ตัวอย่างใหม่ของ The Forgiven นำแสดงโดย Ralph Fiennes และ Jessica Chastain

ในตัวอย่างล่าสุดของภาพยนตร์เรื่อง The Forgiven แสดงให้เห็น Ralph Fiennes และ Jessica Chastain ที่กำลังขับรถมุ่งหน้าไปร่วมงานแต่งงานที่โมร็อกโก แต่ทั้งคู่มัวแต่ทะเลาะกันสุดท้ายขับรถไปชนเข้ากับเด็กชายคนหนึ่งจนเสียชีวิต จากนั้นเขาทั้งคู่ได้มีความคิดที่อยากจะปกปิดเรื่องราวที่เกิดขึ้น

25

The Forgiven เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันที่เขียนโดย Lawrence Osborne ซึ่งตีพิมพ์ออกมาครั้งแรกในปี 2012 โดยโปรเจกต์ภาพยนตร์ The Forgiven ได้ประกาศออกมาครั้งแรกที่เทศกาลภาพยนต์เมืองคานส์ (Cannes Film Festival) ในปี 2018 พร้อมกับประกาศว่า Ralph Fiennes จะมารับบทนำ จนกระทั่งเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เริ่มการถ่ายทำในประเทศโมร็อกโก แต่หลังจากนั้นก็ต้องหยุดการถ่ายทำไปนานถึง 6 เดือน เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรค Covid-19 และนอกจาก Ralph Fiennes จะแสดงนำแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังสมทบด้วย Matt Smith, Jessica Chastain และ Caleb Landry Jones

ล่าสุด บัญชี Youtube อย่างเป็นทางการของบริษัท Roadside Attractions ได้อัปโหลดวิดิโอตัวอย่างล่าสุดของ ภาพยนตร์เรื่อง The Forgiven ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ John Michael McDonagh โดยในตัวอย่างแสดงให้เราได้เห็นคู่รักคู่หนึ่ง สามีชื่อ David Henninger (รับบทโดย Ralph Fiennes) และภรรยาชื่อ Jo Henninger (รับบทโดย Jessica Chastain) ทั้งคู่กำลังขับรถเดินทางไปงานแต่งงานที่โมร็อกโก ซึ่งระหว่างทางทั้งคู่ได้มีปากเสียงกัน และจังหวะนั้นเอง รถของพวกเขาก็ดันไปชนเข้ากับเด็กผู้ชายคนหนึ่งจนเสียชีวิต จากนั้นทั้งคู่ก็ตัดสินใจที่จะปกปิดเรื่องนี้เป็นความลับ ทำเหมือนว่าไม่อะไรเกิดขึ้น และเดินทางไปร่วมงานแต่งงานเหมือนเดิม ทว่าปัญหาก็เกิดขึ้น เมื่อพ่อของเด็กชายที่ถูกรถชนปรากฎตัว เรื่องราวที่นำไปสู่การปะทะทางวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยการหลอกลวงและการแก้แค้น พร้อมกับบรรยากาศที่ตึงเครียด งานภาพที่บีบคั้นอารมณ์ และมีแววว่าตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะหักมุม ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

แม้ว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง The Forgiven ยังไม่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แต่ก็มีคนบางส่วนที่เคยรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้ว เพราะว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เคยเปิดฉายรอบปฐมทัศน์โลก ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต้ (Toronto International Film Festival) เมื่อปี 2021 และได้รับคำวิจารณ์ที่ค่อนข้างดี นักวิจารณ์ส่วนใหญ่มองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีโทนที่โหดร้าย และมีตัวละครที่แสนเจ้าเล่ห์เพทุบาย โดยเฉพาะตัวละคร David Henninger ที่รับบทโดย Ralph Fiennes และคำชมเหล่านี้ก็ถือเป็นเรื่องปกติสำหรับผลงานของผู้กำกับ John Michael McDonagh เพราะผลงานที่ผ่านมาของเขาอย่าง The Guard ในปี 2011 และ Calvary ในปี 2014 ภาพยนตร์ 2 เรื่องนี้ ต่างก็ได้รับคำชมจากแฟน ๆ ในเรื่องบทภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยม และการหักมุมที่คาดไม่ถึง ดังนั้น จึงไม่แปลกที่ภาพยนตร์เรื่อง The Forgiven จะเป็นที่จับตามองของแฟน ๆ หนังหักมุมทั่วโลก โดยตัวภาพยนตร์เรื่อง The Forgiven มีกำหนดการฉายในอเมริกาวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ส่วนในประเทศไทย ไม่รู้จะได้เข้าฉายหรือเปล่า เพราะไม่มีข่าวเลย ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Forgiven

เดอะ ฟอร์กีฟเว่น อภัยไม่ลืม

Jul 1, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้