJSND3yZUAllV1zHK37g

เธอเสริมว่าเป็นเวลาหลายปีแล้ว ที่เธอต่อต้านข้อเสนอให้ทำโปรเจกต์เกี่ยวกับชีวิตของเธอ

โปรดิวเซอร์ Robert Siegel เผยว่าเขาและ Lily James เคยพยายามติดต่อกับ Pamela Anderson มาก่อนแล้ว แต่เธอ “เลือกที่จะไม่มีส่วนร่วม” เขาจึงกล่าวว่า:

ดังนั้นเราจึงเคารพความปรารถนาของเธอที่จะไม่มีส่วนร่วม

Lily James ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากเวทีรางวัลเอ็มมีและลูกโลกทองคำจากการแสดงบทบาทของ Pamela Anderson นั่นเอง นอกจากนี้ซีรีส์ Pam & Tommy ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงภาพยนตร์โทรทัศน์หรือลิมิเต็ดซีรีส์ยอดเยี่ยมอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Pamela Anderson กำลังปล่อยไดอารี่ของเธอเองในสารคดีที่ชื่อ Pamela, A Love Story ซึ่งรับชมได้ทาง Netflix จะพร้อมให้สตรีมในวันที่ 31 มกราคมที่จะถึงนี้

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Pamela Anderson

พาเมลา แอนเดอร์สัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-07-1967 (56 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Ladysmith, British Columbia, Canada


การแสดง
  1. Alone at Night

    Sheriff Rogers

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้