นักแสดงและผู้สร้างซีรีส์ Mayfair Witches ของ AMC พูดถึงพลังของผู้หญิงในผลงานของ Anne Rice

slX7mQHLtaP56VntOU9cQvjFc3p

Anne Rice’s Mayfair Witches ของ AMC ที่จะเปิดตัวในวันที่ 8 มกราคมทาง AMC และ AMC+ เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงจากหนังสือชุด ‘The Lives of the Mayfair Witches’ อันโด่งดังของ Anne Rice ที่เจาะลึกเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงและเวทมนตร์ และล่าสุดผู้อำนวยการสร้างอย่าง Esta Spalding ได้พูดคุยเกี่ยวกับพลังของผู้หญิงและความทันต่อเหตุการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวิธีการแสดงออกของตัวละคร Dr. Rowan ที่รับบทโดย Alexandra Daddario

Esta Spalding กล่าวว่า:

ฉันคิดว่ามันเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่ Anne Rice เลือกให้ตัวละครเอกของเธอเป็นหมอ ซึ่งมีประวัติจริงที่เกิดขึ้นของผดุงครรภ์และหมอรักษาโรคในยุคกลางในยุโรปที่ถูกสังหารหมู่ พวกเธอถูกประหารชีวิตเพราะความสามารถในการรักษาที่ทรงพลังของพวกเธอ

ความคิดที่ว่าผู้หญิงไม่สามารถช่วยเหลือซึ่งกันและกันและผู้หญิงไม่สามารถควบคุมร่างกายของตนเองได้นั้น เป็นความคิดที่ยั่วยุอย่างมากซึ่งมันก็กำลังเป็นอยู่ในขณะนี้

Annabeth Gish ผู้รับบท Deirdre กล่าวว่า:

ฉันคิดว่าตลอดผลงานของ Anne Rice มีความเป็นสตรีนิยมที่ลึกล้ำ ไม่ใช่มีผลแค่สตรีนิยมในยุคปัจจุบันเท่านั้น แต่เป็นเทพธิดาแห่งศาสนาที่แท้จริงด้วย

สิ่งที่ดึงดูดใจเกี่ยวกับการปรับตัวของเราคือการติดตามสิ่งที่เกิดขึ้นกับพลังของผู้หญิงและสิ่งที่ผู้หญิงทำเพื่อสร้างเวทมนตร์และความน่ากลัวของการมีพลังนั้น

oiJsKNH9q9a4hqSx0Lo5bMRqj2i

เรื่องย่อ Anne Rice’s Mayfair Witches

ประสาทศัลยแพทย์สาวผู้มีสัญชาตญาณ ค้นพบว่าเธอเป็นทายาทที่ไม่น่าเป็นไปได้ของครอบครัวแม่มด ขณะที่เธอต่อสู้กับพลังที่เพิ่งค้นพบ เธอต้องต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่หลอกหลอนครอบครัวของเธอมาหลายชั่วอายุคนด้วย

Anne Rice’s Mayfair Witches จะเปิดตัวในวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ทั้งทาง AMC และ AMC+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้